Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64267 $
-0.64%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3077 $
-0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,69 $
-0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,09 $
-1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5046 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-0.61%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,22 $
1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4701 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,13 $
-0.73%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,76 $
-0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1103 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
478,07 $
-0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
-0.64%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6743 $
-0.99%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,70 $
-0.94%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,24 $
-0.87%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-0.62%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. So sánh các nền tảng giao dịch Hợp đồng tương lai toàn cầu cho thấy 5 lợi thế của Hợp đồng tương lai CoinEx

So sánh các nền tảng giao dịch Hợp đồng tương lai toàn cầu cho thấy 5 lợi thế của Hợp đồng tương lai CoinEx

29/06/2022 13:16 read90
So sánh các nền tảng giao dịch Hợp đồng tương lai toàn cầu cho thấy 5 lợi thế của Hợp đồng tương lai CoinEx

Trên thị trường ngày nay, nhiều nền tảng giao dịch, bao gồm cả nền tảng giao dịch chính thống như Binance, Huobi, Bybit và KuCoin, đã giới thiệu hợp đồng tương lai. Huobi có nhiều kinh nghiệm về hợp đồng tương lai và cung cấp nhiều loại thị trường hợp đồng tuyến tính / nghịch đảo. Tuy nhiên, thị phần của nó đã giảm mạnh và lưu lượng người dùng nền tảng cũng đang xuống dốc. Bybit và Binance đều là những nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai chuyên nghiệp yêu cầu mức độ giữ cao. Tin xấu là Bybit đã bị FCA đuổi ra khỏi Vương quốc Anh, trong khi Binance đã bị một số lỗi bảo mật.

Người mới bắt đầu giao dịch tương lai nên tránh các nền tảng giao dịch tập trung vào chuyên nghiệp với mức giữ cao. Thay vào đó, họ nên sử dụng một nền tảng như CoinEx có tính giữ thấp và các hoạt động đơn giản. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét những lợi thế của CoinEx Futures ở 5 khía cạnh.

Tôi. CoinEx Futures tự hào có các hoạt động đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện

Trước hết, so với các nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai tập trung vào chuyên nghiệp như Binance và Bybit, CoinEx Futures cung cấp các sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng. Nó nhằm mục đích cho phép tất cả các nhà đầu tư tiền điện tử giao dịch hợp đồng tương lai một cách dễ dàng, chuyển giao dịch hợp đồng tương lai ra khỏi lĩnh vực dành riêng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Với các thao tác dễ dàng, đặt lệnh thuận tiện và thông tin vị trí rõ ràng, người dùng CoinEx có thể giao dịch hợp đồng tương lai thông qua một quy trình cực kỳ suôn sẻ. Thứ hai, trước khi bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai trên CoinEx, người dùng có thể nhanh chóng nắm vững các điểm mấu chốt thông qua các hướng dẫn vận hành mô phỏng do nền tảng cung cấp, giúp họ tránh được những bẫy phổ biến trong giao dịch hợp đồng tương lai.

Về chức năng, CoinEx Futures cung cấp các chức năng dễ sử dụng, bao gồm tất cả các chức năng như TP SL, Close All và Futures Calculator, giúp người dùng quản lý vị trí của họ dễ dàng hơn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

II. CoinEx tự hào có thành tích không có tai nạn so với các vụ bê bối bảo mật thường xuyên của các đồng nghiệp của nó

Năm 2020, KuCoin gặp phải một sự cố hack nghiêm trọng khiến tài sản bị thiệt hại khoảng 275 triệu USD. Ngoài KuCoin, Binance, một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, cũng đã bị tấn công nhiều lần. Vào năm 2019, hơn 7.000 bitcoin đã bị đánh cắp khỏi nền tảng giao dịch. Binance thường xuyên bị phá vỡ bảo mật đã gây nguy hiểm cho mối quan hệ tin cậy giữa nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu này và người dùng của nó về lâu dài.

CoinEx, mặt khác, không có vụ bê bối bảo mật nào trong 5 năm kể từ khi thành lập, điều này cho thấy sức mạnh của hệ thống bảo mật của nó. Trên CoinEx, tất cả tài sản tiền điện tử đều được bảo lưu 100%. Nền tảng giao dịch không lạm dụng tài sản của người dùng vì bất kỳ lý do gì. Hơn nữa, tất cả các giao dịch rút tiền đều được xử lý kịp thời 100%. CoinEx cũng đã áp dụng nhiều chiến lược bảo mật và thiết lập một hệ thống bảo mật toàn diện để bảo vệ toàn diện hệ thống và tài sản của người dùng. Ví dụ: sàn giao dịch thường xuyên tiến hành các test thâm nhập để kịp thời xác định các lỗ hổng bảo mật và theo dõi bất kỳ thay đổi bất thường nào của hệ thống trong thời gian thực.

