Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63753 $
-0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,82 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,34 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5155 $
0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
1.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4899 $
-1.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,66 $
-0.67%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
-0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,56 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,04 $
-0.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,72 $
1.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
-0.59%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,80 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,76 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá ngày 6/6: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, AVAX, SHIB

Phân tích giá ngày 6/6: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, AVAX, SHIB

07/06/2022 05:20 read132
Phân tích giá ngày 6/6: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, AVAX, SHIB

BTC và các altcoin đã bật sáng xanh vào thời điểm mở cửa hàng tuần, nhưng các mức kháng cự trên sẽ tiếp tục đặt ra thách thức trong ngắn hạn.

Sau chín tuần liên tiếp có nến hàng tuần màu đỏ, Bitcoin (BTC) đã in nến hàng tuần màu xanh lá cây vào ngày 5 tháng 6. Đầu tuần này, người mua tiếp tục duy trì động lực của họ với mức mở cửa hàng tuần mạnh mẽ khiến giá BTC tăng lên 31.800 đô la.

Trong tương lai, các nhà đầu tư có thể theo dõi chặt chẽ dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cho tháng 5, dự kiến vào ngày 10 tháng 6. Tùy thuộc vào các số liệu, điều này có thể giữ cho sự biến động tăng lên khi các nhà đầu tư xem xét báo cáo và suy đoán về kế tiếp động thái khả thi của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Các nhà phân tích đang chia rẽ về động thái định hướng tiếp theo của Bitcoin. Trong khi một số người tin rằng một đáy đã được tạo ra, những người khác dự đoán một chân khác sẽ xuống. Đối với nhà phân tích Bob Loukas, Price Action trong mùa hè có thể không đáng quan tâm và ông hy vọng chu kỳ mới sẽ bắt đầu vào cuối năm.

Liệu người mua có thể duy trì mức cao hơn hay người bán sẽ bán mạnh và kéo giá xuống? Hãy nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

BTC / USDT

Sau hai ngày phạm vi nhỏ vào ngày 4 và 5 tháng 6, phạm vi đã mở rộng vào ngày 6 tháng 6 và Bitcoin tăng vọt trên mức trung bình động hàm mũ 20 ngày (E (30.510 đô la). Người mua đang cố gắng đẩy giá lên mức kháng cự trên 32.659 đô la).

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Price Action trong vài ngày qua đã hình thành mô hình tam giác tăng dần, sẽ hoàn thành khi phá vỡ và đóng cửa trên $ 32,659. Nếu điều đó xảy ra, cặp BTC / USDT có thể bắt đầu một động thái tăng mới. Mục tiêu mẫu của sự bứt phá khỏi tam giác là $ 38,618.

Đường EMA 20 ngày đã đi ngang và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang ở gần điểm giữa, cho thấy áp lực bán đang giảm xuống.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu nếu giá giảm mạnh và lao xuống dưới đường xu hướng của tam giác. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 28.630 đô la, nơi người mua có thể cố gắng bắt giữ xu hướng giảm. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức hỗ trợ này có thể nghiêng lợi thế nghiêng về bên bán.

ETH / USDT

Ether (ETH) đã bật khỏi $ 1,737 vào ngày 3 tháng 6, cho thấy rằng người mua đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ quan trọng là $ 1,700. Bên mua đang cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên tại đường EMA 20 ngày ($ 1,930) vào ngày 6 tháng 6.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, cặp ETH / USDT có thể lấy đà và định giá lên đến $ 2.016. Trên mức này, cặp tiền này có thể đạt đến ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $ 2,159. Những người bán có khả năng sẽ bảo vệ mức này một cách tích cực. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự này, cặp tiền có thể giữ giữa $ 2,159 và $ 1,700 trong một vài ngày nữa.

Bấc dài trên thân nến ngày 6 tháng 6 cho thấy rằng người bán tiếp tục bảo vệ đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy rằng cảm xúc vẫn còn tiêu cực và các nhà đầu tư đang bán khi giá tăng. Những người bán bây giờ sẽ cố gắng kéo cặp tiền xuống dưới 1.700 đô la và tiếp tục xu hướng giảm.

