Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62482 $
0.92%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3045 $
0.89%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
531,78 $
1.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,25 $
2.23%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4922 $
0.78%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1520 $
2.32%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,15 $
2.95%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4492 $
1.14%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
2.05%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,86 $
1.97%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1098 $
0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,69 $
1.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,53 $
1.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,13 $
1.11%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6875 $
0.94%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,49 $
1.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,29 $
3.99%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
11,93 $
2.47%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Dàn diễn viên Napoleon Dynamite tái hợp trong loạt phim hoạt hình Web3, trò chơi blockchain của Sega và hơn thế nữa ...

Nifty News: Dàn diễn viên Napoleon Dynamite tái hợp trong loạt phim hoạt hình Web3, trò chơi blockchain của Sega và hơn thế nữa ...

28/09/2022 13:25 read168
Nifty News: Dàn diễn viên Napoleon Dynamite tái hợp trong loạt phim hoạt hình Web3, trò chơi blockchain của Sega và hơn thế nữa ...

Một nhà sưu tập NFT đã vay 1.044 ETH so với hai MAYC NFT, chỉ để mua một MAYC NFT khác với giá 1.000 ETH và Sega sẽ bỏ trò chơi blockchain đầu tiên của mình.

Dàn diễn viên chính của bộ phim kinh điển nổi tiếng Napoleon Dynamite sẽ tái hợp cho một loạt phim hoạt hình sẽ được phát hành thông qua công nghệ blockchain.

Theo báo cáo ngày 27 tháng 9 từ trang tin tức Hollywood Deadline, các ngôi sao của Napoleon Dynamite đều đã ký hợp đồng lồng tiếng cho các nhân vật trong CyKo KO, một phiên bản hoạt hình của truyện tranh cùng tên Rob Feldman, với một phi công kéo dài 12 phút để khởi chạy trên dịch vụ phát trực tuyến Web3 Reward.TV.

Napoléon Dynamite là một bộ phim hài độc lập từ năm 2004 đã gây được tiếng vang lớn trên toàn cầu bất chấp việc được quay chỉ trong 22 ngày và có kinh phí hạn chế là 400.000 đô la. Dàn diễn viên chính gồm Jon Heder, Tina Mainino, Efren Ramirez và Jon Gries.

Heder, người đóng vai Napoleon Dynamite, sẽ đảm nhận vai nhân vật chính, người bán cùng tên với chương trình. CyKo KO kể về câu chuyện của một anh hùng và các cộng sự của anh ấy, những người bảo vệ các thuộc địa của SuperEarth khỏi kẻ thù và những con quái vật khổng lồ. Một phi công kéo dài 12 phút được cho là đang hoạt động ở giai đoạn này.

Là một phần của quá trình gây quỹ từ chương trình, Reward.TV sẽ tổ chức bán các gói sưu tập thẻ CyKo KO NFT vào ngày 1 tháng 10.

Các gói bắt đầu từ $ 59 một cửa sổ bật lên và được phát triển với sự hợp tác của Theta Labs. Hodler of the NFTs sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tập phần 1 của loạt phim cùng với các chương trình và phim khác trên Reward.TV.

Giải thưởng hàng tháng và cơ hội gặp gỡ dàn diễn viên của CyKo KO hoặc khách mời trong chương trình thí điểm cũng đã được chào hàng.

Giảm Cyko KO NFT: Có thưởng.TV

Nền tảng phát trực tuyến Web3 cho phép người dùng kiếm được Token RPLAY và phần thưởng NFT cho thời gian xem phương tiện, trong khi mọi người cũng có thể kiếm được từ việc tung ra nội dung của riêng họ.

Trò chơi blockchain đầu tiên của Sega

Gã khổng lồ chơi game Nhật Bản Sega chuẩn bị phát hành trò chơi blockchain đầu tiên của mình thông qua mạng Lớp-2 của Oasys được gọi là HOME.

Theo thông báo hôm thứ Ba từ Oasys, trò chơi dựa trên thần thoại Romance of the Three Kingdoms, từ nhượng quyền thương mại thẻ trò chơi arcade dựa trên Sega SANGOKUSHI TAISEN.

