Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63359 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
-0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,08 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,73 $
0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5189 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1493 $
-0.03%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
0.56%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4667 $
0.00%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.52%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,08 $
-0.16%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1159 $
0.07%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,80 $
0.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
470,92 $
-0.43%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,44 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,97 $
2.25%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7052 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.50%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,92 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tài chính được xác định lại: Solana và cầu Nomad trở thành con mồi của những kẻ khai thác mất hàng triệu đô la

Tài chính được xác định lại: Solana và cầu Nomad trở thành con mồi của những kẻ khai thác mất hàng triệu đô la

06/08/2022 05:05 read90
Tài chính được xác định lại: Solana và cầu Nomad trở thành con mồi của những kẻ khai thác mất hàng triệu đô la

100 Token DeFi hàng đầu đã có Price Action hỗn hợp trong tuần qua, với nhiều mã chứng kiến sự suy giảm sau một số hành động tăng giá vào tuần trước.

Chào mừng bạn đến với Finance Redefined, liều hàng tuần của bạn về thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) - một bản tin được tạo ra để mang lại cho bạn những phát triển đáng kể trong tuần qua.

Tuần trước, hệ sinh thái DeFi đã chứng kiến hai lần khai thác, lần lượt dẫn đến thiệt hại hàng triệu đô la. Đầu tiên, nền tảng Token xuyên cầu Nomad đã trở thành nạn nhân của thứ mà nhiều người cho là một vụ cướp phi tập trung, khiến gần 190 triệu đô la bị rút khỏi ví của họ.

Hệ sinh thái Solana đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công không xác định trên diện rộng khiến hàng nghìn ví bị rút hết tiền. Ngoài một loạt các khai thác, Nansen thừa nhận sự sơ suất của họ đối với thị trường DeFi trong thời kỳ bùng nổ NFT.

100 Token DeFi hàng đầu đã có Price Action hỗn hợp trong tuần qua, với nhiều người chứng kiến sự suy thoái sau một số hành động tăng giá vào tuần trước.

Cầu Token danh nghĩa rút hết 190 triệu đô la tiền trong khai thác bảo mật

Cầu Token Nomad dường như đã trải qua một vụ khai thác bảo mật cho phép tin tặc rút một phần đáng kể số tiền của cầu một cách có hệ thống qua một chuỗi dài các giao dịch.

Gần như toàn bộ 190,7 triệu đô la tiền điện tử đã bị xóa khỏi cầu, chỉ còn lại 651,54 đô la trong ví, theo nền tảng theo dõi Defi DefiLlama. Tuy nhiên, sau đó Nomad đề nghị với Cointelegraph rằng một số quỹ đã bị rút bởi những người bạn mũ trắng, những người đã rút tiền ra với ý định bảo vệ họ.

Tiếp tục đọc

Ví dốc bị đổ lỗi cho cuộc tấn công ví dựa trên Solana

Khi lớp bụi từ hệ sinh thái Solana (SOL) hỗn loạn ngày hôm qua, dữ liệu đang xuất hiện cho thấy nhà cung cấp ví Slope chịu trách nhiệm phần lớn về vụ khai thác bảo mật đã đánh cắp tiền điện tử từ hàng nghìn người dùng Solana.

Slope là nhà cung cấp ví Web3 cho blockchain lớp 1 của Solana. Thông qua tài khoản Twitter Solana Status vào thứ Tư, Solana Foundation đã chỉ tay vào Slope, nói rằng có vẻ như các địa chỉ bị ảnh hưởng đã được tạo, nhập hoặc sử dụng trong các ứng dụng ví di động Slope.

Tiếp tục đọc

Nansen thừa nhận đã bỏ qua kế hoạch DeFi trong cơn sốt NFT

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Alex Svanevik gần đây đã nói về sự tăng trưởng của Nansen, nhấn mạnh rằng công ty đã đăng ký hơn 130 triệu địa chỉ và đã tăng trưởng 30% bất chấp sự suy thoái của tiền điện tử. Svanevik ghi nhận phần lớn thành công của mình là giá trị của các nền tảng blockchain, đặc biệt là các nền tảng dựa trên Ethereum.

Cointelegraph đã liên hệ với Nansen Andrew Thurman để biết thêm thông tin chi tiết về thành công của công ty. Thurman, một kỹ thuật viên tăng cường đo lường tâm lý Simian, giải thích rằng sau cơn sốt Token không thể ăn được (NFT), họ đã bỏ bê kế hoạch DeFi của mình một chút.

Tiếp tục đọc

Đề xuất của Uniswap Foundation nhận được phản ứng trái chiều hơn mức giá 74 triệu đô la

Cộng đồng Uniswap Labs đã bắt đầu nghiền ngẫm một đề xuất mới sẽ thành lập Quỹ Uniswap có trụ sở tại Hoa Kỳ, nhưng trước tiên, nó sẽ có giá 74 triệu đô la.

Cho đến nay, đề xuất này đã thu hút được nhiều phản hồi trái chiều từ cộng đồng, trong đó nhiều người ca ngợi kế hoạch của nền tảng để hỗ trợ và mở rộng hệ sinh thái Uniswap, trong khi những người khác lại chùn bước trước mức giá quá đắt của nó.

Tiếp tục đọc

Tổng quan thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã tăng gần 9 tỷ đô la so với tuần trước, đạt giá trị 79,4 tỷ đô la. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng 100 Token hàng đầu DeFi theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp, với một số Token giao dịch màu đỏ trong khi một số mã khác đăng ký mức tăng thậm chí hai chữ số.

Yearn.finance (YFI) là cổ phiếu tăng mạnh nhất trong số 100 cổ phiếu hàng đầu, ghi nhận mức biến động 20% trong tuần qua, tiếp theo là Lido DAO (LDO) với mức biến động 16%. Fantom (FTM) tăng giá 10% và PancakeSwap (CAKE) tăng 8% trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Tham gia với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Solana, Uniswap, Tin tặc,