Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63900 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3063 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,93 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,58 $
-0.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5170 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1532 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,20 $
0.42%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4813 $
0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.27%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,28 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1097 $
-0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
487,05 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,37 $
0.47%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6884 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,61 $
0.63%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,71 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,70 $
0.06%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vị trí parachain thứ 16 của Polkadot được bảo đảm trong vòng cộng đồng

Vị trí parachain thứ 16 của Polkadot được bảo đảm trong vòng cộng đồng

11/05/2022 00:36 read123
Vị trí parachain thứ 16 của Polkadot được bảo đảm trong vòng cộng đồng

Vào ngày 6 tháng 5, vòng đấu giá gần đây nhất của Polkadot đã kết thúc, thu về hơn 13,8 triệu đô la và mang lại một nền tảng mới cho hệ thống. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá này, Polkadex, đã quyên góp được 973.324 DOT thông qua hơn 6000 khoản quyên góp của thành viên cộng đồng, thể hiện sự thúc đẩy đáng kinh ngạc của cộng đồng đằng sau chiến thắng này.

Polkadot là một hệ sinh thái blockchain có khả năng tương tác, cung cấp mức độ bảo mật cao, quản trị dựa trên người dùng, hiệu quả năng lượng cao và được xây dựng sẵn để có khả năng mở rộng nhanh chóng. Một phần của khả năng mở rộng này là nhờ các parachains có thể tương tác với nhau, với nhiều hệ thống blockchain khác nhau liên kết vào chuỗi trung tâm.

Bằng cách chiến thắng trong phiên đấu giá khe cắm parachain gần đây nhất, Polkadex đã trở thành chuỗi thứ 16 được đưa vào Polkadot. Polkadex được xây dựng trên nền tảng, cung cấp một nền tảng giao dịch sổ đặt hàng phi tập trung thân thiện với người dùng, nơi người dùng có thể tham gia vào giao dịch tần suất cao và các chức năng DeFi khác.

COO của Polkadex, Deepansh Singh, nhận xét về chiến thắng parachain của họ, cho thấy rằng Nhờ có Polkadex parachain, chúng tôi sẽ có thể kết nối tài sản với hệ sinh thái Dotsama và giờ đây người dùng sẽ có thể giao dịch Token hệ sinh thái Polkadot từ trên toàn bộ phạm vi của parachians, báo hiệu khả năng tương tác cốt lõi mà Polkadot cung cấp.

Tương tự, anh ấy tiếp tục bằng cách đánh dấu đây là một sự kiện hoành tráng cho chính hệ sinh thái, Đây là sự kiện đầu tiên cho Polkadot và lần đầu tiên cho DeFi nói chung, nhìn thấy tiềm năng mở rộng của cả Polkadot và Polkadex với chiến thắng parachain của họ. Vì Polkadex hiện có thể tương tác với tất cả các tài sản blockchain khác trong hệ sinh thái này, nên tính linh hoạt của việc áp dụng nền tảng của họ đã được tăng lên hoàn toàn.

Chiến lược Chiến dịch

Vòng huy động vốn từ cộng đồng này đã chứng kiến Polkadex trở thành cuộc đấu giá parachain đầu tiên vượt qua mức giới hạn mục tiêu 90% là 1 triệu đô la Mỹ, khiến đây là mức lớn nhất trong Đợt 3. Một phần khiến chiến dịch này trở nên hiệu quả là do Polkadex tự tăng giá cộng đồng, cung cấp nhiều lợi ích cho những người dùng đã quyết định tham gia với cơ hội tài trợ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Polkadex đã tạo giới hạn đấu giá là 1 triệu Token DOT, nhưng cung cấp 2 triệu Token PDEX (chiếm 10% tổng nguồn cung). Do tỷ lệ họ đã tạo, có cơ hội 2: 1, với người dùng có thể nhận được ít nhất 2 Token PDEX cho mỗi Token DOT duy nhất mà họ đã thêm vào nỗ lực chiến dịch.

Xem xét tiện ích rộng lớn của PDEX, cho phép người dùng được giảm giá cho bất kỳ chuyển đổi Polkadex nào được thực hiện, giảm phí giao dịch, cung cấp bỏ phiếu quản trị và thậm chí cung cấp các cơ hội nắm bắt, không có gì ngạc nhiên khi cộng đồng đã sử dụng vốn cho cấu trúc cộng đồng tuyệt vời này.

Phân bổ Token buyide trong cùng thời hạn, Polkadex đã cung cấp cho 1.000 người tham gia cộng đồng hàng đầu cơ hội nhận được NFT dựa trên tiện ích, cung cấp các khoản phí chiết khấu hơn nữa đối với tất cả các giao dịch sổ đặt hàng Polkadex của họ sau khi nó ra mắt. Những phần thưởng này cũng được phân phối thông qua một số nền tảng DeFi mà Polkadex hợp tác trong sự kiện này.

Nền tảng giao dịch quy mô lớn như Kraken và KuCoin đều tham gia, được cân bằng như nhau bởi các nền tảng phi tập trung như Cân bằng và Tài chính song song, cho phép cộng đồng tham gia thông qua bất kỳ hệ thống tài chính nào họ thích.

Nhận xét về nỗ lực tuyệt vời của cộng đồng, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Polkadex, Dagmara Handzlik, nói rằng họ vô cùng tự hào về cách mà cộng đồng Polkadex dẫn đầu trong chiến dịch quảng cáo cộng đồng. Sau đó, cô ấy tuyên bố rằng, Polkadex là bằng chứng về tầm quan trọng của một cộng đồng mạnh đối với sự thành công chung của một dự án và chúng tôi không thể vui mừng hơn khi cung cấp các sản phẩm mà chúng tôi đã và đang xây dựng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Polkadexers.

Bằng cách giành chiến thắng trong chiến dịch này và giành được vị trí parachain, Polkadex tiến một bước gần hơn đến việc trở thành công cụ giao dịch trung tâm cho Web3 và DeFi nói chung, với hệ sinh thái Polkadot hiện được thiết lập để hưởng lợi từ giải pháp giao dịch tiền điện tử toàn diện, tiên tiến này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: