Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63851 $
-0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3059 $
-0.47%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
554,82 $
-0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,69 $
-0.96%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.58%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1563 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,08 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4688 $
-0.80%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,72 $
-0.87%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1099 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,69 $
-0.68%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,22 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
-0.41%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6737 $
-0.70%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,05 $
-0.34%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,91 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,59 $
-0.64%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thử nghiệm sữa lắc Satoshi cho thấy trẻ em cũng có thể HODL Bitcoin

Thử nghiệm sữa lắc Satoshi cho thấy trẻ em cũng có thể HODL Bitcoin

07/07/2022 19:45 read146
Thử nghiệm sữa lắc Satoshi cho thấy trẻ em cũng có thể HODL Bitcoin

Thí nghiệm kẹo dẻo Stanford nổi tiếng uống viên thuốc màu cam trong một cuộc nghiên cứu với 25 học sinh ở Isle of Man.

Một thử nghiệm Bitcoin (BTC) trên Isle of Man liên quan đến Lightning Network, 25 học sinh và lời hứa về một loại sữa lắc đã mang lại kết quả thú vị.

Tại Trường Willaston trên Đảo Man (một Cơ quan phụ thuộc Vương quyền Anh nằm giữa Vương quốc Anh và Ireland), 25 học sinh lớp 6, một giáo viên và một trợ giảng đã tham gia vào nghiên cứu nhẹ nhàng về Bitcoin.

Vị trí của Isle of Man, bao gồm các dấu hiệu Bitcoin B cho các thương gia chấp nhận Bitcoin. Nguồn: Bitcoinevents.co.uk

MSW, một Nhà phân tích dữ liệu tại CoinCorner, nói với Cointelegraph rằng anh ấy đã đến thăm trường để thảo luận về cơ hội việc làm và truyền cảm hứng cho bọn trẻ, thảo luận về con đường sự nghiệp của bản thân bao gồm nghiên cứu lò phản ứng hạt nhân, phân tích dữ liệu và bây giờ là Bitcoin. Không thể tránh khỏi, cuộc nói chuyện đã đi sâu vào Lightning Network và sáng tạo mới của CoinCorner, Thẻ Bolt hỗ trợ Lightning.

Tôi đã nói một chút về Bitcoin, xem qua chỉ số Freddo - giá của Freddo đang bùng nổ như thế nào - sau đó cho họ xem nguồn cung tiền bảng Anh theo thời gian và sau đó hỏi họ biết gì về Bitcoin.

Một nhân vật quen thuộc trong tuổi thơ của hầu hết người Anh, Freddo là một thanh sô cô la khiêm tốn có hình một con ếch. Khi được giới thiệu trên các kệ hàng của cửa hàng rau xanh vào đầu thiên niên kỷ, một chiếc Freddo chỉ có giá 10p (0,13 USD). Vào năm 2022, Freddo có giá khổng lồ 27p, được thể hiện qua chỉ số sau:

Phân tích giá thanh sô cô la Freddo. Nguồn: vouchercloud.com

Bất chấp độ tuổi trẻ 10 hoặc 11, những đứa trẻ đã biết về Bitcoin và một số thuộc tính của nó. Một tia sáng rực rỡ đã xuất hiện với mức vốn hóa cứng 21 triệu và nhìn chung, cảm xúc của lớp học đối với Bitcoin là tích cực. Tại một thời điểm, MSW thậm chí còn được hỏi liệu việc mua các Token không thể ăn được (NFT) có phải là một ý tưởng hay hay không. Anh ấy đã đặt chúng ngay trước khi tặng cho mỗi học sinh một Thẻ Bolt có tín dụng trị giá £ 5 (21.554 Satoshi hoặc $ 6).

Thẻ Bolt là thẻ đầu tiên hỗ trợ Lightning Network cho phép thanh toán gần như tức thì tại những người bán chấp nhận BTC. Câu chuyện Bữa trưa chớp nhoáng trình bày chi tiết cách thức hoạt động của nó.

Tuy nhiên, điều quan trọng là MSW đã bao gồm một cảnh báo quan trọng khi anh ấy tặng thẻ cho bọn trẻ. Tôi đã đặt nó là bạn muốn hodl hay bạn muốn chi tiêu? Sau khi giải thích về công nghệ giảm phát, số tăng có khả năng lưu giữ Bitcoin, MSM cũng đã cho lớp người biết nơi chi tiêu Satoshi của họ nếu họ muốn. Gourmet Shakes, một quán sữa lắc thân thiện với Bitcoin là một đề xuất hấp dẫn.

MSW biết rõ rằng thử nghiệm Bitcoin gợi nhớ đến Thử nghiệm Marshmallow của Stanford, một thử nghiệm tâm lý học đại chúng từ năm 1972. Trong thời gian ngắn, việc bán thử nghiệm đã cố gắng tìm hiểu sự hài lòng bị trì hoãn ở trẻ em bằng cách đưa ra sự lựa chọn giữa phần thưởng tức thì hoặc phần thưởng lớn hơn nếu bọn trẻ đợi một khoảng thời gian. Phần thưởng là một chiếc kẹo dẻo (do đó có tên là thử nghiệm) hoặc một chiếc bánh quy.

Một trong những điểm rơi từ bài thuyết trình của MSM. Nguồn: MSW

Thí nghiệm sữa lắc của Isle of Man Satoshi - mà có thể không hoàn toàn giống với nó - đã mang lại kết quả hấp dẫn. Trong số 27 người tham gia, chỉ có 5 người đã sử dụng Satoshi của họ, có nghĩa là 22 người là người mua Bitcoin.

Ngoài ra, khi thử nghiệm diễn ra vào ngày 29 tháng 5, £ 5 của Bitcoin hiện có giá trị khoảng £ 3,70 tại thời điểm viết bài. Nếu họ muốn chi tiêu Bitcoin của mình cho một lần lắc sữa trị giá £ 3, họ cần phải hành động ngay bây giờ!

MSW và cả lớp giữ lại Thẻ bu lông. Nguồn: Willaston.sch

MSW nói đùa rằng, thật không may, bọn trẻ còn quá nhỏ để có tài khoản CoinCorner. Nhưng thử nghiệm này rất đáng giá về mặt thúc đẩy việc chấp nhận Bitcoin và chứng minh rằng việc tiêu Bitcoin rất dễ dàng. Thêm vào đó, nó liên quan đến một danh mục con tăng trưởng của văn hóa Bitcoin, từ sách dành cho trẻ em bằng Bitcoin đến các công cụ giáo dục để trẻ em hiểu về tiền đúng đắn.

Đảo Man đang nhanh chóng trở thành một điểm đến Bitcoin hàng đầu ở châu Âu. Hiện có khoảng 40 doanh nghiệp chấp nhận Bitcoin trên hòn đảo 85.000 người, Molly Spiers CoinCorner, người đứng đầu bộ phận tiếp thị và truyền thông nói với Cointelegraph:

Chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh biến nó [Đảo Man] trở thành Đảo Bitcoin – để mọi người đến và sống trên Tiêu chuẩn Bitcoin. Tuy nhiên, khách sạn và chỗ ở là những thứ mà chúng tôi đang thiếu vào lúc này.

Đối với thử nghiệm sữa lắc, MSM gợi ý rằng nên thực hiện một chuyến đi đến gặp các học sinh trước cuối năm nay để xem chúng đang HODLing như thế nào và để chứng minh cách quét Bitcoin khỏi thẻ nếu chúng rất mong muốn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thanh toán, Thanh toán bằng Bitcoin, Thanh toán vi mô, Vương quốc Anh, Đảo Man, Mạng Lightning,