Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66273 $
0.30%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3183 $
0.48%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
610,76 $
0.81%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,28 $
0.95%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5460 $
0.20%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1590 $
0.64%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.77%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5168 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.04%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,41 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,41 $
0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
510,35 $
0.27%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1123 $
0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,41 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,19 $
0.84%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7308 $
0.57%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,83 $
0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,59 $
0.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử đóng vai trò như thế nào trong việc tăng tuổi thọ khỏe mạnh của con người

Tiền điện tử đóng vai trò như thế nào trong việc tăng tuổi thọ khỏe mạnh của con người

24/09/2022 20:15 read109
Tiền điện tử đóng vai trò như thế nào trong việc tăng tuổi thọ khỏe mạnh của con người

Làm thế nào bạn có thể thêm năm vào cuộc đời của bạn và cuộc sống vào những năm của bạn? Khoa học về tuổi thọ có thể giúp ích - và đây là một khái niệm được những người tiên phong về tiền điện tử đặc biệt quan tâm.

Longevity Investors Conference

Đó là một câu hỏi khiến các nhà khoa học say mê trong nhiều thập kỷ: làm thế nào chúng ta có thể kéo dài tuổi thọ - mang lại cho con người ở khắp mọi nơi thêm nhiều năm sức khỏe?

Lĩnh vực này được gọi là khoa học về tuổi thọ, và trong ngành này, các chuyên gia cho rằng việc chăm sóc lão hóa như một căn bệnh bình thường nhưng có thể điều trị được là rất hiếm - và trong số các phương pháp hiện có, chúng chỉ có thể được tiếp cận bởi những người có trình độ học vấn cao và có đặc quyền.

Chỉ một số nguyên lý chính chi phối cách tiếp cận này đối với y học liên quan đến trị liệu, y học cá nhân hóa, chẩn đoán tiên đoán và trí tuệ nhân tạo. Mục tiêu là loại bỏ thái độ "một kích thước phù hợp với tất cả" đối với việc điều trị và đảm bảo rằng các liệu pháp được tùy chỉnh cho phù hợp với hồ sơ y tế duy nhất của một cá nhân. Điều này có thể quan trọng theo nhiều cách khác nhau - đối với phương pháp tốt nhất để giải quyết ung thư, đối với thực phẩm chúng ta ăn và nguy cơ mắc bệnh tim của chúng ta.

Và bất chấp việc chẩn đoán dự đoán cung cấp một cách hiện có để mở ra kết quả tốt hơn cho bệnh nhân, nhưng điều này thường phụ thuộc vào việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu ẩn danh để xác định những gì đã xảy ra trong quá khứ và mức độ thành công lớn hơn đạt được trong tương lai.

Thật kỳ lạ, có sự tương đồng giữa tiền điện tử và khoa học trường tồn. Bạn có thể tranh luận rằng cách tiếp cận này đối với y học hiện đang là nơi mà các tài sản kỹ thuật số đã quay trở lại vào năm 2013 - thời điểm mà các cuộc thảo luận về tiền điện tử chỉ giới hạn trong các bảng tin trực tuyến, các cuộc trò chuyện nhóm thích hợp và các sách trắng phức tạp. Các nhà nghiên cứu về tuổi thọ đang hào hứng chia sẻ những phát hiện của họ với nhau - và sự hợp tác đang diễn ra trên các lĩnh vực. Các chuyên gia rất muốn đảm bảo rằng bất kỳ ai quan tâm đến lĩnh vực non trẻ này đều có thể tham gia và đóng góp.

Giáo dục quần chúng

Như trong ngành công nghiệp tiền điện tử, một thách thức lớn mà khoa học tuổi thọ phải đối mặt là giáo dục - và chỉ đơn giản là giải thích khái niệm này cho công chúng. Đây là một hành trình cần thời gian, công sức, tiền bạc và sự kiên nhẫn.

Do đó, một sự kiện dành riêng đã được thành lập để khái niệm tiên tiến này có thể được thảo luận trong một diễn đàn mở. Hội nghị các nhà đầu tư lâu dài sẽ diễn ra tại Thụy Sĩ từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 9. Nó được tài trợ bởi Credit Suisse và vé có thể được thanh toán bằng tiền điện tử.

Nó được tổ chức bởi Marc P. Bernegger. Ông là đối tác sáng lập của Maximon - một công ty Thụy Sĩ đầu tư và xây dựng vào các công ty tập trung vào tuổi thọ. Bernegger đã khám phá Bitcoin vào năm 2012 và nói với Cointelegraph: "Có chỗ cho tất cả mọi người. Tất cả chúng ta đều có thể đi trên cùng một con đường nhưng có những cách tiếp cận khác nhau. Nó vẫn là một câu chuyện giống nhau."

