Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64141 $
-1.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3133 $
-1.41%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9994 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
597,60 $
-0.83%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,99 $
-2.23%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5343 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1532 $
-0.93%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,63 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4771 $
-0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,87 $
-0.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,03 $
-0.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1135 $
-0.37%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
482,31 $
-0.56%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,79 $
-0.70%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,11 $
-1.95%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
-0.91%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,88 $
-1.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,23 $
-0.41%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC Hester Peirce nói rằng ngành công nghiệp tiền điện tử không nên đợi các cơ quan quản lý giải quyết vấn đề

SEC Hester Peirce nói rằng ngành công nghiệp tiền điện tử không nên đợi các cơ quan quản lý giải quyết vấn đề

24/01/2023 18:18 read148
SEC Hester Peirce nói rằng ngành công nghiệp tiền điện tử không nên đợi các cơ quan quản lý giải quyết vấn đề

Ủy viên SEC Hester Peirce đã kêu gọi ngành công nghiệp tiền điện tử cố gắng giải quyết các vấn đề đã cản trở nó trong năm 2022 mà không cần đợi các cơ quan quản lý hành động.

Peirce đã đưa ra nhận xét trong một bài phát biểu tại Hội nghị về tài sản kỹ thuật số của Đại học Duke vào ngày 20 tháng 1.

Đốt tiền điện tử

Peirce lập luận rằng phần lớn thế giới tiền điện tử đang bị đốt cháy bởi những kẻ xấu.

Những ngọn lửa mà những kẻ xấu và bất cẩn gây ra trong thế giới tiền điện tử năm ngoái mang đến những bài học cho năm mới Những người trong ngành công nghiệp tiền điện tử và những người trong chúng ta, những người quản lý nó có thể học được điều gì đó từ một năm tồi tệ, khủng khiếp, không tốt, rất tồi tệ của năm 2022.

Tuy nhiên, ủy viên cũng nói rằng cần có thời gian để công nghệ đổi mới như blockchain tìm được chỗ đứng của mình — và trong khi một ngành công nghiệp mới đang phát triển, nó có thể hoàn toàn gây hại cho những người bên ngoài nhìn vào.

Peirce cho biết việc thiết lập đề xuất giá trị thực sự của nó phụ thuộc vào những người xây dựng trong không gian blockchain, chứ không phải những người ủng hộ hoặc đề xuất ngồi bên lề. Hơn nữa, cô ấy giao trách nhiệm cho các nhà phát triển khắc phục mọi sự cố trong không gian thay vì chờ hướng dẫn theo quy định.

Những người tin vào tương lai của tiền điện tử cho rằng họ không nên đợi các cơ quan quản lý khắc phục các sự cố nổi lên vào năm 2022.

Tiến độ pháp lý

Peirce nói rằng tiến trình đang được thực hiện trong SEC liên quan đến quy định về tiền điện tử. Ví dụ: các công ty hỗ trợ blockchain mất nhiều thời gian hơn bình thường để điều hướng đăng ký SEC nhưng không bị từ chối đăng ký theo giá không đúng.

Quy trình hiện tại của SEC liên quan đến việc đưa ra thông báo cho các dự án rằng việc thực thi sẽ không được thực hiện nếu một số điều kiện nhất định được đáp ứng. Peirce cho biết cô ấy ủng hộ quy trình thông báo và nhận xét, nhưng nói thêm rằng có thể linh hoạt trong việc áp dụng các yêu cầu tiết lộ thông tin hiện có.

Peirce cho biết hệ thống hiện tại của SEC cần được cải thiện để giúp quá trình diễn ra suôn sẻ hơn cho những người muốn làm việc theo luật. Cô ấy nói:

SEC cần tiến hành phân tích pháp lý tốt hơn, chính xác hơn và minh bạch hơn để dẫn đến điều mà một luật sư gọi là quy định do lo lắng. Hoạt động trong một môi trường không rõ ràng như vậy rất căng thẳng đối với những người tuân thủ luật pháp.

Peirce tin rằng có thể cần phải có một cách tiếp cận đa sắc thái đối với quy định về tiền điện tử ngoài việc nhận ra các lĩnh vực khác nhau trong không gian blockchain. Ví dụ: phần lớn hướng dẫn quy định của SEC được thiết kế cho các thực thể tập trung và do đó, có thể không hoạt động đối với các dự án phi tập trung.

Peirce đã nói:

Một chế độ tiết lộ tiền điện tử phù hợp hơn sẽ tốt cho các nhà đầu tư và công ty tiền điện tử.

Bảo vệ sự phi tập trung

Trong một tuyên bố táo bạo, Peirce cũng nhận xét rằng một số công cụ DeFi tích hợp sẵn có thể cho phép thế giới tài chính phi tập trung cung cấp khả năng tự điều chỉnh. Cô ấy nói:

DeFi xứng đáng được xem xét đặc biệt vì các thuộc tính độc đáo của nó, một số trong số đó thay thế các chức năng mà quy định khác có thể thực hiện.

Sự hiểu biết của Peirce về bản chất sắc thái của không gian blockchain được thể hiện rõ ràng trong suốt bài phát biểu của cô ấy. Cô ấy cũng phản đối khuyến nghị của SBF rằng các cổng DeFi mặt trước là mục tiêu của quy định hơn là cơ sở mã cơ bản, vì nó sẽ làm suy yếu bản chất phi tập trung của ngành. Theo Peirce :

Những nỗ lực buộc DeFi vào một khung pháp lý truyền thống có thể sẽ tạo ra một hệ thống trong đó một số công ty lớn vận hành các giao diện người dùng DeFi đã đăng ký. Nghe rất giống tài chính tập trung.

Bài đăng Hester Peirce của SEC nói rằng ngành công nghiệp tiền điện tử không nên đợi các cơ quan quản lý giải quyết các vấn đề xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Đặc sắc, Con người, Chính trị, Quy định,