Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tận hưởng Giao dịch Hợp đồng Tương lai dễ dàng hơn Thông qua Hợp đồng Tương lai CoinEx

Tận hưởng Giao dịch Hợp đồng Tương lai dễ dàng hơn Thông qua Hợp đồng Tương lai CoinEx

01/06/2022 17:06 read120
Tận hưởng Giao dịch Hợp đồng Tương lai dễ dàng hơn Thông qua Hợp đồng Tương lai CoinEx

Theo Đánh giá thường niên về ngành giao dịch tiền điện tử TokenInsight 2021, ngành tiếp tục bứt phá, với khối lượng giao dịch cả năm 2021 đạt 112 nghìn tỷ đô la, trong đó khoảng một nửa là hợp đồng tương lai (57 nghìn tỷ đô la), so với giao dịch giao ngay chiếm 43%. (49 nghìn tỷ đô la). Ngoài ra, tổng khối lượng giao dịch tiền điện tử tăng 3,37 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, hợp đồng tương lai tăng mạnh nhất gần 6 lần, giao ngay 2,3 lần và hợp đồng giao ngay chỉ 2,36 lần. Dữ liệu tổng thể được trình bày trong Bài đánh giá cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường kỳ hạn vào năm 2021. Nó hiện đã vượt qua thị trường giao ngay và trở thành một kênh đầu tư chủ đạo, cho thấy mức độ tăng trưởng phổ biến của thị trường.

Trái ngược với sự thiếu đa dạng trên thị trường giao ngay, hợp đồng tương lai, đặc biệt là hợp đồng tuyến tính, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận thông qua giữ dài hạn và đòn bẩy cao mà không cần phải giữ các loại tiền điện tử khác nhau. Nhờ lợi thế như vậy, ngày càng có nhiều nhà đầu tư tiền điện tử mạo hiểm tham gia vào thị trường tương lai. Rõ ràng là một nhóm lớn các nhà đầu tư nhận ra triển vọng thị trường tuyệt vời của hợp đồng tương lai, trong khi danh mục hợp đồng tương lai cũng chiếm được sự chú ý của tiền điện tử. Trong những trường hợp như vậy, nền tảng giao dịch tiền điện tử có thể đạt được vị thế vững chắc trong thị trường tương lai và ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng về khối lượng giao dịch chỉ bằng cách cải thiện các sản phẩm tương lai của họ trong khi cung cấp các dịch vụ giao dịch thân thiện hơn với người dùng.

bất chấp việc thị trường tương lai đã trở thành lựa chọn đầu tư chính của nhiều người dùng tiền điện tử, nhưng hầu hết những người mới tham gia vào ngành này vẫn không thể tiếp cận được các hợp đồng tương lai. Trước hết, thị trường kỳ hạn, nơi giao dịch các dẫn xuất tiền điện tử, rất phân mảnh và thiếu các tiêu chuẩn thống nhất. Ngoài ra, các hợp đồng tương lai được cung cấp bởi các nền tảng giao dịch tiền điện tử khác nhau có cấu trúc khác nhau và các điều khoản và điều kiện của chúng cũng khác nhau đáng kể. Ví dụ: các hợp đồng tương lai do một số nền tảng giao dịch cung cấp rất phức tạp và yêu cầu chi phí học tập cao, trong khi các hợp đồng tương lai khác cung cấp các cơ chế hợp đồng tương lai độc quyền chuyên nghiệp không thân thiện với người mới bắt đầu.

Ngoài tính bảo mật và ổn định, các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường kỳ hạn cũng nên cân nhắc tính đơn giản và dễ sử dụng của sản phẩm khi lựa chọn một nền tảng giao dịch kỳ hạn phù hợp. Về mặt này, CoinEx Futures là một lựa chọn tốt vì nó cố gắng cung cấp các dịch vụ giao dịch hợp đồng tương lai dễ dàng hơn cho người dùng.

Tôi. CoinEx Futures: Một trang web đơn giản Một phân đoạn tương lai trực quan

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Để bắt đầu, CoinEx cung cấp một trang web đơn giản, dễ hiểu để giao dịch hợp đồng tương lai. Sau khi vào trang tương lai, trước tiên người dùng có thể chọn một thị trường để giao dịch các hợp đồng tuyến tính / nghịch đảo theo nhu cầu của họ và khi một thị trường đã được chọn, họ sẽ thấy các điều kiện thị trường hiện tại và các lệnh hiện có ngay lập tức.

Thứ hai, trước khi chọn ký quỹ và bắt đầu một vị trí, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy Hướng dẫn về hợp đồng tương lai ở bên phải để tìm hiểu về giao dịch hợp đồng tương lai ngay lập tức. Bằng cách xem các video hướng dẫn và hoàn thành test, người mới bắt đầu sẽ trở nên quen thuộc hơn với quy trình giao dịch trước khi mở một vị thế.

II. Giao dịch hợp đồng tương lai miễn phí KYC: CoinEx bảo vệ tính ẩn danh của nhà đầu tư

Khi giao dịch hợp đồng tương lai trên CoinEx, người dùng không phải trải qua bất kỳ xác thực KYC nào, điều này giải quyết tình trạng khó xử trong hoạt động mà người dùng tiền điện tử ở một số quốc gia / khu vực nhất định phải đối mặt. Đồng thời, nền tảng giao dịch bảo vệ tài sản của người dùng bằng nhiều chiến lược bảo mật. Ngoài môi trường giao dịch ẩn danh, an toàn, CoinEx cũng hứa hẹn rằng tất cả tài sản tiền điện tử sẽ được bảo lưu 100%, cho phép người dùng bắt đầu một vị trí và kiếm lợi nhuận mà không cần lo lắng.

III. CoinEx giúp người dùng giảm thiểu rủi ro vị thế thuận tiện hơn thông qua nhiều cơ chế giao dịch hợp đồng tương lai

Để giúp người dùng quản lý các vị trí và kiểm soát các rủi ro liên quan một cách dễ dàng, CoinEx đã giới thiệu nhiều cơ chế hợp đồng tương lai như Tự động xóa nợ (ADL), Quỹ bảo hiểm và Phí cấp vốn. Giá chỉ số của CoinEx Futures được xác định bằng giá giao ngay trung bình được ghi lại bởi nhiều nền tảng giao dịch và có logic xử lý ngoại lệ được tích hợp sẵn. Điều này cho phép giá Chỉ số dao động trong phạm vi bình thường khi giá được cung cấp bởi một nền tảng duy nhất trở nên biến động đáng kể, do đó loại bỏ những lo lắng cho các nhà đầu tư tương lai.

IV. Hướng dẫn từng bước về giao dịch hợp đồng tương lai tại Trung tâm trợ giúp trọn gói

CoinEx cung cấp Trung tâm trợ giúp chuyên nghiệp, toàn diện, cho phép người dùng tìm hiểu kỹ về bí quyết blockchain và tìm hiểu cách giao dịch tiền điện tử thông qua hướng dẫn từng bước. Thông qua các bài báo và video minh họa đơn giản, cũng như các giao dịch tương lai mô phỏng do Trung tâm trợ giúp cung cấp, người dùng có thể làm quen với hợp đồng tương lai ngay lập tức. Trong khi đó, họ cũng có thể tìm kiếm định nghĩa của biệt ngữ tương lai thông qua Trung tâm trợ giúp.

Trong 5 năm qua kể từ khi thành lập, CoinEx đã nhận được sự công nhận của người dùng rộng rãi với hệ sinh thái sản phẩm được thiết lập tốt, trải nghiệm giao dịch mượt mà, ổn định và dịch vụ đáp ứng người dùng. Theo dữ liệu được CoinEx công bố vào năm 2021, sàn giao dịch đã tạo ra một bước đột phá lớn về khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai, đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy CoinEx Futures ngày càng được các nhà đầu tư tiền điện tử công nhận. Hiện tại, CoinEx cung cấp hơn 100 thị trường tương lai. Năm nay, sàn giao dịch sẽ tiếp tục ưu tiên hợp đồng tương lai và cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng hơn về thị trường giao sau, cũng như trải nghiệm giao dịch dễ dàng, thuận tiện hơn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: