Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3055 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,13 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,99 $
0.38%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5065 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1558 $
-0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,07 $
-0.91%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4786 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.25%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,03 $
0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
0.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,55 $
-0.81%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,03 $
-0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6782 $
-0.24%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,35 $
1.76%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,43 $
-0.06%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,61 $
-1.45%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngày tận thế zombie Web3 đã đến: Last Remains tham gia Cointelegraph Accelerator

Ngày tận thế zombie Web3 đã đến: Last Remains tham gia Cointelegraph Accelerator

19/05/2023 16:45 read86
Ngày tận thế zombie Web3 đã đến: Last Remains tham gia Cointelegraph Accelerator

Được hỗ trợ bởi các đối thủ nặng ký trong ngành; trò chơi blockchain mới này nhằm mục đích có được chỗ đứng vững chắc trong đấu trường cạnh tranh.

Trò chơi dựa trên blockchain đã đạt được đà phát triển trong những năm gần đây khi trở thành cảm giác mới lạ trong thế giới tiền điện tử, đến mức các trò chơi blockchain chiếm một nửa tổng số hoạt động của blockchain vào đầu năm 2023. Khi xu hướng này mở rộng, những người chơi mới đã tham gia vào cuộc cạnh tranh, tìm kiếm vượt ra ngoài cơn sốt thu thập Token ban đầu và chuyển trọng tâm sang các yếu tố trò chơi.

Các trò chơi mới nhất và hay nhất được xây dựng có tính đến nhu cầu ngày càng tăng của người chơi, có tính đến các thể loại phổ biến thu hút công chúng, chẳng hạn như tàng hình và battle royale. Ngoài những điều đó, Last Remains cũng đang tìm cách ném một làn sóng xác sống vào bối cảnh chơi game trên Web3.

Gameplay improvements drive blockchain gaming adoption. Source: BGA

Cải tiến lối chơi thúc đẩy việc áp dụng trò chơi blockchain. Nguồn: BGA

Last Remains, một trò chơi zombie battle royale nhiều người chơi triple-A trên Web3 trước đó đã nhận được 4,75 triệu đô la tài trợ từ những người chơi đáng chú ý trong ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm CoinFund, Fabric và Animoca Brands, đã trở thành đối tác chiến lược mới nhất của WebGiaCoin Accelerator — công ty khởi nghiệp công ty tăng giá tận dụng khả năng truyền thông của WebGiaCoin.

Được phát triển bởi một nhóm có kinh nghiệm trước đây tại Riot Games, Bethesda, Junglee Games và Blizzard Entertainment, Last Remains tìm cách sử dụng công thức được nhiều người yêu thích và đưa nó lên một tầm cao mới về chất lượng bằng cách sử dụng công nghệ Web3.

Sống đúng với tính năng động của thể loại battle royale, người chơi trong Last Remains bắt đầu vòng chơi tại các địa điểm ngẫu nhiên trên toàn thành phố tràn ngập thây ma. bất chấp việc họ bắt đầu không có phương tiện thực sự để tồn tại, nhưng bản đồ thành phố không thiếu các vật phẩm, vật phẩm tiêu hao và vũ khí có thể cướp được.

Về mặt chiến đấu, trò chơi mang đến sự kết hợp giữa hành động lén lút của Assassin Creed và các yếu tố battle royale mang tính biểu tượng của PUBG. Người chơi có thể lẻn vào những thây ma, hạ gục chúng bằng vũ khí cận chiến hoặc lao vào những phát súng rực lửa.

In Last Remains, players will have to outlast both other players and zombies. Source: Last Remains

Trong Last Remains, người chơi sẽ phải sống lâu hơn cả người chơi khác và zombie. Nguồn: Phần còn lại cuối cùng

Người chơi có thể chọn từ vô số lựa chọn vũ khí để phù hợp với lối chơi của mình, từ chiếc chảo rán mang tính biểu tượng cho đến thanh katana ngày càng phổ biến. Mục tiêu cuối cùng là sống sót cho đến khi đội cứu hộ giành được người chiến thắng từ một bản đồ hoạt động ngày càng thu hẹp. Trong số ba người chơi đầu tiên đến được điểm nhặt đồ, người có số điểm cao nhất — dựa trên chiến lợi phẩm và số lần tiêu diệt được trong suốt trò chơi — sẽ giành quyền tham gia.

Là một phần của Road Map ra mắt, nhóm Last Remains đã công bố việc đúc 5.000 Token không thể thay thế Nhân vật Genesis đầu tiên. Sau khi bán, các nhà phát triển sẽ dành thời gian còn lại của quý 2 để tiến hành thử nghiệm alpha hàng tháng, tiếp theo là giai đoạn beta trong quý tiếp theo.

Chương trình tăng tốc Cointelegraph hỗ trợ các dự án và công ty khởi nghiệp Web3 sắp ra mắt bằng cách cung cấp khả năng hiển thị thông qua Cointelegraph, phương tiện truyền thông blockchain và tiền điện tử tiên phong kể từ năm 2013. Chương trình đã chọn Last Remains làm đối tác vì tập trung vào lối chơi, chất lượng sản xuất cao, sức mạnh hỗ trợ trò chơi đã nhận được và hồ sơ theo dõi của nhà phát triển. Là một phần của chương trình Máy gia tốc, Last Remains đặt mục tiêu thiết lập thương hiệu của mình trên đấu trường cạnh tranh bằng cách hợp tác với những người sáng tạo nội dung và nhà phát triển trò chơi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Áp dụng, Trò chơi, Web3, Coinelegraph, Quan hệ đối tác,