Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3064 $
0.49%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,86 $
0.26%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,75 $
0.71%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5172 $
-0.68%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1528 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,17 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4812 $
0.66%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,25 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
489,68 $
0.51%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1097 $
0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,31 $
1.00%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6875 $
0.76%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,52 $
0.84%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,72 $
0.30%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,69 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tài chính được xác định lại: Uniswap phá vỡ khối lượng $ 1T, thảo luận WEF 2022 trên Terra, v.v.

Tài chính được xác định lại: Uniswap phá vỡ khối lượng $ 1T, thảo luận WEF 2022 trên Terra, v.v.

28/05/2022 15:55 read137
Tài chính được xác định lại: Uniswap phá vỡ khối lượng $ 1T, thảo luận WEF 2022 trên Terra, v.v.

Tuần trước ở DeFi chứng kiến Uniswap phá vỡ khối lượng giao dịch trị giá 1 nghìn tỷ USD, trong khi WEF 2022 chứng kiến Terra là trung tâm của hầu hết các cuộc thảo luận về tiền điện tử và DeFi.

Hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) tiếp tục vật lộn với sự biến động liên tục của thị trường và hậu quả của sự sụp đổ hệ sinh thái Terra. Trong tuần qua, các giao thức DeFi chính có dấu hiệu gia tăng hoạt động giao dịch, với Uniswap đã phá vỡ mốc khối lượng giao dịch trị giá 1 nghìn tỷ USD.

Terra vẫn là tâm điểm của hầu hết các cuộc thảo luận xung quanh blockchain và tiền điện tử tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), với các nhà phân tích cho rằng Terra đang cung cấp lợi suất không bền vững. Giao thức bảo hiểm DeFi thanh toán hàng triệu USD sau khi Terra sụp đổ, trong khi sự quan tâm đến Dịch vụ Tên Ethereum (ENS) phá vỡ các kỷ lục mới.

Các Token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã có một tuần Price Action hỗn hợp, với một số Token trong top 100 đăng ký mức tăng hai chữ số trong tuần qua, trong khi nhiều mã khác tiếp tục giao dịch trong sắc đỏ.

WEF 2022: Terra đã đưa ra lợi suất không bền vững và DeFi có thể hỗ trợ Tài chính toàn diện

Báo cáo từ ngày khai mạc hội nghị Blockchain Hub Davos 2022, tổng biên tập Cointelegraph, Kristina Lucrezia Cornèr, đã tổ chức một cuộc thảo luận xoay quanh DeFi có tiêu đề Tiền có thể lập trình đang ở đây - và Nó đang thay đổi thế giới khi chúng ta biết.

Coral Capital Horsman chia sẻ rằng cuộc khủng hoảng Terra xảy ra một phần vì họ về cơ bản cung cấp lợi tức không bền vững, và [rằng] có các công ty đầu tư mạo hiểm đang khai thác những lợi tức đó để khởi động một hệ sinh thái. Ông lưu ý rằng công ty của ông đã quyết định rút vốn khỏi dự án vào tháng 11 đến tháng 12 năm 2021 sau khi dữ liệu mô hình dự trữ của họ dự đoán những tính toán đáng lo ngại cho tương lai.

Tiếp tục đọc

InsurAce cho biết họ sẽ trả hàng triệu USD cho những người yêu cầu bồi thường sau khi Terra sụp đổ

Giao thức bảo hiểm DeFi InsurAce cho biết họ có quyền hạn trong việc giảm thời gian yêu cầu bồi thường cho những người bị ảnh hưởng bởi sự kiện phụ thuộc TerraUSD (UST) từ 15 ngày xuống còn bảy ngày - nhưng nói thêm rằng họ đã xử lý gần như tất cả 173 yêu cầu được gửi và sẽ thanh toán 11 đô la triệu.

InsurAce (INSUR) là nhà cung cấp bảo hiểm lớn thứ ba cho các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), với vốn hóa thị trường là 15 triệu đô la. Vào ngày 13 tháng 5, InsurAce đã gây xôn xao khi thông báo họ đã rút ngắn thời hạn xác nhận quyền sở hữu đối với những người có vỏ bọc liên quan đến Anchor (ANC), Mirror (MIR) và stablecoin UST sau sự sụp đổ của blockchain Terra layer-1.

Tiếp tục đọc

Uniswap phá vỡ khối lượng $ 1T - nhưng chỉ được sử dụng bởi 3,9 triệu địa chỉ

Nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) Uniswap đã đứng đầu 1 nghìn tỷ USD trong tổng khối lượng giao dịch kể từ khi ra mắt trên Ethereum vào cuối năm 201 USD8.

Tuy nhiên, điều đó đến từ cơ sở người dùng tương đối nhỏ, cho thấy rằng có rất nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Theo dữ liệu từ Uniswap Labs, những người đóng góp chính cho sự phát triển của giao thức và hệ sinh thái, số lượng địa chỉ tích lũy DEX đạt khoảng 3,9 triệu trong tháng này chỉ sau hơn ba năm.

Tiếp tục đọc

Sự quan tâm đến Dịch vụ tên Ethereum đạt đến 'khối lượng quan trọng'

Dịch vụ tên Ethereum đang có tháng tốt nhất được ghi nhận về đăng ký mới, gia hạn tài khoản và doanh thu, nhờ nhận thức của cộng đồng và phí gas thấp.

Nhà phát triển hàng đầu tại ENS Nick Johnson đã tweet vào thứ Hai rằng các chỉ số cho dịch vụ miền Web3 cho đến nay trong tháng 5. Ông lưu ý rằng các con số đã sẵn sàng phá vỡ các kỷ lục hiện có vì chúng đã ở mức cao nhất mọi thời đại và vẫn còn một tuần của tháng 5.

Tiếp tục đọc

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa DeFi cũng tiếp tục cho thấy dòng chảy trong tuần qua, giảm xuống còn 79 tỷ USD, một xu hướng giảm 5 tỷ USD trong tuần qua. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView tiết lộ rằng 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã đăng ký một tuần với Price Action biến động và áp lực giảm giá liên tục.

Mainity của Token DeFi trong bảng xếp hạng top 100 theo vốn hóa thị trường được giao dịch bằng màu đỏ, ngoại trừ một số ít. Aave (AAVE) là mã tăng mạnh nhất với mức biến động 15%, tiếp theo là Loopring (LRC) với 14%. Tezos (XTZ) tăng giá 11% trong khi Kava (KAVA) tăng 10%.

Trước khi bạn đi!

Đề xuất hồi sinh Do Kown Terra cuối cùng đã được chấp thuận. Kế hoạch khôi phục hệ sinh thái Terra của Kwon là tạo ra các đồng tiền mới và cung cấp chúng cho các nhà đầu tư bị mất tiền. Hãy gọi mạng blockchain Terra hiện tại là 'Terra Classic,' và blockchain Luna hiện tại, 'Luna Classic,' và tạo ra một blockchain Terra mới, Giám đốc điều hành Kwon đã tweet vào ngày 18 tháng 5.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia lại với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm nhiều câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Terra, Hoán đổi giữ, Bảo hiểm, Ngành bảo hiểm,