BNB / USDT

BNB đã hình thành mô hình tam giác đối xứng, cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán. Bên mua đang cố gắng đẩy giá lên trên đường kháng cự nhưng bên bán không sẵn sàng nhượng lại mặt bằng.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, người bán sẽ lại cố gắng kéo cặp BNB / USDT xuống dưới đường hỗ trợ. Nếu họ quản lý để làm điều đó, cặp tiền có thể giảm xuống còn 265 đô la, nơi mà hoạt động mua có thể xuất hiện.

Ngoài ra, nếu người mua đẩy và duy trì giá trên đường kháng cự, điều đó cho thấy rằng người bán đang mất dần sự kiềm chế. Sau đó, cặp này có thể định giá lên đến mức phân tích là 350 đô la. Đây là mức quan trọng cần theo dõi bởi vì việc phá vỡ và đóng cửa trên nó có thể báo hiệu rằng xu hướng giảm có thể đã kết thúc.

XRP / USDT

Ripple (XRP) đã được giao dịch bên trong mô hình tam giác giảm dần. Bên mua đang cố gắng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm nhưng bên bán đang đặt ra một thách thức mạnh mẽ như được nhìn thấy từ bấc dài trên thanh nến trong ngày.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, nó sẽ phủ nhận mô hình giảm giá. Điều đó có thể gây ra một đợt ép giá ngắn, đẩy cặp XRP / USDT xuống 0,46 đô la và sau đó lên mức tâm lý là 0,5 đô la.

Ngược lại, nếu giá giảm từ đường xu hướng giảm, cặp tiền có thể giảm xuống mức hỗ trợ $ 0,38. Nếu người bán kéo giá xuống dưới 0,38 đô la, mô hình tam giác giảm dần sẽ hoàn thành. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0,33 đô la. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới hỗ trợ này có thể tiếp tục xu hướng giảm.

ADA / USDT

Cardano (ADA) đã duy trì trên đường EMA 20 ngày (0,56 đô la) trong vài ngày qua cho thấy sự tích lũy của người mua. Lực mua được chọn vào ngày 6 tháng 6 và người mua đang cố gắng đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày (0,66 đô la).

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, cặp ADA / USDT có thể định giá lên đến mức phân tích là 0,74 đô la. Mức này một lần nữa có thể đóng vai trò là một rào cản chính nhưng nếu người mua vượt qua nó, sự phục hồi có thể lấy lại động lực. Sau đó, cặp này có thể định giá lên tới 0,90 đô la.

Đường EMA 20 ngày đã đi ngang và chỉ báo RSI nằm ngay trên điểm giữa, cho thấy người mua có một chút lợi thế.

Quan điểm tăng giá này có thể vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể giảm dần về phía hỗ trợ mạnh ở mức $ 0,44.

SOL / USDT

Solana (SOL) đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 37 vào ngày 4 tháng 6 nhưng một điểm tích cực nhỏ là người mua đã mua ở các mức thấp hơn. Điều này có thể đã khiến những người bán tích cực mất cảnh giác, dẫn đến sự phục hồi mạnh mẽ như đã thấy từ phần đuôi dài trên thanh nến trong ngày.

Biểu đồ hàng ngày SOL / USDT. Nguồn: TradingView

Chỉ báo RSI đã hình thành sự phân kỳ dương, cho thấy đà giảm có thể đang giảm. Người mua đang cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($ 46). Nếu họ thành công, cặp SOL / USDT có thể định giá lên đến $ 55 và sau đó là $ 60.

Ngược lại, nếu giá giảm so với đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy xu hướng vẫn là tiêu cực và người bán đang bán khi giá tăng. Những người bán sau đó sẽ thực hiện thêm một lần nữa để tiếp tục xu hướng giảm bằng cách kéo cặp tiền này xuống dưới 35 đô la.

