Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66364 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3208 $
0.10%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,76 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,28 $
0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5505 $
-0.50%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1604 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
-0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5025 $
-0.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.72%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,43 $
-0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,25 $
-1.24%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
505,71 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1136 $
0.04%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,31 $
-0.05%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,95 $
-0.66%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7293 $
-0.64%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,63 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,13 $
-0.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sàn giao dịch bác bỏ tin đồn mất khả năng thanh toán trong bối cảnh đầu cơ tràn lan

Sàn giao dịch bác bỏ tin đồn mất khả năng thanh toán trong bối cảnh đầu cơ tràn lan

29/11/2022 22:18 read92
Sàn giao dịch bác bỏ tin đồn mất khả năng thanh toán trong bối cảnh đầu cơ tràn lan

BlockFi đã trở thành nền tảng mới nhất không chịu nổi sự lây lan của tiền điện tử, nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 vào ngày 28 tháng 11.

Vài tuần trước, sau khi FTX cũng nộp đơn xin phá sản, BlockFi đã đưa ra tuyên bố rằng họ không thể hoạt động kinh doanh như bình thường. Đồng thời, công ty đã thực hiện tạm dừng rút tiền để bảo vệ khách hàng của chúng tôi và lợi ích của họ.

Với hàng loạt các vụ vỡ nợ gần đây, cộng đồng tiền điện tử đang cảnh giác cao độ về việc nền tảng nào sắp ra mắt. Gần đây, các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội đã tập trung vào Binance, KuCoin và Nexo.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử đang trong tình trạng nguy hiểm

Trên Binance, nhà phân tích Dylan LeClair của Tạp chí Bitcoin cho biết anh ấy đã nhận được những rung cảm kỳ lạ từ CZ dựa trên những hành động gần đây của anh ấy.

Ngoài ra, LeClair còn suy đoán thêm rằng quỹ cứu trợ tiền điện tử, do Binance đứng đầu, là một sự thể hiện sức mạnh công khai, khi áp dụng cho một trích dẫn từ Binh pháp Tôn Tử, nó cho thấy sự yếu kém.

Hãy tỏ ra yếu đuối khi bạn mạnh mẽ, và mạnh mẽ khi bạn yếu đuối.

Tuy nhiên, Nhà phân tích đã xoa dịu những bình luận này bằng cách nói rằng anh ấy không có bằng chứng định lượng về bất kỳ hành vi sai trái nào, cũng như anh ấy không khẳng định bất kỳ tuyên bố nào bằng cách đưa ra những bình luận này. Tuy nhiên, ông vẫn còn hoài nghi.

Nhận xét về quỹ cứu trợ tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn gần đây với George Gammon của Rebel Capitalist, Giám đốc điều hành Swan Bitcoin Cory Klippsten, người đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về độ C trước khi nó sụp đổ, cho biết:

Anh ta có thể vỡ nợ hoàn toàn và tất cả có thể sụp đổ, điều đó rất có thể xảy ra. Nhưng có một lý do khác để làm điều đó, đó chỉ là nếu bạn kiếm được năm tỷ để tiêu hai tỷ, thì bạn sẽ làm điều đó. Nó có thể là một phép tính kinh tế đơn giản.

Khi bày tỏ suy nghĩ của mình về vị trí của Binance, Klippsten đã đề cập rằng có vẻ như công ty đã không đặt nặng vấn đề đặt cược theo hướng rủi ro cao. Giống như Coinbase, có vẻ như Binance đã hài lòng với việc kiếm tiền thông qua cào của nhà cái, anh ấy nói.

Có vẻ như họ đã không đặt cược lớn vào định hướng và họ đã hoạt động minh bạch hơn, trong thế giới tiền điện tử, việc gán cho bất kỳ ai xếp hạng trên 0 về mức độ minh bạch là rất khó.

KuCoin bác bỏ tin đồn mất khả năng thanh toán

Tương tự, người sáng lập Crypto Capital Venture Dan Gambardello đã chỉ ra rằng KuCoin đang cung cấp một số APR vô lý, với Bitcoin được vốn hóa trả lãi gần 300%.

Nói chung, các sản phẩm có lãi suất cao là một dấu hiệu đáng báo động vì có nhiều nghi ngờ về tính bền vững và các chiến lược như vậy đã được sử dụng trong quá khứ để thu hút làn sóng thanh khoản cuối cùng chỉ dành cho các nhà phát triển.

KuCoin đã trả lời bằng cách nói rằng APR cao liên quan đến các sản phẩm Đầu tư kép của họ chứ không phải sản phẩm kiếm tiền chính của họ. Đầu tư kép đề cập đến một sản phẩm tài chính không được bảo vệ bằng tiền gốc với lợi tức thả nổi. Do đó, số tiền kiếm được phụ thuộc vào hiệu suất của tài sản Stake khi đáo hạn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với WebGiaCoin, Giám đốc điều hành của KuCoin, Johnny Lyu, đã bác bỏ tin đồn về việc mất khả năng thanh toán, nói rằng công ty hoàn toàn thanh khoản và đang làm việc dựa trên bằng chứng về các khoản dự trữ.

Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi hoàn toàn thanh khoản và chúng tôi cũng đang công bố trạng thái tài sản của mình ngay bây giờ. Như tôi đã đề cập, hiện tại chúng tôi cũng đang hợp tác với các kiểm toán viên bên thứ ba.

Nexo cho biết họ không có nguy cơ lây nhiễm

Vào ngày 16 tháng 11, một lỗi API đã dừng việc kiểm toán viên hàng ngày xác nhận tài sản của Nexo vượt quá các khoản nợ phải trả. Vấn đề đã được giải quyết trong vài giờ.

Tuy nhiên, vụ việc đã vấp phải hàng loạt tin nhắn trên mạng xã hội, cảnh báo rằng Nexo đã vỡ nợ.

Với cộng đồng tiền điện tử vẫn đang trong tình trạng cảnh giác cao độ, Nexo đã đưa ra một chuỗi tweet vào ngày 28 tháng 11 để giải quyết những tin đồn còn sót lại. Chủ đề đi sâu vào mô hình kinh doanh bền vững, chính sách bán tháo khách quan và quản lý thận trọng Token Nexo của nó.

Hơn nữa, Nexo cho biết họ không có khả năng lây nhiễm cho các tổ chức phá sản hoặc đang gặp khó khăn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Thị trường giảm giá, Sàn giao dịch,