Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70182 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3550 $
-0.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
615,62 $
0.51%
Tỷ giá Solana SOL SOL
185,71 $
0.10%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6298 $
0.87%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2139 $
-0.79%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6523 $
0.63%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
53,79 $
0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.46%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,91 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,56 $
0.83%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
634,20 $
1.44%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
18,96 $
0.42%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
0.22%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9960 $
0.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,60 $
-0.44%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,99 $
2.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao các nhà đầu tư tiền điện tử lại xoay vòng từ Bitcoin sang altcoin?

Tại sao các nhà đầu tư tiền điện tử lại xoay vòng từ Bitcoin sang altcoin?

10/08/2022 05:16 read88
Tại sao các nhà đầu tư tiền điện tử lại xoay vòng từ Bitcoin sang altcoin?

Thị trường tiền điện tử đang kéo trở lại vùng hỗ trợ và có thể đối mặt với những sóng gió tiềm tàng trong ngắn hạn. Trong top 10 tiền điện tử, Bitcoin đã vượt trội hơn so với lĩnh vực altcoin với Ethereum và Binance Coin, và Polkadot vẫn duy trì một số lợi nhuận của nó trong tuần qua.

Bài đọc liên quan: Giá CEL tăng lên $ 2 USD Khi Thủ tục phá sản tiếp tục, nhưng việc tăng giá có thể chỉ bắt đầu

Điều này cho thấy sự thay đổi trong động lực thị trường tiền điện tử khi các nhà đầu tư dường như đang lấy lại niềm tin vào lĩnh vực này và rời xa Bitcoin. Do đó, tiền điện tử số một theo vốn hóa thị trường dường như bị tụt lại, dẫn đến xu hướng giảm trong sự thống trị của Bitcoin.

Như đã thấy bên dưới, chỉ số này đã đi ngang kể từ tháng 5 năm 2022 sau khi chứng kiến một lực đẩy nhỏ lên phía trên. Vào năm 2021, khi Ethereum và các altcoin khác đạt mức cao nhất mọi thời đại mới, sự thống trị của Bitcoin đã giảm mạnh xuống mức hiện tại.

Bitcoin crypto altcoin 1 Sự thống trị của BTC đi ngang khi giá BTC tụt hậu so với lĩnh vực altcoin trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: BTC.D Tradingview

Nếu xu hướng hiện tại tiếp tục, Bitcoin tụt hậu so với lĩnh vực altcoin, chỉ số có thể re-test mức thấp hàng năm và giảm từ 43% xuống vùng cao 30%, điều này có thể cung cấp cho các altcoin nhiều không gian hơn để giành lại lãnh thổ đã mất trước đó.

Theo một báo cáo từ Arcane Research, Chỉ số tiền điện tử của họ cho các loại tiền thay thế đã cho thấy lợi nhuận tích cực trong tháng 8. Như đã thấy bên dưới, công ty nghiên cứu ghi lại lợi nhuận 9%, 7% và 5% cho Chỉ số vốn hóa lớn, trung bình và nhỏ của họ trong khi Bitcoin ghi nhận lợi nhuận 2%.

Bitcoin crypto altcoins Nguồn: Arcane Research

Giá trị thứ hai cho thấy mức tăng lớn nhất khi rủi ro có xu hướng tăng lên và thị phần stablecoin đi theo quỹ đạo tương tự như sự thống trị của Bitcoin. Nghiên cứu Arcane lưu ý:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Với việc bitcoin hoạt động kém hơn so với các altcoin, sự thống trị của bitcoin đã giảm mạnh từ mức đỉnh 47% vào giữa tháng 6 xuống còn 40,5% hiện nay. Khi cảm xúc thị trường được cải thiện, các nhà đầu tư đã quan tâm đến việc tiếp xúc với các altcoin hơn là bitcoin.

Trong thị trường tiền điện tử, các altcoin có thể tiếp tục thống trị trong ngắn hạn khi giá BTC đi ngang. Do đó, các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cao hơn có thể xem xét xoay vòng sang các loại tiền điện tử có vốn hóa lớn đến trung bình và Vốn hóa nhỏ nếu họ có khả năng chấp nhận rủi ro lớn hơn.

Tại sao Thị trường tiền điện tử lại chứng kiến Hành động giảm giá trong ngắn hạn

bất chấp việc có một tháng tích cực cho sự phát triển của thị trường tiền điện tử, hầu hết các loại tiền điện tử đang trải qua Price Action giảm trong khung thời gian thấp. Điều này là do tác động ngắn hạn tiềm tàng của các yếu tố kinh tế vĩ mô ảnh hưởng đến ngành.

Ngày mai, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ công bố bản in Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7. Số liệu này được sử dụng để đo lường lạm phát bằng đồng đô la Mỹ, vốn đang có xu hướng tăng và đứng ở mức cao nhất trong 40 năm.

Do đó, Fed đã tăng lãi suất và thay đổi chính sách tiền tệ của mình nhằm giảm lạm phát. Nếu bản in CPI tháng 7 cho thấy thành công trong những nỗ lực đó, tổ chức tài chính có thể có xu hướng hành động ít mạnh mẽ hơn.

Bài đọc liên quan: Kỳ vọng tăng giá từ Ethereum Merge Rise Bài thông báo về chuỗi liên kết

Điều này có thể dẫn đến một động lực tăng giá mạnh hơn trên các tài sản có rủi ro, chẳng hạn như Bitcoin và thị trường tiền điện tử. Trong khi đó, những người tham gia thị trường dường như đứng sang một bên và mong đợi kết quả ngày mai. Một nhà đầu tư có bút danh đã nói như sau ở trên:

Mối quan hệ CPI với Bitcoin. Bây giờ giá khí đốt đang giảm, chúng ta sẽ thấy sự sụt giảm hoặc lạm phát giữ / hạ nhiệt. Điều này sẽ mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư. Lãi suất Fed giảm xuống 50 bps tại cuộc họp FOMC tiếp theo, cho thấy sự lạc quan đối với các nhà đầu tư. Đừng để bị lung lay trước khi di chuyển lên.

Bitcoin Crypto Altcoin Nguồn: IncomeSharks qua Twitter

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, BTCUSDT, Tiền điện tử,