Bản thân trò chơi sẽ được phát triển và vận hành bởi double jump.tokyo và nó sẽ bao gồm một trò chơi thẻ thu kỹ thuật số, rất có thể có chế độ chiến đấu PVP kèm theo.

Ảnh minh họa từ nhượng quyền thương mại trò chơi SANGOKUSHI TAISEN của Sega: Oasys

bất chấp việc nó không đại diện cho việc ra mắt trò chơi chất lượng ba chữ A, nhưng động thái này rất quan trọng vì nó cho thấy rằng Sega cuối cùng đã sẵn sàng tham gia vào thị trường trò chơi blockchain.

Phát biểu với Cointelegraph tại Tokyo Games Show 2022 vào đầu tháng này, giám đốc đại diện của Oasys, Ryo Matsubara nhấn mạnh rằng các công ty game lớn ở Nhật Bản như Bandai Namco, Sega và Square Enix đều giữ tầm nhìn dài hạn cho trò chơi dựa trên blockchain.

Họ không [muốn] thay đổi chính sách đó. Họ thực sự hiểu về việc áp dụng blockchain trong tương lai. Bạn biết đấy, họ không nghĩ về doanh thu, họ muốn tạo ra tương lai tiếp theo [của trò chơi], anh ấy nói.

Người sáng tạo PUBG nhìn vào trò chơi Metaverse tiếp theo

Brendan Greene, người sáng tạo ra trò chơi bắn súng sinh tồn rất nổi tiếng PUBG, đã tiết lộ trò chơi tiếp theo của anh ấy có tên Artemis sẽ là một tựa game tập trung vào Metaverse có khả năng sẽ có các yếu tố NFT và blockchain.

Greene đã lưu ý trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Tư với Hit Points rằng trò chơi sẽ cho phép người chơi tạo ra bất cứ thứ gì họ thích trong một thế giới mở rộng lớn và các vật phẩm kỹ thuật số như NFT sẽ được kết hợp để người dùng có thể chiết xuất giá trị từ trò chơi thông qua hàng hóa kỹ thuật số.

Chúng tôi đang xây dựng một địa điểm kỹ thuật số. Điều đó phải có nền kinh tế, và phải có hệ thống hoạt động. Và tôi tin rằng bạn sẽ có thể khai thác giá trị từ một nơi kỹ thuật số; nó phải giống như internet, nơi bạn có thể làm những thứ để kiếm tiền.

Nhưng nó không phải về, như Chanel và Louis Vuitton. Một đứa trẻ gọi là AwesomePickle bán những skin tuyệt vời vì nó hiểu mọi người muốn gì, anh ấy nói thêm.

Mega ETH vay chống lại Mega Mutant Apes

Một nhà sưu tập NFT nổi tiếng đã sử dụng nền tảng cho vay NFT Arcade để vay 1.044 Ether (ETH) so với hai NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Mutant Ape (MAYC) của họ trong tuần này.

Tại thời điểm viết bài, 1.044 ETH trị giá 1,33 triệu đô la và người bán hàng qua @fragmentxyz trên Twitter, đã sử dụng số vốn vay được để mua một MAYC NFT hiếm khác với giá 1.000 ETH.

Theo các điều khoản hoàn trả khoản vay, @fragmentxyz có lãi suất là 18% APY cần được trả dần trong vòng 90 ngày. Động thái này đánh dấu một phương pháp mới để chiết xuất các NFT thanh khoản mà không cần bán chúng (về lý thuyết) và cho thấy rằng người bán đang đặt cược vào việc không có biến động giá chính đối với MAYC NFT trong ba tháng tới.

Tin tức tiện lợi khác

Christie đã ra mắt "nền tảng đấu giá trên giao dịch" NFT chuyên dụng của riêng mình, cho phép các cuộc đấu giá được thực hiện hoàn toàn trên giao dịch trên mạng Ethereum.

Công ty Walt Disney có thể đang trên đà mở rộng sang không gian tiền điện tử sau khi đăng tuyển một công việc mới cho một luật sư có kinh nghiệm của công ty để làm việc về các công nghệ mới nổi như NFTs và Metaverse.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Napoléon Dynamite, Cyko KO, Rewards.TV, Sega, Oasys, PUBG, Metaverse, Câu lạc bộ du thuyền Mutant Ape,