III. CoinEx tự hào có một dòng sản phẩm bao gồm tất cả các danh mục tiền điện tử

Ngoài hợp đồng tương lai, CoinEx cũng cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác, bao gồm giao dịch ký quỹ, AMM, khai thác, dịch vụ tài chính và CoinEx Dock. Nền tảng giao dịch có các phần giao dịch cho BTC, BCH, ETH và stablecoin, hơn 500 loại tiền điện tử sáng tạo, hạng nhất và gần 1.000 thị trường giao dịch. Là một nền tảng giao dịch thuộc Tập đoàn ViaBTC, CoinEx được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái toàn diện, tập hợp một công ty khai thác Pool, một nền tảng giao dịch, một chiếc ví, một chuỗi công khai và một nhà đầu tư tổ chức. Ngày nay, CoinEx đã nhận được sự công nhận của người dùng toàn cầu với hiệu suất nhanh, ổn định và việc gửi / rút tiền suôn sẻ. Trong tương lai, sàn giao dịch sẽ tiếp tục phấn đấu cho một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, ổn định.

IV. Được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ, CoinEx tự hào có nhiều năm kinh nghiệm về tiền điện tử

Theo lời giới thiệu chính thức của mình, CoinEx được hỗ trợ bởi một nhóm sáng lập bao gồm các chuyên gia kỹ thuật, những người có kinh nghiệm phong phú về bảo mật hệ thống, hoạt động và ví. Ví dụ, Haipo Yang, người sáng lập CoinEx, là một chuyên gia công nghệ hàng đầu trong ngành. Trong những ngày đầu, anh ấy đã khởi chạy ViaBTC Pool và hoàn thành tất cả mã hóa. Ngoài ra, các thành viên của nhóm cốt lõi của CoinEx đều có kiến thức nền tảng về các công ty nổi tiếng thế giới tập trung vào Internet hoặc tài chính, bao gồm một số nhà đầu tư và hành nghề tiền điện tử sớm nhất. Nhóm có chuyên môn về công nghệ RD và các hoạt động toàn cầu.

Khi nói đến công nghệ, CoinEx đã độc lập xây dựng công cụ khớp lệnh giao dịch 10.000 TPS đầu tiên trên thế giới cho phép nó thực hiện 10.000 giao dịch mỗi giây, chạy ổn định bất chấp sự đồng tình của các giao dịch lớn. Ngoài ra, trên CoinEx, tiền gửi đến nhanh nhất là năm phút và các khoản rút tiền nhỏ được xử lý theo thời gian thực. Hệ thống CoinEx vẫn ổn định và vững chắc ngay cả khi khối lượng giao dịch biến động trong một thị trường tăng giá.

V. Tập trung vào trải nghiệm người dùng, CoinEx tiếp tục thúc đẩy toàn cầu hóa

Trong khi xây dựng sự hiện diện toàn cầu, CoinEx luôn ưu tiên dịch vụ sản phẩm và trải nghiệm người dùng. Khi nền tảng giao dịch khám phá thị trường quốc tế, nó vẫn cam kết phát triển sản phẩm và nguyên tắc người dùng là trên hết. Hiện tại, CoinEx đang cung cấp dịch vụ tại các thị trường trên thế giới 24/7. Có sẵn bằng 16 ngôn ngữ, nền tảng giao dịch tiếp tục tham gia vào các thị trường mới.

Cần lưu ý rằng thiết kế sản phẩm của CoinEx có trải nghiệm tương tác kết hợp các yếu tố như thẩm mỹ, đơn giản, mượt mà và thiết thực, cho phép người dùng hưởng lợi từ các thao tác đơn giản, thanh lịch. Điều này cũng cho thấy nhóm CoinEx luôn cam kết cải tiến sản phẩm, cung cấp cho người dùng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử một cửa hài lòng và chu đáo hơn.

Nhìn chung, khi lựa chọn một nền tảng giao dịch kỳ hạn phù hợp, ngoài tính bảo mật, người dùng nên xem xét liệu sản phẩm nền tảng có dễ sử dụng không và hoạt động của nó có thuận tiện hay không. Ngoài ra, họ cũng nên tính đến các sản phẩm và dịch vụ có sẵn trên nền tảng để được hưởng lợi từ trải nghiệm giao dịch tiền điện tử hiệu quả và thỏa mãn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: