Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63753 $
-0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,82 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,34 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5155 $
0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
1.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4899 $
-1.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,66 $
-0.67%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
-0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,56 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,04 $
-0.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,72 $
1.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
-0.59%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,80 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,76 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Porsche kết thúc quá trình đúc kết NFT "nỗ lực thấp" sớm, Oreo lao vào Metaverse và hơn thế nữa

Tin tức tiện lợi: Porsche kết thúc quá trình đúc kết NFT "nỗ lực thấp" sớm, Oreo lao vào Metaverse và hơn thế nữa

25/01/2023 13:35 read108
Tin tức tiện lợi: Porsche kết thúc quá trình đúc kết NFT

Lần đầu tiên Porsche thâm nhập vào NFT dường như đã thất bại sau khi ghi nhận doanh số bán hàng quá thấp và bị cộng đồng chỉ trích nặng nề.

Porsche bị chỉ trích vì NFT 'nỗ lực thấp', kết thúc sớm

Nhà sản xuất ô tô Porsche đã phải cắt giảm một đợt đúc Token không thể thay thế (NFT) của mẫu xe 911 màu trắng nổi tiếng của mình chỉ hai ngày sau khi đợt đúc tiền công khai bắt đầu, cho biết những người giữ của họ đã lên tiếng.

Việc ra mắt vào ngày 23 tháng 1 được một số người coi là một thất bại lớn đối với Porsche khi chỉ có 2.040 trong số 7.500 NFT có sẵn đã được bán tại thời điểm viết bài.

Việc đúc tiền đã bị cộng đồng tiền điện tử chỉ trích rộng rãi vì nỗ lực thấp, giọng điệu điếc tai và giá quá cao. Giá của NFT được đặt ở mức 0,911 Ether (ETH) ($1,417).

Doanh số bán hàng trên các thị trường thứ cấp đang giảm giá so với đúc trực tiếp, với một số bán với giá chỉ 0,86 ETH.

Sau khi thông báo sẽ cắt giảm nguồn cung, Porsche đã làm rõ rằng việc đúc tiền sẽ vẫn mở cửa cho đến 11 giờ sáng theo giờ UTC ngày 25 tháng 1. Bộ sưu tập đã ghi nhận sự biến động của việc FOMO mua khiến giá sàn tạm thời tăng lên.

Nhận Stuf'd: Oreo ra mắt Metaverse…và một chiếc bánh quy thực sự lớn

Công ty bánh quy Oreo đã ra mắt Metaverse của riêng mình, OREOVERSE, một thế giới kỹ thuật số tương tác nơi những người yêu thích bánh quy có thể chơi các trò chơi theo chủ đề bánh quy và tham gia rút thăm trúng thưởng.

OREOVERSE có trên máy tính để bàn, thiết bị di động và trong Meta Horizon Worlds, nơi người dùng có tai nghe Meta Quest có thể vào Metaverse và trải nghiệm nó trong thực tế ảo (VR).

Ảnh chụp màn hình từ phiên bản dựa trên web của Oreo metaverse mới. Nguồn: OREOVERSE

Oreo đã tranh thủ sự phục vụ của nhân vật truyền hình Martha Stewart cùng với người làm vườn và bạn của cô ấy là Ryan McCallister để ủng hộ thế giới kỹ thuật số lấy cảm hứng từ Oreo.

Giải thưởng lớn của trò rút thăm trúng thưởng mang đến cho người dùng cơ hội giành được 50.000 đô la trong số nhiều giải thưởng nhỏ hơn.

Thông báo của Metaverse được kết hợp với việc ra mắt bánh quy phiên bản giới hạn mới nhất của họ có tên là OREO Hầu hết OREO có phần kem ở giữa Most Stuf — chứa đầy các mẩu bánh Oreo.

Nike khởi động thị trường NFT với Air Force 1

Trong bộ sưu tập NFT đầu tiên trên thị trường .SWOOSH Studio NFT, Nike chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập NFT chịu ảnh hưởng của giày thể thao Air Force 1 mang tính biểu tượng sau một cuộc bỏ phiếu của cộng đồng.

