Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngành công nghiệp khai thác Bitcoin sẽ sụp đổ? các nhà phân tích giải thích tại sao khủng hoảng thực sự là cơ hội

Ngành công nghiệp khai thác Bitcoin sẽ sụp đổ? các nhà phân tích giải thích tại sao khủng hoảng thực sự là cơ hội

30/07/2022 05:01 read145
Ngành công nghiệp khai thác Bitcoin sẽ sụp đổ? các nhà phân tích giải thích tại sao khủng hoảng thực sự là cơ hội

Nhiều máy khai thác BTC đang ở trong tình thế khó khăn và một số ít có thể sụp đổ, nhưng các chuyên gia cho rằng ngành công nghiệp này vẫn tồn tại.

Khai thác bitcoin liên quan đến sự cân bằng tinh tế giữa nhiều bộ phận chuyển động. các máy khai thác đã phải đối mặt với chi phí vận hành và vốn, sửa chữa đột xuất, chậm trễ vận chuyển sản phẩm và các quy định bất ngờ có thể khác nhau giữa các quốc gia - và theo tình hình của Hoa Kỳ, giữa các tiểu bang. Trên hết, họ cũng phải đối mặt với việc Bitcoin giảm mạnh từ 69.000 đô la xuống còn 17.600 đô la.

bất chấp việc giá BTC đã giảm 65% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng sự đồng thuận chung giữa các máy khai thác là giữ bình tĩnh và tiếp tục bằng cách chỉ xếp các số liệu thống kê, nhưng điều đó không có nghĩa là thị trường đã chạm đáy.

Trong một bảng điều khiển máy khai thác Bitcoin độc quyền được tổ chức bởi Cointelegraph, Giám đốc điều hành Nick Hansen của Luxor cho biết, Chắc chắn sẽ có một cuộc khủng hoảng vốn trong các công ty niêm yết công khai hoặc ít nhất là thậm chí không chỉ các công ty niêm yết công khai. Có thể có gần 4 tỷ USD ASIC mới cần được thanh toán khi chúng ra mắt và số vốn đó không còn nữa.

Hansen đã xây dựng chi tiết với:

Các quỹ phòng hộ bùng nổ rất nhanh. Tôi nghĩ rằng các máy khai thác sẽ mất từ 3 đến 6 tháng để nổ tung. Vì vậy, chúng ta sẽ xem ai có hoạt động tốt và ai có thể tồn tại trong môi trường có tỷ suất lợi nhuận thấp này.

Khi được hỏi về những thách thức và kỳ vọng trong tương lai đối với ngành khai thác Bitcoin, cố vấn của PRTI Inc., Magdalena Gronowska cho biết, Một trong những thách thức lớn nhất mà chúng tôi gặp phải trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế các-bon thấp và giảm phát thải khí nhà kính là không đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng của khu vực công và tư nhân. Điều tôi nghĩ thực sự tuyệt vời về khai thác Bitcoin là nó thực sự trình bày một cách hoàn toàn mới để tài trợ hoặc trợ cấp cho sự phát triển của cơ sở hạ tầng quản lý chất thải hoặc năng lượng. Và đó là một cách vượt ra ngoài những con đường đóng thuế truyền thống hoặc trả tiền điện bởi vì cách này dựa trên một hệ thống khuyến khích kinh tế thuần túy.

Bitcoin có phá hủy môi trường không?

Khi cuộc thảo luận của ban hội thẩm chuyển sang tác động môi trường của việc khai thác BTC và giả định rộng rãi rằng tiêu thụ năng lượng Bitcoin là mối đe dọa đối với hành tinh, nhà phân tích Joe Burnett của Blockware Solutions cho biết:

Tôi nghĩ rằng khai thác Bitcoin không có hại cho môi trường, theo thời gian, tôi nghĩ nếu có gì thì nó khuyến khích sản xuất nhiều năng lượng hơn, cải thiện độ tin cậy của lưới điện và khả năng phục hồi và tôi nghĩ rằng nó có khả năng sẽ làm giảm giá điện bán lẻ trong dài hạn.

Theo Burnett, khai thác Bitcoin là một khoản tiền thưởng để tạo ra năng lượng rẻ và điều này tốt cho toàn nhân loại.

Liệu khai thác Bitcoin công nghiệp có xúc tác cho việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử được chờ đợi từ lâu không?

Về sự thống trị của khai thác Bitcoin, tương lai của ngành và liệu sự tăng trưởng của khai thác công nghiệp cuối cùng có thể dẫn đến việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử hay không, Giám đốc điều hành Hashworks Todd Esse cho biết, tôi tin rằng hầu hết hoạt động khai thác trên đường sẽ được giữ ở Trung Đông và Bắc Mỹ, và ở một mức độ nào đó là Châu Á. Tùy thuộc vào mức độ cuối cùng họ có thể cắt bỏ. Và điều đó thực sự nói lên sự sẵn có của các nguồn tài nguyên thiên nhiên và chi phí năng lượng.

bất chấp việc dễ dàng cho rằng sức mạnh tổng hợp tăng trưởng giữa các công ty năng lượng lớn và khai thác Bitcoin sẽ bổ sung tính hợp lệ cho BTC như một tài sản đầu tư và có thể tạo điều kiện cho nó được áp dụng hàng loạt, Hansen không đồng ý.

Hansen nói:

Không, chắc chắn là không, nhưng nó sẽ là thứ thay đổi cuộc sống của mọi người dù họ có biết hay không. Bằng cách trở thành người mua khu nghỉ mát cuối cùng và người mua khu nghỉ mát đầu tiên để lấy năng lượng. Nó sẽ biến đổi năng lượng, thị trường năng lượng và cách nó được sản xuất và tiêu thụ ở Mỹ. Và nhìn chung, nó sẽ cải thiện đáng kể tình trạng con người theo thời gian.

Đừng bỏ lỡ cuộc phỏng vấn đầy đủ trên kênh YouTube của chúng tôi và đừng quên đăng ký!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung nào của sản phẩm trên trang này. bất chấp việc chúng tôi nhằm mục đích cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là một lời khuyên đầu tư.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá bitcoin, Thị trường, Khai thác bitcoin, Phỏng vấn, Video, Thị trường BTC, Máy Antminer, Năng lượng, Tiêu thụ năng lượng, Năng lượng tái tạo, Quy định Bitcoin,