Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà tiên tri Chainlink, nguồn cấp dữ liệu đến với hệ sinh thái StarkNet

Nhà tiên tri Chainlink, nguồn cấp dữ liệu đến với hệ sinh thái StarkNet

06/02/2023 20:05 read113
Nhà tiên tri Chainlink, nguồn cấp dữ liệu đến với hệ sinh thái StarkNet

StarWare được thiết lập để hợp tác với Chainlink Labs để tích hợp các dịch vụ tiên tri và nguồn cấp dữ liệu vào mạng thử nghiệm StarkNet.

Hãng công nghệ mở rộng quy mô blockchain StarkWare sẽ hợp tác với Chainlink Labs để mang các dịch vụ tiên tri, dữ liệu và nguồn cấp giá cho hệ sinh thái StarkNet.

Liên minh sẽ thấy StarkWare tham gia chương trình Chainlink SCALE và đưa nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink lên mạng thử nghiệm StarkNet. Token Starknet cũng sẽ được sử dụng để tài trợ cho một số chi phí vận hành nhất định Nodes tiên tri Chainlink, cho phép các nhà phát triển Starknet truy cập vào các dịch vụ tiên tri Chainlink và nguồn cấp dữ liệu.

Chainlink là một mạng tiên tri phi tập trung cho phép các hợp đồng thông minh truy cập an toàn vào các nguồn dữ liệu ngoại tuyến, API và hệ thống thanh toán. Nó cho phép các hợp đồng thông minh tương tác với dữ liệu và sự kiện trong thế giới thực, khiến chúng có thể được kích hoạt bởi dữ liệu từ các nguồn bên ngoài.

Mạng có Nodes độc lập cung cấp dữ liệu an toàn và đáng tin cậy cho các hợp đồng thông minh, được khuyến khích bằng cách thanh toán bằng Token LINK gốc của Chainlink. Người vận hành Node xác minh và thực hiện tính toán dữ liệu, đảm bảo dữ liệu chính xác và đáng tin cậy được gửi tới các hợp đồng thông minh.

Một thông báo từ StarWare nhấn mạnh việc thiết lập một hệ thống kinh tế bền vững giữa Starknet và Chainlink. Việc tích hợp cũng được kỳ vọng sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết cho các nhà phát triển Starknet để xây dựng 'các ứng dụng hợp đồng thông minh có hiệu suất cao, ngày càng phức tạp và an toàn.'

Nhà nghiên cứu và quản lý sản phẩm của StarkWare Ohad Barta nói với Cointelegraph rằng công việc giới thiệu các dịch vụ tiên tri Chainlink cho StarkNet đã được tiến hành kể từ tháng 6 năm 2022. Nhiều dịch vụ tiên tri khác nhau sẽ được tích hợp vào Starknet theo Barta, nêu bật lợi ích của sự đa dạng trong các dịch vụ tiên tri nhỏ hơn và lớn hơn phục vụ mạng:

Oracles là một thành phần thiết yếu, chúng có liên quan trong nhiều tình huống sử dụng. Rất nhiều ứng dụng cần biết giá của tài sản hoặc NFT. Oracle giống như một bộ công cụ hoàn chỉnh.

Barta cũng tin rằng danh tiếng của các dịch vụ của Chainlink trong hệ sinh thái Ethereum là một lý do chính khác cho việc tích hợp với Starknet:

Lợi ích chính là bất kỳ ứng dụng hoặc công ty khởi nghiệp nào cũng có thể tích hợp với nguồn cấp giá Chainlink và biết rằng nó sẽ chính xác và yên tâm khi họ xây dựng sản phẩm của mình.

Một tuyên bố từ người đồng sáng lập Chainlink, ông Serge Nazarov, đã nêu bật tiềm năng hợp tác trong các mạng tiên tri của Chainlink hoạt động ở tốc độ cao và chi phí thấp cho người dùng và nhà phát triển Starknet:

Bằng cách giảm chi phí vận hành của Oracle Nodes, StarkNet có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển hệ sinh thái của mình và trở thành một môi trường hấp dẫn hơn để xây dựng các ứng dụng dApp có thể mở rộng trong hệ sinh thái Web3.

Nguồn cấp dữ liệu Chainlink có sẵn trên mạng thử nghiệm Starknet, với sự tích hợp mạng chính dự kiến trong những tháng tới. Cointelegraph hiện đang đưa tin về Starkware Sessions ở Tel Aviv, nơi công ty đã thông báo rằng họ sẽ biến Starknet Prover thành nguồn mở độc quyền của mình. Prover là công cụ mà Starkware sử dụng trong công nghệ cuộn lên không có kiến thức của nó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: StarkWare, Chainlink, đối tác, Dịch vụ tiên tri, Nguồn cấp dữ liệu, Blockchain, Mở rộng quy mô.,