Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70446 $
0.32%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3572 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,91 $
-0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,46 $
0.08%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6184 $
0.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2169 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6461 $
0.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
53,97 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,87 $
-0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,53 $
-0.77%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
580,98 $
1.42%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,06 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9963 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,37 $
-0.20%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,78 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Scalping trong tiền điện tử là gì và giao dịch da đầu hoạt động như thế nào?

Scalping trong tiền điện tử là gì và giao dịch da đầu hoạt động như thế nào?

25/09/2022 19:10 read99
Scalping trong tiền điện tử là gì và giao dịch da đầu hoạt động như thế nào?

Mở rộng quy mô tập trung vào việc kiếm tiền từ những biến động giá nhẹ. Những người mở rộng tiền điện tử sử dụng phương pháp này để thu được lợi nhuận nhanh chóng từ việc bán lại tài sản.

bất chấp việc tiền điện tử được biết đến với sự biến động của chúng, nhưng chúng mang lại cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội khác nhau để bỏ túi và tái đầu tư lợi nhuận. Giao dịch theo quy mô là một chiến lược tiền điện tử giúp người mở rộng chấp nhận rủi ro và tận dụng tối đa các biến động giá thường xuyên bằng cách quan sát biến động giá.

Bài viết này sẽ thảo luận về scalping, cách nó hoạt động trong tiền điện tử, những lợi thế và bất lợi của giao dịch tiền điện tử, nó có phức tạp không và bạn cần bao nhiêu tiền để tham gia vào nó.

Kinh doanh da đầu là gì?

Các nhà đầu tư tiền điện tử nhắm mục tiêu lợi nhuận nhỏ bằng cách thực hiện nhiều giao dịch trong một thời gian ngắn, dẫn đến lợi nhuận đáng kể được tạo ra từ các khoản lãi nhỏ. Scalpers tham gia vào các tài sản có tính thanh khoản cao và khối lượng đáng kể dẫn đến mối quan tâm lớn hơn do tin tức.

Chiến lược mở rộng quy mô đòi hỏi kiến thức về thị trường bất chấp việc đó là chiến lược giao dịch ngắn hạn. Để nắm bắt sự khác biệt giữa cung và cầu, các nhà phân tích sử dụng spread, bao gồm việc mua với giá đặt mua và bán với giá chào bán. Nếu các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận giá thị trường, cách tiếp cận này cho phép tạo ra lợi nhuận ngay cả khi đơn đặt hàng và doanh số bán hàng không thay đổi.

Giao dịch da đầu hoạt động như thế nào?

Lập biểu đồ, tốc độ và tính nhất quán là những yếu tố quan trọng giúp khả năng mở rộng quy mô. Ví dụ: các nhà phân tích tỷ lệ sử dụng phân tích kỹ thuật và các khoảng chênh lệch giá trị khác nhau do chênh lệch giá thầu và luồng yêu cầu gây ra.

Critical elements that make scalping possible

Scalpers chung định giá hoạt động bằng cách tạo ra chênh lệch hoặc mua ở giá đặt mua và bán ở giá chào bán, để giá trị đó phân biệt giữa hai trung tâm giá trị. Những người mở rộng tiền điện tử cố gắng giữ vị trí của họ trong một thời gian ngắn, giảm rủi ro liên quan đến chiến thuật này.

Ngoài ra, các nhà đầu tư sử dụng kỹ thuật giao dịch da đầu phải phản ứng nhanh chóng để tận dụng những phút - hoặc thậm chí vài giây - của sự biến động ngắn hạn. Bằng cách này, những người mở rộng quy mô có thể gặt hái được những lợi ích liên tục theo thời gian. Nhưng làm thế nào để những người mở rộng tiền điện tử kiếm tiền?

Các công cụ giao dịch da đầu khác nhau được sử dụng bởi các nhà đầu tư tiền điện tử để thu được lợi nhuận bao gồm đòn bẩy, giao dịch theo phạm vi và chênh lệch giá thầu - yêu cầu, như được giải thích bên dưới:

  • Đòn bẩy: Đòn bẩy mô tả số tiền nhà đầu tư đóng góp từ túi của họ để tăng tỷ suất lợi nhuận của họ. Một số người điều trị bỏng sử dụng phương pháp này để tăng kích thước vị trí của họ.
  • giao dịch theo phạm vi: Các nhà đầu tư có da đầu tham gia vào giao dịch theo phạm vi theo dõi các giao dịch để đóng trong phạm vi giá được xác định trước. Ví dụ: một số người mở rộng quy mô sử dụng lệnh giới hạn dừng, lệnh này thực hiện giao dịch ở các giá trị thị trường trong tương lai.
  • Chênh lệch giá thầu - giá hỏi: Bằng cách sử dụng chiến lược này, các nhà phân tích tỷ lệ có thể tận dụng sự chênh lệch giá đáng kể giữa giá thầu cao nhất và giá bán thấp nhất.
  • Kinh doanh chênh lệch giá: Bằng cách mua và bán cùng một tài sản trên các thị trường khác nhau, các nhà kinh doanh chênh lệch giá có thể hưởng lợi từ chênh lệch giá.

Types of cryptocurrency arbitrage trading strategies

Làm thế nào để thiết lập một chiến lược giao dịch theo tỷ lệ tiền điện tử?

