Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66748 $
0.49%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3229 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,06 $
-0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,69 $
1.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5444 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1607 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,76 $
1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5033 $
0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,71 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,27 $
0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
507,31 $
0.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1134 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,28 $
0.52%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
1.73%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7369 $
1.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,51 $
0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,32 $
0.26%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà đầu tư bitcoin cho biết mong đợi nhiều Price Action giảm, giảm, sau đó đi ngang đối với BTC vào mùa hè này

Nhà đầu tư bitcoin cho biết mong đợi nhiều Price Action giảm, giảm, sau đó đi ngang đối với BTC vào mùa hè này

02/07/2022 05:15 read113
Nhà đầu tư bitcoin cho biết mong đợi nhiều Price Action giảm, giảm, sau đó đi ngang đối với BTC vào mùa hè này

Crypto Jebb và nhà phân tích thị trường độc lập Scott Melker đồng ý rằng những ngày khó khăn nhất của thị trường tiền điện tử vẫn còn ở phía trước.

Thảo luận về tình trạng của thị trường tiền điện tử đã trở thành tiêu đề nổi bật trong vài tuần qua khi các phương tiện truyền thông bản địa không phải tiền điện tử khuyến khích các nhà đầu tư Bitcoin (BTC) và DeFi đầu tư vào tài sản không có giá trị cơ bản. Đồng thời, các nhà phân tích và nhà đầu tư hiểu biết về tiền điện tử đã đổ dồn trên các biểu đồ, tìm kiếm manh mối báo hiệu khi nào thị trường sẽ chạm đáy và đảo chiều.

Các nhà đầu tư mới vào nghề rõ ràng đang lo lắng và một số ít đã dự đoán về sự sụp đổ của loại tài sản đang phát triển, nhưng đối với những loại tài sản đã tồn tại trong nhiều chu kỳ, thị trường giảm giá mới này chỉ là một vụ cháy rừng khác mà cuối cùng sẽ dẫn đến một hệ sinh thái lành mạnh hơn.

Các bước tiếp theo cho thị trường tiền điện tử là một chủ đề được thảo luận chuyên sâu với cộng tác viên Crypto Jebb của WebGiaCoin và nhà phân tích thị trường độc lập Scott Melker. Cặp đôi đã trò chuyện về quan điểm của họ về lý do tại sao đề xuất giá trị cho Bitcoin vẫn mạnh mẽ và Price Action đối với tiền điện tử hàng đầu có thể trông như thế nào trong tương lai.

Dưới đây là một số điểm chính được thảo luận bởi Crypto Jebb và Melker.

Bitcoin đang được sử dụng như dự định ban đầu

Các nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào giá giao ngay của Bitcoin và than thở thực tế rằng nó không hoạt động như hàng rào lạm phát mà nhiều người đã hứa, nhưng Melker chỉ ra rằng hiệu suất của nó phần lớn phụ thuộc vào quốc gia và tình trạng kinh tế nơi một cá nhân sinh sống.

Bitcoin có thể giảm đáng kể so với đô la Mỹ, nhưng khi so sánh với các quốc gia như Venezuela đang trải qua siêu lạm phát hoặc Nigeria, quốc gia có dân số không sử dụng ngân hàng lớn, BTC đã cung cấp cho mọi người một cách để bảo toàn giá trị của tiền của họ và giao dịch một hệ thống tài chính mở.

Một trong những chức năng lớn nhất được Melker nhấn mạnh là Bitcoin là tài sản thực đầu tiên cho phép mọi người trên khắp thế giới có thể chọn không tham gia hệ thống tài chính hiện tại nếu nó không hoạt động với họ.

Theo Crypto Jebb, Bitcoin có tính nhiệt động học tốt, có nghĩa là anh ta định nghĩa là tài sản giữ với năng lượng được đưa vào hệ thống và nó không bị rò rỉ ra ngoài thông qua những thứ như lạm phát.

Thị trường sẽ đi theo hướng nào?

Về tương lai của thị trường, Melker đảm bảo nhấn mạnh rằng bất chấp việc có vẻ như việc áp dụng tiền điện tử không nhanh chóng đối với những người đã tham gia thị trường trong nhiều năm, nhưng việc chấp nhận Bitcoin còn nhanh hơn cả Internet. Đó là một đường cong của gậy khúc côn cầu hoàn toàn là hình parabol.

Cả Crypto Jebb và Melker đều gợi ý rằng việc chuyển đổi mô hình sang đầu tư vào tiền điện tử chỉ cần thêm thời gian vì những người đã được điều kiện đầu tư vào những thứ như 401k hoặc Roth IRA và hầu hết các nhà đầu tư được đào tạo để sợ rủi ro.

Để đáp lại những nhà phê bình có thể coi sự biến động của Bitcoin là lý do cốt lõi để tránh tiền điện tử, Melker nhấn mạnh những cuộc đấu tranh mà thị trường chứng khoán đã gặp phải gần đây, với lý do hoạt động kém của các cổ phiếu như quỹ ARK của Netflix, Facebook, PayPal và Cathie Woods.

Melker nói,

Tháng trước là lần đầu tiên tôi tin rằng tôi đã thấy một nghiên cứu từ Messari nói rằng không có một nơi nào mà về cơ bản bạn có thể đặt tiền vào một loại tài sản và lưu trữ bất kỳ loại giá trị nào. Và nếu bạn giữ nguyên tiền mặt, bạn sẽ mất 8% sức mua khi làm điều đó.

Kỳ vọng sẽ có nhiều xu hướng giảm trong ngắn hạn

Theo Melker, điều kiện hiện tại của thị trường là không tốt và trong ngắn hạn, điều quan trọng cần nhớ là xu hướng là bạn của bạn và khả năng giảm thêm nữa.

Điều đó đang được nói, Melker chỉ ra rằng có một số diễn biến sắp tới có thể giúp thị trường thoát khỏi tình trạng tạm lắng, bao gồm chu kỳ thắt chặt của Fed, vốn đã gây áp lực lên giá tài sản trong ba phần tư đầu tiên của chu kỳ thắt chặt cho đến khi thị trường điều chỉnh. đến thực tế mới.

Melker nói,

Dự đoán tốt nhất của tôi là chúng ta có một mùa hè rất tẻ nhạt, khối lượng giao dịch thấp, thanh khoản thấp. Có thể chúng tôi đưa ra mức thấp mới, hoặc có thể chúng tôi chỉ giảm khoảng từ $ 17,5 nghìn xuống còn $ 22 nghìn hoặc 23 nghìn đô la, một cái gì đó tương tự. Và sau đó chúng ta thực sự bắt đầu xem thị trường sẽ ra sao vào cuối năm nay.

Đừng bỏ lỡ cuộc phỏng vấn đầy đủ trên kênh YouTube của chúng tôi và đừng quên đăng ký!

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giá Bitcoin, Thị trường, Lạm phát, Siêu lạm phát, Quy định Bitcoin, Thị trường BTC,