Các NFT dựa trên Đa giác (MATIC) sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 1 theo một tweet ngày 23 tháng 1 của Jasmine Gao, giám đốc sản phẩm cấp cao của Nike Virtual Studios.

Nike đã công bố thị trường NFT sắp tới vào ngày 14 tháng 11 năm ngoái, mà tổng giám đốc Nike Virtual Studios Ron Faris tuyên bố sẽ giúp đưa một triệu người tiếp theo vào thế giới tuyệt vời của web3 và tài sản kỹ thuật số.

Nó nhằm mục đích trở thành một nền tảng hướng đến cộng đồng cho nghệ thuật kỹ thuật số Web3, với các thành viên có cơ hội giúp đồng tạo ra các tác phẩm ảo với thương hiệu thời trang toàn cầu thông qua các thử thách cộng đồng.

Theo thông cáo báo chí ngày 14 tháng 11, các thành viên chiến thắng thử thách cũng sẽ có thể kiếm được tiền bản quyền trên sản phẩm ảo mà họ giúp tạo ra.

Nike cũng gợi ý rằng các thiết bị đeo kỹ thuật số cuối cùng sẽ có thể sử dụng được trong trò chơi và các trải nghiệm nhập vai khác.

Sự phá vỡ của người đồng sáng lập Twitch mang các trò chơi của mình đến Polygon

Công ty trò chơi đột phá sẽ mở rộng bộ sản phẩm F Studio của mình sang blockchain Polygon và sẽ mang theo 30 đối tác trò chơi Polygon tham gia chuyến đi.

Các đối tác bao gồm các trò chơi như Phantom Galaxies, Life Beyond, League of Kingdoms, Blast Royale và Sunflower Land.

các đối tác khởi chạy Breaking và Polygon. Nguồn: Trò chơi Polygon.

break là một thị trường trò chơi NFT được thành lập bởi Justin Kan, người đồng sáng lập Twitch và cung cấp bệ phóng cho các dự án mới cũng như tạo điều kiện cho các giải đấu.

Nó cũng tự hào có một bộ công cụ phát triển phần mềm cho phép các nhà phát triển xây dựng thị trường trong trò chơi, nơi người chơi có thể mua và bán NFT trong trò chơi, thay vì phải thông qua thị trường đột phá.

Nền tảng ban đầu bắt đầu trên mạng Solana (SOL), nhưng theo báo cáo ngày 23 tháng 1 của VentureBeat, việc phá vỡ đang mở rộng sang Polygon do tốc độ, khả năng mở rộng và khả năng tăng tốc phát triển trò chơi với tính bảo mật của mạng Ethereum.

Polygon Gaming sẽ đầu tư chiến lược vào việc phá vỡ số tiền chưa được tiết lộ theo báo cáo, trong nỗ lực tăng cường quan hệ đối tác giữa hai công ty.

Thêm tin tức thú vị:

Trò chơi đua xe NFT sắp ra mắt có tên PetaRush đã bán hết tất cả các NFT có sẵn thông qua cả danh sách trắng và bán công khai. Trò chơi cho phép người dùng tích hợp một số bộ sưu tập NFT từ bên ngoài hệ sinh thái của trò chơi bằng cách theo đuổi quan hệ đối tác cho phép họ sử dụng IP của các bộ sưu tập khác.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Cointelegraph, người đồng sáng lập trò chơi nhập vai blockchain Illuvium, Kieran Warwick, đã gợi ý rằng những người chơi bình thường đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của các trò chơi blockchain sử dụng NFT. Chủ tịch Animoca Brands Yat Sui đã lặp lại cảm xúc này, tuyên bố rằng tất cả những gì cần làm là một trò chơi hay để khởi động sự bùng nổ trò chơi blockchain.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nike, Porsche, Yat Sui, Animoca Brands, Phá vỡ, Phantom Galaxies, OREOVERSE, Martha Stewart, VR, Meta Quest, The Sandbox, Twitch, PetaRush, Illuvium,