Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64028 $
-0.48%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3078 $
-0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,39 $
-0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,10 $
-1.49%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1523 $
-1.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4695 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,31 $
-1.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,89 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6711 $
-0.87%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,06 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,17 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-1.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Op-ed: Làm thế nào tiền điện tử biến Bồ Đào Nha thành miền đất hứa cho các doanh nhân

Op-ed: Làm thế nào tiền điện tử biến Bồ Đào Nha thành miền đất hứa cho các doanh nhân

28/01/2023 22:08 read93
Op-ed: Làm thế nào tiền điện tử biến Bồ Đào Nha thành miền đất hứa cho các doanh nhân

Ngành công nghiệp tiền điện tử đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong vài năm qua. Chỉ mất chưa đầy bốn năm để tiền điện tử và công nghệ blockchain đi từ một ngành công nghiệp ngách trở thành một cường quốc toàn cầu có thể di chuyển thị trường và định hình quy định.

Có thể nói rằng những cơ hội nảy sinh từ sự tăng trưởng này đã thay đổi thế giới, nhưng sự thay đổi này thể hiện rõ nhất ở những nơi mà tăng trưởng kinh tế bị đình trệ.

Đây là trường hợp của Bồ Đào Nha, nơi danh tiếng là thiên đường du lịch đầy nắng đang dần bị lu mờ bởi mức lương thấp và mức sống đi xuống.

bất chấp việc là một quốc gia thành viên EU và có nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào, nhưng Bồ Đào Nha từ lâu đã bị coi là kẻ yếu kém của châu Âu. Đất nước này đã phải vật lộn để giữ những người trẻ tuổi ở trong biên giới của mình, vì mức lương tốt hơn và các quy định chào đón hơn đối với các doanh nghiệp đã đẩy họ di cư sang các nước láng giềng.

lớn lên ở một thị trấn nhỏ bên ngoài Lisbon, tôi đã tự mình trải nghiệm điều này. Cơ hội việc làm khan hiếm và những người trẻ tuổi phải vật lộn để tìm lý do để ở lại một đất nước mà họ coi trọng họ quá ít. Vào giữa những năm 2000, nông nghiệp là một trong số ít ngành mang lại cảm giác ổn định. Nó trở thành nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Đổi mới và tinh thần kinh doanh rất khó tìm và thậm chí còn khó thực hiện hơn ở Bồ Đào Nha. Những người có tham vọng tồn tại trong những điều kiện này sau đó phải đối mặt với nhiều vấn đề quan liêu khác nhau làm cản trở sự tiến bộ.

Người Bồ Đào Nha bị nguyền rủa thận trọng. Ông bà của chúng ta đã sống qua những khó khăn và thấy mình đang vật lộn thay vì được giải phóng trong thời kỳ hậu độc tài.

Sự không chắc chắn và bất ổn mà họ phải trải qua đã khiến họ phải sống trong một chế độ sinh tồn mà họ truyền lại cho con cái, khiến nó trở thành chế độ sống mặc định ở đất nước này. Điều này dẫn đến sự thiếu tham vọng trong dân chúng nói chung. bất chấp việc có những giấc mơ lớn, nhiều người vẫn sợ chi tiêu quá mức, vươn quá cao và bước ra khỏi vùng an toàn của họ.

Và trong khi điều này đang dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, thì cần phải có blockchain để đưa những thay đổi này trở thành hiệu quả cao.

Có thể nói rằng công nghệ blockchain đã thay đổi hoàn toàn bối cảnh kinh doanh và công nghệ ở Bồ Đào Nha. Việc tạo ra tiền điện tử đã trở thành sự kiện thiên nga đen làm rung chuyển đất nước đến tận cùng và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho những người trẻ tuổi.

Hơn một thập kỷ sau khi khối Bitcoin đầu tiên được đúc, công nghệ blockchain đã giúp chống lại tình trạng thất nghiệp ở quốc gia này và truyền cảm giác tham vọng cho những người trẻ tuổi. Những khả năng mà nó mở ra đã giúp các doanh nhân Bồ Đào Nha nhận ra rằng họ có thể tạo ra một nền kinh tế toàn cầu song song mà không có sự can thiệp của chính phủ.

Được thúc đẩy bởi khả năng vô tận mà công nghệ blockchain mở ra, tôi đã thành lập Masterblox, một công ty ươm tạo nhằm giúp các công ty khởi nghiệp tiền điện tử mở rộng quy mô. Không cần tài trợ bên ngoài và một nhóm nhỏ nhưng tận tâm, chúng tôi đã quản lý để sử dụng tiền điện tử và công nghệ blockchain để tác động tích cực đến thế giới.

Trong những ngày đầu, ngành công nghiệp tiền điện tử bị chi phối bởi các nhà đầu tư và nhà phát triển am hiểu công nghệ. Một cộng đồng đồng nhất như vậy khiến những người khác khó có thể tham gia và phát triển doanh nghiệp của họ. Tuy nhiên, vào năm 2023, ngành công nghiệp tiền điện tử có rất nhiều chuyên gia đa dạng, từ chủ ngân hàng và nhà phân tích từ tài chính truyền thống đến luật sư, nhà tâm lý học và nhà tiếp thị. Việc có nhiều chuyên gia làm việc trong ngành tạo ra sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các công ty mới muốn khai thác không gian blockchain.

Tại Masterblox, chúng tôi đã tận dụng tài năng đa dạng này để giúp khách hàng của mình mở rộng quy mô và phát triển các công ty khởi nghiệp tiền điện tử của họ. Chúng tôi nhanh chóng phát triển thành một nhóm gồm 20 người và đạt được thành công chuyên nghiệp khó đạt được trong môi trường doanh nghiệp truyền thống.

Tất cả các công ty tiền điện tử và blockchain ở Bồ Đào Nha, bao gồm cả Masterblox, hiện có quyền truy cập vào thị trường toàn cầu. Tất cả chúng ta đều có thể thành công chỉ dựa vào tài năng và nỗ lực của mình, không bị gánh nặng bởi những hạn chế của thị trường địa phương.

Tư duy này giúp bạn dễ dàng vượt qua thị trường giá xuống hơn. Tại Masterblox, chúng tôi biết rằng sẽ luôn có những cơ hội mới cho các chuyên gia Web3 vì chúng tôi tự tạo ra những cơ hội đó.

bất chấp việc Bồ Đào Nha là một trong những ví dụ điển hình nhất về tiềm năng của tiền điện tử và blockchain, nhưng tác động của chúng được cảm nhận ở nhiều quốc gia khác. Thật kỳ diệu khi nhìn thấy những cơ hội và tiềm năng công nghệ blockchain được tạo ra. Giờ đây, mọi người có thể thách thức các hệ thống truyền thống và giải quyết tình trạng bất bình đẳng từ hầu hết mọi nơi trên thế giới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Bài đăng của khách, Ý kiến, Lisbon, Bồ Đào Nha,