Để thiết lập chiến lược giao dịch tiền điện tử, hãy làm theo các bước đơn giản bên dưới:

  • Chọn các cặp giao dịch: Xem xét tính biến động và tính thanh khoản của tài sản tiền điện tử, hãy chọn một cặp giao dịch phù hợp với hồ sơ đầu tư hoàn trả rủi ro của bạn.
  • Chọn nền tảng giao dịch: Trong khi chọn một nền tảng giao dịch cung cấp cặp giao dịch bạn đã chọn, hãy xem xét các khía cạnh khác nhau như phí giao dịch, giao diện, dịch vụ khách hàng, v.v.
  • Chọn bot scalper: Nền tảng của scalping là tốc độ; do đó, những người buôn bán sử dụng phần mềm liên tục dẫn đầu. Ngoài ra, việc quản lý danh mục đầu tư theo cách thủ công thường tốn nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót.
  • Thử các chiến lược giao dịch khác nhau: Trước khi mở rộng quy mô, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ chiến lược của mình bằng cách thử các kỹ thuật giao dịch khác nhau, như đã đề cập trong phần trên.

Ưu và nhược điểm của kinh doanh da đầu

Tất cả các chiến lược giao dịch đều có ưu và nhược điểm, và việc mở rộng quy mô cũng không ngoại lệ. Ví dụ, rủi ro trong việc mở rộng tỷ lệ thấp do các quy mô vị thế nhỏ hơn có liên quan. Hơn nữa, những người mở rộng tiền điện tử không cố gắng tận dụng các động thái giá đáng kể. Thay vào đó, họ cố gắng tận dụng lợi thế của các nước đi nhỏ thường xuyên xảy ra.

Tuy nhiên, vì phần thưởng từ mỗi giao dịch quá ít, nên những người mở rộng tìm kiếm các thị trường thanh khoản bổ sung để tăng tần suất giao dịch của họ. Theo các nhà kinh tế, lạc quan về việc mở rộng quy mô có thể không có lợi. Ví dụ, không có một phương pháp nào được thử nghiệm đảm bảo thành công trong ít nhất 90% các tình huống giao dịch da đầu. Tương tự như vậy, nếu điều gì đó có vẻ quá tốt là đúng, thì có thể là - đặc biệt là trong giao dịch tiền điện tử.

Hơn nữa, việc mở rộng quy mô thường đòi hỏi các kỹ năng phân tích nâng cao, bất chấp việc các nhà đầu tư không nhất thiết phải kiên nhẫn với những biến động giá nhất quán. Ngoài ra, vui lòng lưu ý giảm phí giao dịch, có thể cao, tùy thuộc vào khối lượng giao dịch của bạn.

Giao dịch da đầu so với giao dịch trong ngày

Ngược lại với việc ôm đồm dài hạn, giao dịch trong ngày khuyến khích nhà đầu tư tập trung vào những thay đổi nhỏ của giá. Vậy, giao dịch trong ngày khác với giao dịch da đầu như thế nào?

Một nhà đầu tư theo quy mô giữ một tài sản tài chính trong vòng chưa đầy 5 phút và thường có thể duy trì một giao dịch trong 2 phút. Mặt khác, các nhà đầu tư trong ngày giữ các giao dịch trong vài giờ.

Hơn nữa, những người mở rộng tiền điện tử mở 10 hoặc 100 giao dịch hàng ngày để thu được lợi nhuận đáng kể. Ngược lại, các nhà đầu tư trong ngày bị giới hạn ở một số lượng nhỏ các giao dịch hàng ngày. Ngoài ra, các nhà đầu tư ngày thường dựa vào phân tích cơ bản, trong khi việc định tỷ lệ đòi hỏi kiến thức về phân tích kỹ thuật.

Giao dịch theo quy mô cũng khác với giao dịch theo kiểu swing vì các nhà đầu tư theo tỷ lệ giữ các giao dịch trong vài giây đến vài phút, trong khi các nhà đầu tư swing thường duy trì vị thế của họ trong vài ngày đến vài tuần, thậm chí vài tháng.

Ngoài ra, giao dịch swing liên quan đến việc theo dõi hợp lý và kiến thức hiện tại về tin tức và các sự kiện kinh doanh, trong khi việc mở rộng quy mô đòi hỏi phải theo dõi liên tục trong suốt phiên giao dịch.

Giao dịch da đầu bằng tiền điện tử có đáng không?

Phát triển khả năng diễn giải biểu đồ và mở rộng hiểu biết của bạn về các chiến thuật giao dịch tiền điện tử khác nhau là những chìa khóa để trở thành một nhà mở rộng tiền điện tử giỏi.

Nhìn chung, giao dịch da đầu có thể rất hung hăng và đòi hỏi nhiều yêu cầu và có thể gây mệt mỏi cho những bộ não chưa được đào tạo. Bởi vì lợi nhuận từ mỗi giao dịch quá nhỏ, nên cần phải có nhiều vốn đáng kể hơn để tạo ra các kết quả có ý nghĩa.

Và, tất nhiên, vì có chiến lược giao dịch tiền điện tử "không có kích thước nào phù hợp với tất cả", người ta nên sử dụng các kỹ thuật phù giữ với danh mục đầu tư trả lại rủi ro của họ. Sự thiếu tự tin vào khả năng của một người trong khi xử lý các tài sản rủi ro có thể không hiệu quả về lâu dài.

Bài học quan trọng nhất cho những người có quy mô phải học là quản lý rủi ro. So với việc chọn điểm vào và điểm ra, việc chọn cách quản lý rủi ro có thể có tác động đáng kể hơn nhiều đến hiệu quả tài chính của danh mục đầu tư.

Mua giấy phép cho bài viết này. Được cung cấp bởi SharpShark.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Mở rộng quy mô, Nhân viên mở rộng tiền điện tử, Giao dịch,