Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70542 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3582 $
0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,03 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,15 $
-0.01%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6236 $
-0.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2022 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6506 $
-0.33%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,56 $
-0.54%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,90 $
-1.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,55 $
-0.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,72 $
1.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
562,19 $
-1.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,02 $
-0.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
18,04 $
1.69%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,41 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFT Steez và Victor Solomon trò chuyện về việc xây dựng trong Web3 và Metaverse

NFT Steez và Victor Solomon trò chuyện về việc xây dựng trong Web3 và Metaverse

03/12/2022 05:01 read112
NFT Steez và Victor Solomon trò chuyện về việc xây dựng trong Web3 và Metaverse

Tuần này, NFT Steez đã nói chuyện với nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng Victor Solomon về bóng rổ, Metaverse, Web3 và bộ sưu tập NFT độc đáo của anh ấy.

Vào ngày 2 tháng 12, người dẫn chương trình NFT Steez Alyssa Expósito và Ray Salmond đã trò chuyện với Victor Solomon để thảo luận về hành trình kết nối tác phẩm nghệ thuật ngoài đời thực của anh ấy với NFT và cách anh ấy nuôi dưỡng cộng đồng và văn hóa xung quanh nó.

Công việc của Solomon xoay quanh bóng rổ, không chỉ là đối tượng, mà còn là môn thể thao. Đối với Solomon, nguồn cảm hứng cho công việc của anh ấy đến từ thời thơ ấu khi anh ấy muốn chơi khúc côn cầu, một môn thể thao mà anh ấy không thể tiếp cận được, và cuối cùng anh ấy khám phá ra môn bóng rổ mà anh ấy thấy phù hợp hơn.

Solomon đã nói:

"Bóng rổ là một nền tảng đầy cảm hứng đối với tôi vì không có rào cản gia nhập."

Solomon nói rằng bản chất mở của bóng rổ là "sự tương đồng đáng kinh ngạc đối với mọi thứ đang diễn ra trong Web3" và trong suốt tập phim, anh ấy giải thích mối quan hệ cộng sinh mà anh ấy đã trải qua khi xây dựng VesselVerse, môn bóng rổ của Metaverse.

Thu hẹp khoảng cách giữa đời thực và không gian số

Khi được hỏi về các yếu tố tự do của việc tạo và lặp lại trong Web3, Solomon đã thu hút sự chú ý đến bản chất "tiếp thêm sinh lực" của việc có thể tạo ra những thứ không thể tồn tại trong đời thực, chẳng hạn như "hành tinh bên trong một quả bóng rổ rỗng", nhưng cũng là quá trình của việc đưa các yếu tố vật lý vào kết xuất kỹ thuật số và vật liệu tổng hợp.

Đối với Solomon, việc xây dựng một bộ sưu tập và một cộng đồng để định giá xung quanh nó là bản chất thứ hai. Kinh nghiệm sâu rộng của anh ấy trong thế giới nghệ thuật truyền thống đã cho anh ấy cái nhìn sâu sắc và cấu trúc tương tự về cách anh ấy phát hành các bộ sưu tập kỹ thuật số.

Lấy cảm hứng từ các dự án NFT khác như Danh từ, bộ sưu tập kỹ thuật số của Solomon, VesselVerse hoạt động tương tự như các tác phẩm ngoài đời thực của anh ấy, ngoại trừ một "con tàu" hoặc bóng rổ được bán đấu giá mỗi giờ.

Trái ngược với các tác phẩm sắp đặt vật lý hoặc trưng bày các tác phẩm trong phòng trưng bày, Solomon lưu ý rằng việc sáng tạo trong Web3 mang lại cho người tham gia và người sưu tập tiếng nói rộng hơn và lớn hơn về hướng của tác phẩm thay vì trải nghiệm một lần.

Chuyên gia Comic-Con giải thích lý do kể chuyện là thành phần quan trọng cho các dự án NFT thành công

Mở khóa cộng tác trong cộng đồng

Khi nói đến Web3 và Metaverse, nguyên lý cốt lõi trong một dự án hoặc hệ sinh thái thành công là cộng đồng xung quanh nó và xây dựng sự ủng hộ lâu dài với nó. Solomon đã mô tả "thật thú vị khi có thể kề vai sát cánh mua một cộng đồng phát triển trong dài hạn", nơi các nhà sưu tập đa dạng tạo điều kiện cho một "diễn đàn mở để liên tục truy cập, thảo luận và xem xét hướng đi của dự án."

Thay vì né tránh việc mở ra những cân nhắc cho cộng đồng, Solomon chấp nhận các khía cạnh phi tập trung hơn trong việc xây dựng và mở khóa cộng đồng trong Web3. Salomon đã nói:

"Điều thu hút tôi với tư cách là một nhà sáng lập là mở ra cơ hội để mọi người có thể có tiếng nói."

Đối với Solomon, việc đặt Web2 và Web3 cạnh nhau đã làm nổi bật điều mà ông cho là "mở khóa quy mô lớn". Như anh ấy mô tả, bản chất hợp tác và "tinh thần cộng đồng" không phải là thứ mà anh ấy có thể trải nghiệm trong công việc thể chất của mình và đang "đầy năng lượng".

Thách thức lớn nhất mà Solomon hiện đang phải đối mặt là đào tạo lại một phân khúc của hệ sinh thái có thể đã có những trải nghiệm tồi tệ trong thị trường tiền điện tử và NFT. Tuy nhiên, Solomon gợi ý rằng nghịch cảnh đáng để chịu đựng vì hứa hẹn của Web3 lớn hơn nhiều so với bất kỳ trải nghiệm tiêu cực cụ thể nào.

Để nghe thêm từ cuộc trò chuyện, hãy theo dõi và nghe toàn bộ tập của NFT Steez và đảm bảo đánh dấu lịch của bạn cho tập tiếp theo vào ngày 16 tháng 12 lúc 12 giờ chiều theo giờ ET.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Xây dựng trong Web3 và metaverse, NBA, Bóng rổ, Danh từ, Danh từ DAO, Xây dựng cộng đồng,