DOGE / USDT

Dogecoin (DOGE) bị mắc kẹt giữa đường EMA 20 ngày (0,08 đô la) và 0,08 đô la trong vài ngày qua nhưng giao dịch trong phạm vi hẹp này không có khả năng tiếp tục để mua dài hạn

Biểu đồ hàng ngày DOGE / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp DOGE / USDT có thể định giá lên mức kháng cự tâm lý ở mức $ 0,10. Mức này một lần nữa có thể hoạt động như một rào cản nhưng nếu người mua vượt qua nó, cặp tiền có thể định giá lên tới 0,12 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm so với đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng người bán tiếp tục bán khi giá tăng nhẹ. Nếu người bán giảm giá xuống dưới 0,08 đô la, cặp tiền có thể giảm xuống còn 0,07 đô la. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức hỗ trợ này sẽ gợi ý sự tiếp tục của xu hướng giảm.

DOT / USDT

Polkadot (DOT) đã hình thành một tam giác đối xứng, thường hoạt động như một mô hình tiếp diễn. Bên mua đang cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày (10 đô la) và thách thức đường kháng cự của tam giác.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Việc phá vỡ và đóng cửa phía trên tam giác sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự thay đổi xu hướng tiềm năng. Cặp DOT / USDT có thể tăng lên 12 đô la và sau đó cố gắng định giá lên đến mức phân tích là 14 đô la. Những người bán có khả năng sẽ bảo vệ mức này một cách tích cực.

Ngoài ra, nếu giá giảm xuống từ mức kháng cự trên và phá vỡ bên dưới hình tam giác, điều đó cho thấy rằng người bán đang nắm quyền kiểm soát. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống còn $ 8 USD và sau đó re-test mức thấp nhất trong ngày 12 tháng 5 là $ 7,30.

AVAX / USDT

Avalanche (AVAX) đã bật khỏi $ 22,14 vào ngày 4 tháng 6, cho thấy rằng người mua đang bảo vệ mức hỗ trợ $ 21,35 một cách mạnh mẽ. Người mua đã đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm và đang cố gắng xóa rào cản trên không tại đường EMA 20 ngày (28 đô la).

Biểu đồ hàng ngày AVAX / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu họ quản lý để làm điều đó, cặp AVAX / USDT có thể lấy đà và bắt đầu hành trình về phía bắc của nó theo hướng $ 33 và sau đó là $ 37. Một động thái như vậy sẽ gợi ý rằng người mua đã quay trở lại trò chơi.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống từ đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy rằng người bán vẫn hoạt động tích cực ở các mức cao hơn. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn $ 21,35. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới hỗ trợ này có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm.

SHIB / USDT

Người mua đã bảo vệ thành công mức hỗ trợ $ 0,000010 trong vài ngày qua nhưng họ không thể đẩy Shiba Inu (SHIB) lên trên đường EMA 20 ngày ($ 0,000012). Điều này cho thấy việc mua sẽ cạn kiệt ở các cấp cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày SHIB / USDT. Nguồn: TradingView

Giao dịch trong phạm vi hẹp giữa 0,000010 đô la và đường EMA 20 ngày không có khả năng tiếp tục mua dài hạn Nếu người bán nhấn giá dưới 0,000010 đô la, cặp SHIB / USDT có thể re-test mức thấp nhất trong ngày 12 tháng 5 ở mức 0,000009 đô la. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức này có thể báo hiệu sự tiếp tục của xu hướng giảm.

Ngoài ra, nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp tiền này có thể định giá lên đến mức kháng cự trên là $ 0,000014. Bên bán được kỳ vọng sẽ có một lực lượng phòng thủ mạnh mẽ ở cấp độ này.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Dữ liệu thị trường được cung cấp bởi nền tảng giao dịch HitBTC.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, Ripple, Cardano, Solana, Dogecoin, Polkadot, Avalanche, Shiba Inu, Phân tích giá,