Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70446 $
0.32%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3572 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,91 $
-0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,46 $
0.08%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6184 $
0.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2169 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6461 $
0.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
53,97 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,87 $
-0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,53 $
-0.77%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
580,98 $
1.42%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,06 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9963 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,37 $
-0.20%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,78 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Máy chơi game NFT và Web3 sẽ ra mắt vào năm 2024, các công ty Trung Quốc test ID mua NFT, v.v.

Nifty News: Máy chơi game NFT và Web3 sẽ ra mắt vào năm 2024, các công ty Trung Quốc test ID mua NFT, v.v.

05/07/2022 11:01 read222
Nifty News: Máy chơi game NFT và Web3 sẽ ra mắt vào năm 2024, các công ty Trung Quốc test ID mua NFT, v.v.

Những người tạo ra bảng điều khiển cho biết nó sẽ tương thích với tám blockchain và có ví kỹ thuật số, Token và thị trường của riêng mình, với một mẫu thử nghiệm sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Polium, một công ty tự tiếp thị là xây dựng các sản phẩm và cơ sở hạ tầng cho trò chơi Web3, đã cho biết họ đang tung ra một bảng điều khiển trò chơi sẽ hỗ trợ nhiều blockchain và Token không thể phân chia (NFT).

Bảng điều khiển Polium One được công bố vào ngày 3 tháng 7 được dự kiến cho bản phát hành đầu tiên vào quý 3 năm 2024 và sẽ hỗ trợ Ethereum (ETH), Solana (SOL), Polygon (MATIC), BNB Chain (BNB), ImmutableX, Harmony, EOS và WAX các blockchains.

Hiện tại, thông số kỹ thuật duy nhất được liệt kê cho bảng điều khiển là nó sẽ hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K ở tốc độ 120 khung hình / giây. Polium cho biết cộng đồng của họ sẽ giúp họ xây dựng phần cứng và phần mềm của bảng điều khiển và tuyên bố rằng họ sẽ có một nguyên mẫu chức năng trong vài tháng.

Theo Polium, bảng điều khiển sẽ có ví tiền điện tử đa dạng của riêng nó và bộ điều khiển sẽ có nút ví để người dùng thực hiện các giao dịch hiệu quả hơn. Bảo mật và xác minh các giao dịch từ bảng điều khiển sẽ được kích hoạt thông qua máy quét dấu vân tay trên bộ điều khiển.

Giá của bảng điều khiển chưa được biết, nhưng Polium có kế hoạch sản xuất Polium Pass NFT, điều này sẽ cho phép những người giữ yêu cầu một bảng điều khiển vào ngày ra mắt đầu tiên. Những người giữ thẻ sẽ nhận được một NFT khác, trong tương lai có thể được đặt cọc cho Token PLAY, Token gốc của bảng điều khiển để giao dịch trên ứng dụng thị trường của nó.

Polium có kế hoạch phát hành 10.000 bảng điều khiển cho các nhà giữ và đối tác của Polium Pass vào lần ra mắt đầu tiên vào Quý 3 năm 2024, với nhiều đơn vị hơn được sản xuất cho công chúng vào Quý 3 năm 2025. Nó đã đặt mục tiêu bán được hơn 1 triệu đơn vị.

Công ty đã phải nhận nhiều lời chỉ trích vì logo của nó trông giống với một máy chơi game nổi tiếng khác, Nintendo GameCube. Polium cho biết họ không sao chép logo và đang tạo ra một logo mới giống bản gốc.

Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc test ID trước khi mua NFT

Các công ty trong ngành NFT của Trung Quốc và các công ty công nghệ lớn nhất nước này đã ký một thỏa thuận để test danh tính của người dùng sử dụng các nền tảng giao dịch thu thập kỹ thuật số, theo một báo cáo vào ngày 4 tháng 7 từ South China Morning Post.

Một tài liệu được gọi là sáng kiến kỷ luật tự giác đã được ký kết bởi các công ty có Cổ phần tại thị trường NFT Trung Quốc, chẳng hạn như JD.com, Tencent mergeings, Baidu và nền tảng thanh toán kỹ thuật số Ant Group, một chi nhánh của Alibaba Group.

Tài liệu được xuất bản vào ngày 30 tháng 6 bởi Hiệp hội Công nghiệp Văn hóa Trung Quốc và bất chấp việc không ràng buộc về mặt pháp lý, nhưng kêu gọi các công ty yêu cầu xác thực tên thật của những người phát hành, bán và mua NFT và chỉ hỗ trợ đấu thầu hợp pháp như mệnh giá và tiền tệ thanh toán.

Sáng kiến này cũng mong muốn các công ty hứa không tạo thị trường thứ cấp cho NFT để chống đầu cơ giao dịch.

Sự phổ biến của NFT ở Trung Quốc đang gia tăng và các nền tảng có thể thu thập kỹ thuật số đã tăng gấp 5 lần chỉ trong bốn tháng từ tháng 2 đến giữa tháng 6 năm 2022 bất chấp nhiều cảnh báo từ chính phủ.

Nike đang tìm cách tạo NFT cho trò chơi điện tử

Một bằng sáng chế được Nike Inc. đệ trình vào ngày 30 tháng 6 với Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cho thấy những người yêu thích thể hình quan tâm đến việc tích hợp trò chơi điện tử của NFT.

Theo hồ sơ, Nike tìm cách cấp bằng sáng chế cho một phương pháp mà một đối tượng ảo sẽ hiển thị trong trò chơi, trong đó đối tượng đó là một đôi giày ảo, vật phẩm may mặc, mũ đội đầu, hình đại diện hoặc thú cưng. Ngôn ngữ khác trong hồ sơ cho thấy Nike có kế hoạch bán giày và quần áo thực tế được đại diện trong NFTs.

Lý do được trình bày trong hồ sơ cho thấy Nike lo ngại về đồ sưu tầm kỹ thuật số giả mạo và cho biết cần có một nhà bán lẻ trực tiếp ảnh hưởng và kiểm soát bản chất cũng như nguồn cung cấp cuối cùng của các đối tượng kỹ thuật số trong thị trường ảo này.

Đó cũng là lý do tồn tại cơ hội để nó tận dụng và tương tác với những người chơi trò chơi điện tử vì hầu hết các trò chơi đều có các nhân vật có thể tùy chỉnh, điều này có thể khiến họ gắn bó hơn với một thương hiệu trong thế giới thực.

Thêm Tin tức Nifty:

Việc bán miền Ethereum Name Service (ENS) lớn thứ hai không chỉ bằng đô la Mỹ mà còn bằng Ethereum đã xảy ra vào ngày 3 tháng 7 khi miền 000.eth được bán với giá 300 ETH, khoảng 320.000 đô la. Doanh số bán miền ENS cao nhất là cho paradigm.eth vào tháng 10 năm 2021, thu về 420 ETH, khoảng 1,5 triệu đô la vào thời điểm đó.

Nền tảng truyền thông xã hội Facebook sẽ thêm hỗ trợ cho NFT và một tab sưu tầm kỹ thuật số sẽ xuất hiện trên các trang của những người sáng tạo được chọn ở Hoa Kỳ, với tính năng đăng chéo giữa Instagram và Facebook cuối cùng sẽ ra mắt.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Polium, Bảng điều khiển nft, Chơi game nft, Trò chơi blockchain, Token không thể thay thế, Nft, Nfts Trung Quốc, Bộ sưu tập kỹ thuật số, Bằng sáng chế nike, Nike nfts, Miền ENS, Trò chơi web3, Bảng điều khiển web3, Mua nfts,