Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66384 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3272 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
610,43 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
158,68 $
-0.25%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5427 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1617 $
-1.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,75 $
-0.52%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4974 $
-0.19%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.55%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,85 $
-0.84%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,37 $
-0.83%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1138 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
503,29 $
-0.65%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
-1.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.16%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7546 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,75 $
0.19%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,57 $
-0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phát hiện mới cho thấy các nhà đầu tư tổ chức quan tâm nhiều hơn đến Ethereum

Phát hiện mới cho thấy các nhà đầu tư tổ chức quan tâm nhiều hơn đến Ethereum

13/08/2022 05:16 read114
Phát hiện mới cho thấy các nhà đầu tư tổ chức quan tâm nhiều hơn đến Ethereum

Khi sự ra mắt của bản nâng cấp Ethereum được chờ đợi từ lâu, Merge, tiếp cận, khiến đầu tư tổ chức tăng giá nhanh chóng. Các sản phẩm Ethereum đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các nhà đầu tư tầm cỡ.

bất chấp việc không có thời hạn cụ thể cho việc giữ, hầu hết các nhà phát triển dự đoán việc nâng cấp vào ngày 19 tháng 9. Tuy nhiên, hầu hết các dẫn xuất Ethereum đang nhận được nhiều giao dịch đầu tư hơn khi các chi tiết về giai đoạn cuối cùng được tiết lộ.

James Butterfill, Trưởng bộ phận Nghiên cứu của CoinShares, nói rằng cảm xúc của các nhà đầu tư đối với các sản phẩm Ethereum đang thay đổi. Butterfill đã làm cho điều này được biết đến trong ấn bản mới nhất của Báo cáo hàng tuần về dòng chảy của quỹ tài sản kỹ thuật số. Ông lưu ý rằng cường độ đột ngột và mong muốn từ các nhà đầu tư là do phương pháp giữ.

Theo báo cáo, hầu hết các nhà đầu tư tổ chức thực hiện đầu tư ưu đãi vào các sản phẩm Ethereum. Do đó, họ đang thúc đẩy nhiều tiền hơn khi họ tin tưởng vào khả năng tuyệt vời của mạng Ethereum.

ETH duy trì xu hướng tăng ổn định trên biểu đồ l Nguồn: ETHUSDT trên TradingView

Đối với họ, việc nâng cấp tiền điện tử lớn thứ hai toàn cầu sẽ tạo ra tác động tích cực và có lợi hơn. Do sự thay đổi trong cảm xúc, báo cáo lưu ý rằng Ethereum đã chứng kiến nhiều dòng tiền hơn lên tới khoảng 16 triệu đô la. Điều này dẫn đến mô hình dòng vốn trong bảy tuần tích lũy lên đến 159 triệu đô la.

Bài đọc liên quan: SOL đã tạo ra cú đánh khác ở mức $ 44, sau hai nỗ lực thất bại trong tuần này

Vì vậy, Butterfill báo cáo rằng sự thay đổi trong cảm xúc của các nhà đầu tư biểu hiện rõ ràng hơn với thời điểm giữ. Điều này sẽ tạo ra sự chuyển đổi mong muốn cho mạng Ethereum khi nó chuyển từ Proof-Of-Work (PoW) sang Proof-Of-Stake (PoS).

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

blockchain Ethereum đã hoạt động với cơ chế đồng thuận PoW để xác thực giao dịch và bảo mật mạng của nó.

Thật không may, điều này liên quan đến việc sử dụng quá trình khai thác tiêu thụ nhiều năng lượng hoặc điện hơn. Nhưng giữ sẽ biến đổi hệ thống hoạt động cho blockchain. Đầu tiên, nó sẽ bắt đầu sử dụng quy trình Đặt cọc tiết kiệm năng lượng hơn yêu cầu Đặt Token ETH.

Kế hoạch giữ Ethereum đã trở thành một khó khăn

Kế hoạch cho sự thay đổi đã bị trì hoãn trong vài tháng. Nhưng khi ngày ra mắt sắp đến, những người đề xuất Ethereum đang có một mùa giải đầy thú vị của họ. Cuộc hành trình đã trải qua một số lộ trình khó khăn bao gồm những thay đổi về Road Maps, thuật ngữ không rõ ràng và cuối cùng là sự phản đối gần đây đối với giữ.

Về phía người sáng lập, Vitalik Buterin, ông đã tiếp tục công bố tất cả các Hark Fork có thể có để chuyển đổi. Hành động này là một lợi thế tuyệt vời cho bất kỳ blockchain PoW nào có thể lựa chọn thay đổi trong tương lai.

Tuy nhiên, một số nhân vật nổi bật trong ngành không ngại Hark Fork. Ví dụ, Justin Sun, người sáng lập Tron, đã cam kết niêm yết cả ETH và token ETHw trên nền tảng giao dịch Poloniex của mình. Ngoài ra, BitMEX đã tiết lộ sự hỗ trợ của mình cho bất kỳ đợt fork ETHPoW nào.

Khi nó cuối cùng xảy ra, nó sẽ liên kết mạng chính Ethereum và Chuỗi báo hiệu Ethereum 2.0 để chuyển đổi hoàn toàn sang PoS. Do đó, Ethereum 2.0 sẽ nhận được hiệu quả và bảo mật cao hơn trong việc thực hiện các giao dịch. '

Bài đọc liên quan: Thử nghiệm Cardano Hỗ trợ 0,51 đô la - ADA có thể tiếp cận vùng an toàn và đạt 0,67 đô la không?

Ngoài ra, sẽ giảm mạnh hơn 99% lượng khí thải carbon ra môi trường khi mạng lưới trở nên hiệu quả về mặt năng lượng. Đây là một trong những lời chỉ trích chính đối với Ethereum như một mạng PoW.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay, Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chuỗi báo hiệu, Ethereum, ETHPoW, ETHUSDT, Vitalik Buterin,