Chỉ một số mục trong chương trình nghị sự bao gồm khám phá ý nghĩa khoa học của tuổi thọ - và điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các cá nhân trên khắp thế giới về lâu dài. Các cuộc thảo luận cũng sẽ được tổ chức về cách thu hút đầu tư trong không gian còn non trẻ này và theo Bernegger, đây là một lĩnh vực được những người đam mê tiền điện tử quan tâm.

Hội nghị nhằm mục đích xây dựng những cây cầu và nhấn mạnh cách các nhà khoa học đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng tất cả chúng ta đều có thể hưởng lợi từ tuổi thọ dài hơn và một cuộc nghỉ hưu khỏe mạnh. bất chấp việc có những cơ hội kinh doanh được tìm thấy, nhưng các nhà đầu tư phải đối mặt với một thách thức vì họ không có nền tảng khoa học. Tương tự như vậy, những bộ óc thông minh thường cần có quan điểm kinh doanh để đưa những khái niệm thiên tài của họ ra thị trường.

Bernegger nói thêm: "Có một số quan điểm khác nhau - các doanh nhân, nhà khoa học, nhà đầu tư mang lại tiền bạc. Họ cần sự kết hợp của tất cả mọi thứ. Lĩnh vực này đánh giá cao những người chơi mới. Càng có nhiều tiền, bạn càng có nhiều người thông minh và nghiêm túc. có thì càng tốt. Ngành công nghiệp vẫn đang tự tìm kiếm. Hiện có thể truy cập được và mọi người rất sẵn lòng trợ giúp. "

Tại sao tiền điện tử là một kết hợp tốt

Đó là yếu tố khoa học đang thu hút những người sớm chấp nhận tiền điện tử vào không gian này. Lý do rất đơn giản: bởi vì nhiều người trong số những người đam mê này có tinh thần cầu tiến, tư duy cởi mở và công nghệ thúc đẩy.

Mô tả những ngày đầu tiên của tiền điện tử, Bernegger giải thích: "Tất cả họ đều tham gia vào công nghệ. Nó không chỉ là suy đoán. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của một giải pháp ngang hàng và bây giờ họ nhìn thấy tiềm năng về sự lão hóa. "

Thật vậy, công nghệ blockchain cũng có tiềm năng nâng cao nhiệm vụ để đạt được tuổi thọ. Các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đã được thành lập đang tài trợ cho nghiên cứu để hỗ trợ và thương mại hóa liệu pháp trị liệu. Cách tiếp cận này cũng đảm bảo rằng các nhà tài trợ có thể bỏ phiếu về hướng đi trong tương lai của các dự án nghiên cứu.

bất chấp việc thị trường giảm giá đã phủ bóng đen dài lên lĩnh vực tiền điện tử, nhưng nhiều người trong ngành này vẫn đang ở trong giai đoạn "BUIDL". Họ đang tận dụng cơ hội này để đổi mới, phát triển các sản phẩm mới và phát triển các xu hướng sẽ thúc đẩy đà tăng tiếp theo. Khoa học về tuổi thọ có thể là một trong số đó - và theo Bernegger, những người tiên phong biết rằng chú ý đến sức khỏe quan trọng hơn nhiều so với giá trị của bất kỳ Token nào.

Chúng ta đã biết rằng tốc độ lão hóa có thể được kiểm soát, ở một mức độ nào đó, bằng các con đường di truyền và các quá trình sinh hóa. Nhưng trong những thập kỷ tới, vẫn còn rất nhiều câu hỏi cần được trả lời - và các dấu chấm được kết nối - trong nhiệm vụ cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta và đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể truy cập nó.

Hội nghị các nhà đầu tư trường tồn cho biết sự tham dự sẽ được giới hạn nghiêm ngặt trong 100 đại biểu được chọn lọc thủ công và họ sẽ có thể hưởng lợi từ thông tin chi tiết của hơn 30 diễn giả xuất sắc. Đó là một cơ hội hấp dẫn để tìm hiểu ngành công nghiệp từ trong ra ngoài, đồng thời thiết lập mối quan hệ có ý nghĩa với những người giỏi nhất trong lĩnh vực này.

Nó sẽ diễn ra tại Gstaad, một trong những khu nghỉ dưỡng trên núi độc nhất của Thụy Sĩ, trong một "khung cảnh có một không hai" trong một khách sạn năm sao sang trọng và những diễn giả đẳng cấp thế giới bay đến để tham dự và trình bày . Điều này bao gồm các thành viên của Ban giám sát Quỹ Khoa học Trường sinh .. Tổ chức phi lợi nhuận này gần đây đã hợp tác với The Giving Block - khai thác vào một dòng quan trọng của hoạt động từ thiện tiền điện tử.

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để thêm năm vào cuộc đời của bạn và cuộc sống của bạn với những năm tháng, đây có thể là hội nghị quan trọng nhất mà bạn từng tham dự.

Tìm hiểu thêm về Hội nghị các nhà đầu tư trường tồn

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. bất chấp việc chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không thể được coi là lời khuyên đầu tư.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Khoa học, Tiền điện tử, Đầu tư, Hội nghị,