Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tornado Cash saga lại một khoảng trống, nhà khoa học trưởng của Chainalysis cho biết: Finance Redefined

Tornado Cash saga lại một khoảng trống, nhà khoa học trưởng của Chainalysis cho biết: Finance Redefined

24/09/2022 05:15 read92
Tornado Cash saga lại một khoảng trống, nhà khoa học trưởng của Chainalysis cho biết: Finance Redefined

Một báo cáo mới cho thấy hệ sinh thái Ethereum Staking có thể trở thành một ngành công nghiệp đáng gờm ảnh hưởng đến nền kinh tế tiền điện tử rộng lớn hơn.

Chào mừng bạn đến với Finance Redefined, hàng tuần của bạn với những thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) - một bản tin được tạo ra để mang lại cho bạn những phát triển đáng kể trong tuần qua.

Nhà khoa học trưởng của Chainalysis đã chia sẻ quan điểm của mình về câu chuyện Tornado Cash và nói rằng vụ việc đã để lại khoảng trống cho các dịch vụ trộn quỹ bất hợp pháp, nhưng tác động thực sự của các lệnh trừng phạt có thể được xác định về lâu dài.

Hệ sinh thái vững chắc của Ethereum sau giữ có thể có tác động đáng kể đến nền kinh tế tiền điện tử, theo một báo cáo mới. Nền tảng cho vay tổ chức Mapple Finance đã tung ra Pool cho vay 300 triệu đô la cho các trang trại khai thác Bitcoin.

Bộ lạc DAO, một tổ chức tự trị phi tập trung, đã bỏ phiếu ủng hộ việc hoàn trả cho những người dùng bị ảnh hưởng bởi khoản khai thác 80 triệu đô la trên nền tảng DeFi Tính thanh khoản của Rari Capital Pools. BNB Chain đã khởi động một sáng kiến bảo mật mới do cộng đồng lãnh đạo có tên là Avenger DAO.

100 Token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường có một tuần hỗn hợp về Price Action, trong đó nhiều Token được giao dịch bằng màu đỏ trong khi một số mã khác cho thấy mức tăng hàng tuần.

Tornado Cash để lại một khoảng trống, thời gian sẽ trả lời những gì lấp đầy nó - Nhà khoa học trưởng của Chainalysis

Các biện pháp trừng phạt đối với máy trộn tiền điện tử Tornado Cash đã để lại khoảng trống cho các dịch vụ trộn quỹ bất hợp pháp, nhưng cần thêm thời gian trước khi chúng ta biết được tác động đầy đủ, theo nhà khoa học trưởng của Chainalysis.

Trong buổi giới thiệu nền tảng phân tích blockchain Storyline mới ra mắt gần đây của Chainalysis, Cointelegraph đã hỏi nhà khoa học trưởng của Chainalysis Jacob Illum và giám đốc quốc gia của Úc và New Zealand Todd Lenfield về tác động của lệnh cấm Tornado Cash.

Tiếp tục đọc

Bộ lạc DAO bỏ phiếu ủng hộ việc hoàn trả cho nạn nhân của vụ hack Rari trị giá 80 triệu đô la

Sau nhiều tháng không chắc chắn, Bộ lạc DAO đã thông qua một cuộc bỏ phiếu để hoàn trả cho những người dùng bị ảnh hưởng của khoản khai thác 80 triệu đô la trên nền tảng DeFi Tính thanh khoản của Rari Capital Pools.

Sau một số vòng bỏ phiếu và đề xuất quản trị, Bộ lạc DAO, bao gồm Midas Capital, Rari Capital, Fei Protocol và Volt Protocol, đã đưa ra quyết định bỏ phiếu vào Chủ nhật với ý định hoàn trả đầy đủ cho các nạn nhân bị hack.

Tiếp tục đọc

Các nhà cung cấp chứng khoán có thể mở rộng sự hiện diện của tổ chức trong không gian tiền điện tử: Báo cáo

Lượng khí thải carbon của blockchain Ethereum dự kiến sẽ giảm 99% sau sự kiện giữ vào tuần trước. Bằng cách định vị Staking là một dịch vụ dành cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ, việc nâng cấp cũng có thể có tác động đáng kể đến nền kinh tế tiền điện tử, theo một báo cáo từ Bitwise vào thứ Ba.

Công ty cho biết họ dự báo lợi nhuận tiềm năng từ 4% –8% cho các nhà đầu tư dài hạn thông qua Ether (ETH) Staking, trong khi các nhà phân tích của JP Morgan dự báo rằng lợi suất Staking trên các blockchain PoS có thể tăng gấp đôi lên 40 tỷ đô la vào năm 2025.

Tiếp tục đọc

Maple Finance ra mắt Pool cho vay 300 triệu đô la cho các công ty khai thác Bitcoin

Vào ngày 20 tháng 9, giao thức cho vay tiền điện tử của tổ chức Maple Finance và đại diện của nó là Icebreaker Finance đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp khoản tài trợ nợ có bảo đảm trị giá tới 300 triệu đô la cho các công ty khai thác Bitcoin công và tư. Các tổ chức đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý ngân khố và chiến lược quyền lực ở khắp Bắc Mỹ, cũng như các tổ chức ở Úc, có thể đăng ký tài trợ.

Mặt khác, liên doanh tìm cách mang lại lợi nhuận đã điều chỉnh theo rủi ro ở mức thấp (lên đến 13% mỗi năm) cho các nhà đầu tư và nhà phân bổ vốn. Pool chỉ mở cửa cho các nhà đầu tư được công nhận đáp ứng thu nhập đáng kể và / hoặc trình độ giá trị ròng trong phạm vi quyền hạn.

Tiếp tục đọc

BNB Chain ra mắt cơ chế bảo mật mới do cộng đồng điều hành để bảo vệ người dùng

BNB Chain, blockchain gốc của Binance, đã ra mắt AvengerDAO, một sáng kiến bảo mật mới do cộng đồng hướng tới để giúp bảo vệ người dùng chống lại các trò gian lận, các tác nhân độc hại và các hành vi lợi dụng có thể xảy ra.

DAO tập trung vào bảo mật đã được phát triển cùng với các công ty bảo mật hàng đầu và các dự án tiền điện tử phổ biến như Certik, TrustWallet, PancakeSwap và Opera.

Tiếp tục đọc

Tổng quan thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị DeFi vốn hóa đã đăng ký một phần nhỏ từ tuần trước. Giá trị TVL là khoảng 50,64 tỷ đô la vào thời điểm viết bài. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp, với nhiều Token phục hồi vào cuối tuần trong khi một số mã khác giao dịch trong màu đỏ trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Compound (COMP) là mã tăng mạnh nhất, ghi nhận mức tăng 15% trong bảy ngày qua, tiếp theo là PancakeSwap (CAKE) với mức tăng 8,8%. Mạng Theta (THETA) là một Token khác trong top 100 có mức tăng 5% hàng tuần.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Tham gia với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, DAO, Chuỗi, Hack, Nền tảng giao dịch tiền điện tử,