Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64028 $
-0.48%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3078 $
-0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,39 $
-0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,10 $
-1.49%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1523 $
-1.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4695 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,31 $
-1.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,89 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6711 $
-0.87%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,06 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,17 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-1.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Theia Blockchain đặt cược 250 nghìn đô la vào Houdini Swap Mục tiêu tăng cường quyền riêng tư trong giao dịch cho người dùng trên Web3

Theia Blockchain đặt cược 250 nghìn đô la vào Houdini Swap Mục tiêu tăng cường quyền riêng tư trong giao dịch cho người dùng trên Web3

23/05/2023 13:53 read73
Theia Blockchain đặt cược 250 nghìn đô la vào Houdini Swap Mục tiêu tăng cường quyền riêng tư trong giao dịch cho người dùng trên Web3

bất chấp việc đối với những người chưa qua đào tạo, sổ cái blockchain trông giống như một danh sách các tổ hợp số hoàn toàn tùy ý, chúng thực sự là nguồn phát thải minh bạch của dữ liệu tài chính cá nhân. Mỗi khi một giao dịch được bắt đầu, bạn sẽ mời bạn bè xem số dư ngân hàng của nhau hoặc nhân viên để xem đồng nghiệp của bạn kiếm được bao nhiêu tiền trong bảng lương. Điều này không đi ngược lại các đặc tính chung của blockchain sao? Khi cộng đồng Web3 tiếp tục quen thuộc hơn với các hệ thống ngang hàng, tính minh bạch triệt để này đang trở thành một trong những trở ngại lớn nhất và cản trở các cá nhân và doanh nghiệp tham gia Web3.

Các dự án và nhà đầu tư đang tìm kiếm một giải pháp tạo ra sự riêng tư trong giao dịch tuân thủ và an toàn. Một trong những dự án mới nhất đang làm việc về vấn đề này là Houdini Swap và họ vừa đạt được một cột mốc quan trọng với khoản đầu tư tổ chức đầu tiên từ công ty quản lý tài sản Web3, Theia Blockchain.

Houdini Swap là một trong những giải pháp tăng trưởng nhanh nhất để hoán đổi và chuyển tài sản kỹ thuật số ẩn danh tuân thủ. Với Houdini Swap, người dùng có thể ẩn danh các giao dịch tiền điện tử của họ và có thể gửi, trao đổi hoặc kết nối Token của họ một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn mà không cần tiết lộ ví riêng của họ. Sử dụng Monero – một loại tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư ngăn người quan sát giải mã địa chỉ, số tiền giao dịch, số dư địa chỉ và lịch sử giao dịch – và bằng cách tạo một đường dẫn tuân thủ giữa các nền tảng giao dịch để mọi người có thể chuyển tiền từ nhiều điểm nhằm giảm khả năng truy xuất nguồn gốc, Houdini Swap có hiệu quả đưa sự riêng tư và ẩn danh vào tất cả các giao dịch.

Trong vòng chưa đầy một năm, Houdini Swap đã tạo ra hơn 50.000.000 đô la khối lượng hoán đổi – và đã tích hợp với hơn 20 giao thức blockchain. Giờ đây, với việc phát hành API gần đây, dự án đang chuyển sang trở thành một lớp cơ sở hạ tầng cho các dự án blockchain và sẽ cung cấp các giải pháp hoán đổi quyền riêng tư dưới dạng dịch vụ có thể tùy chỉnh và tích hợp cho các giao thức, DEX, ví, dự án và thương mại Web3 khác sáng kiến.

Theia Blockchain là một công ty quản lý tài sản tổ chức đầu tư vào tài sản cơ sở hạ tầng EVM DeFi thông qua các sản phẩm có cấu trúc với chiến lược mua và giữ dài hạn. Theia xác định các dự án có đội ngũ mạnh, nguyên tắc cơ bản hấp dẫn và thị trường lớn có thể định địa chỉ trong Hệ thống tài chính Internet và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cổ phần tư nhân của tổ chức, phát triển chính sách, tuân thủ và quy định.

Là một công ty khởi nghiệp cho đến thời điểm này, khoản đầu tư này đã đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng hữu cơ đã giúp họ trở thành một trong những công cụ hoán đổi được sử dụng nhiều nhất trong không gian, với khối lượng hơn 21 triệu đô la chỉ trong hai tháng qua.

Nhận xét về vòng đầu tư, Lou Waroo của Houdini Swap nói rằng nhóm của anh ấy rất vui mừng được hợp tác với Theia Blockchain. Anh ấy nói rằng Theia hiểu thị trường hoán đổi ẩn danh có thể định địa chỉ và Theia phù hợp với tầm nhìn của Houdini Swap về quyền riêng tư tuân thủ trong giao dịch.

John McNiff, Giám đốc điều hành của Theia Blockchain, đã lặp lại những cảm xúc này, nói rằng công nghệ bảo mật phù hợp là điều cần thiết cho sự phát triển của Hệ thống tài chính Internet và các công ty không thể trả tiền cho nhà cung cấp mà không có quyền riêng tư. Anh ấy tuyên bố rằng thật vô lý khi mong đợi các cá nhân đăng tài sản và lịch sử giao dịch của họ cho bất kỳ ai xem, một thực tế khiến các giải pháp như Houdini Swap cung cấp trở thành điều bắt buộc nếu không gian tiền điện tử, blockchain và Web3 đạt được sự riêng tư họ cần để phát triển và giới thiệu người dùng trong các quy tắc tuân thủ quy định hiện hành.

Với nguồn vốn mới tùy ý sử dụng cũng như đội ngũ giàu kinh nghiệm và lãnh đạo cấp cao đã qua thử thách, Houdini Swap dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên làn sóng với tư cách là nhà cung cấp quyền riêng tư đa chuỗi cho các giao thức, ví và DEX. Để biết thêm thông tin cập nhật, hãy truy cập trang web Houdini Swap, Twitter

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: