Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Squid mang các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo gốc đến 25 blockchain

Squid mang các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo gốc đến 25 blockchain

01/02/2023 05:48 read95
Squid mang các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo gốc đến 25 blockchain

Squid, một giao thức định tuyến chuỗi chéo được cung cấp bởi Axelar, đã đóng vòng khởi động trị giá 3,5 triệu đô la để xây dựng các giao dịch hoán đổi Token chuỗi chéo gốc với gốc.

Giao thức sẽ cho phép các nhà phát triển trên 25 chuỗi hoán đổi Token trên các blockchain một cách nguyên bản. Axelar, mạng nhắn tin blockchain, đã ủng hộ việc tăng vốn như một khoản đầu tư chiến lược.

Một thông báo của Squid cho biết,

Có rất nhiều hệ sinh thái và chuỗi ngoài kia đang chờ bạn khám phá, nhưng việc tiếp cận chúng dường như là điều không thể.

Tài sản được bao bọc không rõ ràng, cầu nối UX khó hiểu và nhu cầu nghiên cứu sâu rộng chỉ để di chuyển Token một cách an toàn qua các chuỗi…

Việc hoán đổi Token trên các chuỗi có thể phức tạp, khó hiểu và tốn kém. Hơn nữa, các cây cầu thường là điểm yếu về mặt bảo mật, với nhiều vụ hack cầu trong vài năm qua. Token được gửi qua cầu được viết hoa trên chuỗi gốc và sau đó được gói dưới dạng Token trên chuỗi đích, chẳng hạn như wLUNA hoặc pBTC. Do đó, nhiều nhà đầu tư chọn sử dụng nền tảng giao dịch tập trung để di chuyển Token từ blockchain này sang blockchain khác.

Squid sẽ cho phép các DEX thêm Token gốc của các chuỗi khác vào sản phẩm của họ. Bên ngoài nền tảng giao dịch tập trung, các tùy chọn hiện tại cho các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo bị hạn chế. THORChain là một trong những blockchain chính cung cấp các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo thông qua Pool thanh khoản được ghép nối với Token RUNE của nó. THORSwap là một DEX được xây dựng trên THORChain hiện đang cung cấp các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo trên 8 mạng khác nhau. Nó có TVL hơn 132 triệu đô la và xử lý khối lượng hoán đổi hàng ngày khoảng 20 triệu đô la.

Squid DEX sẽ cho phép bất kỳ người dùng nào trên 25 chuỗi hoán đổi Token gốc chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các công cụ dành cho nhà phát triển của nó được cung cấp dưới dạng API và SDK mua cùng thời hạn, một tiện ích có thể tùy chỉnh và dễ triển khai.

Ra mắt mạng chính Squid bao gồm hỗ trợ cho 25 chuỗi, bao gồm khả năng tương tác giữa các chuỗi EVM và Cosmos.

Hơn nữa, Squid tận dụng Axelar để cho phép mua NFT bằng tài sản từ bất kỳ blockchain nào và chuyển đổi ví tích hợp thành ví không liên quan đến chuỗi. Khả năng giao dịch trên 25 chuỗi trong bất kỳ Token được hỗ trợ nào sẽ hiện thực hóa tương lai đa chuỗi.' Squid tin rằng giao thức của nó sẽ giải quyết các rắc rối về trải nghiệm người dùng lâu dài trên chuỗi chéo khi ngành này sẵn sàng tiếp nhận người dùng mới trong các đợt tăng giá trong tương lai.

Travis Scher của nhà đầu tư Squid North Island Ventures cho biết:

Chúng tôi tin rằng tương lai của tiền điện tử là đa chuỗi và liên chuỗi, đồng thời rất vui mừng được hỗ trợ đội ngũ tuyệt vời tại Squid, công ty đang xây dựng cơ sở hạ tầng quan trọng để biến tầm nhìn này thành hiện thực.

Một số người chơi chính trong không gian tiền điện tử đã thông báo rằng họ sẽ tích hợp Squid, bao gồm QuickSwap, Pangolin, Ledger và BitKeep.

Squid đã xuất hiện trên Ethereum, Moonbeam, Binance Chain, Arbitrum, Avalanche, Polygon, Fantom, Celo, Cosmos Hub, Crescent, Injective, Juno, Kujira, Osmosis, Secret Network, Terra-2, Agoric, AssetMantle, Axelar, Comdex, Evmos, Fetch, Ki, Regen và Umee.

Sergey Gorbunov, người đồng sáng lập Axelar, gật đầu trước sự sụp đổ của FTX, Celsius et al nêu rõ:

Sự thất bại của các nền tảng giao dịch tập trung đã làm nổi bật nhu cầu về các giải pháp thay thế phi tập trung an toàn. Squid hỗ trợ tương lai này bằng cách cho phép các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo phi tập trung, an toàn và dễ sử dụng, chúng tôi rất vui khi thấy chúng được xây dựng trên Mạng Axelar.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DEX, NFT, Công nghệ, Token,