Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3055 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,13 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,99 $
0.38%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5065 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1558 $
-0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,07 $
-0.91%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4786 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.25%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,03 $
0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
0.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,55 $
-0.81%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,03 $
-0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6782 $
-0.24%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,35 $
1.76%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,43 $
-0.06%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,61 $
-1.45%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vitalik: USDC tập trung có thể quyết định tương lai của ETH Hark Forks gây tranh cãi

Vitalik: USDC tập trung có thể quyết định tương lai của ETH Hark Forks gây tranh cãi

05/08/2022 13:45 read121
Vitalik: USDC tập trung có thể quyết định tương lai của ETH Hark Forks gây tranh cãi

Phát biểu tại sự kiện BUIDL Châu Á ở Hàn Quốc, Vitalik Buterin nói rằng các stablecoin tập trung như USDC & USDT sẽ trở thành những yếu tố quyết định đáng kể trong Hark Forks trong tương lai.

Đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin nói rằng các stablecoin tập trung như Tether (USDT) và Circle USD (USDC) có thể trở thành một yếu tố quyết định đáng kể trong Hark Forks gây tranh cãi trong tương lai.

Buterin đã phát biểu tại hội nghị BUIDL Châu Á ở Seoul vào ngày 3 tháng 8, cùng với Illia Polosukhin, người đồng sáng lập của Giao thức gần (NEAR) để thảo luận về việc giữ sắp tới của Ethereum.

Người đồng sáng lập Ethereum lập luận rằng các stablecoin tập trung có thể là yếu tố quyết định đáng kể giao thức blockchain nào mà ngành công nghiệp sẽ tôn trọng trong Hark Forks.

Hark Fork xảy ra khi có một sự thay đổi triệt để đối với giao thức của mạng blockchain có hiệu quả dẫn đến hai phiên bản. Thông thường, một chuỗi sẽ được ưu tiên hơn chuỗi khác.

Tại thời điểm giữ, bạn sẽ có hai mạng [riêng biệt] […] và sau đó bạn có nền tảng giao dịch, bạn có nhà cung cấp Oracle, bạn có nhà cung cấp stablecoin có thể quyết định theo cách nào đó, họ tôn trọng cái nào.

Bởi vì tại thời điểm đó, bạn sẽ có 100 tỷ USDT trên một chuỗi và 100 tỷ USDT trên chuỗi kia, bằng mật mã - và do đó, họ [Tether] cần phải ngừng tôn trọng một trong số chúng, "Buterin giải thích.

Tuy nhiên, Buterin tuyên bố rằng anh ta không thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự tranh chấp như vậy sẽ là một vấn đề trong giữ sắp tới của Ethereum, lưu ý rằng vấn đề stablecoin tập trung là mối quan tâm nhiều hơn đối với Hark Forks trong tương lai.

Tôi nghĩ trong tương lai xa hơn, điều đó chắc chắn trở nên đáng quan tâm hơn. Về cơ bản, việc USDC quyết định xem chuỗi nào là Ethereum có thể trở thành một quyết định quan trọng trong Hark Forks gây tranh cãi trong tương lai.

Anh ấy nói thêm rằng trong 5 đến 10 năm tới, Ethereum có thể chứng kiến nhiều Hark Fork gây tranh cãi hơn, nơi các nhà cung cấp stablecoin tập trung có thể mang nhiều trọng lượng hơn.

Tại thời điểm đó, có thể nền tảng Ethereum sẽ yếu hơn, có thể nhóm khách hàng ETH 2 sẽ có nhiều quyền lực hơn, và có thể một người nào đó như Coinbase, sẽ chạy một stablecoin và đã mua một trong các nhóm khách hàng vào lúc đó […] như rất nhiều điều có thể xảy ra, anh ấy nói.

Như một liều thuốc giải độc tiềm năng cho các tác nhân tập trung, Vitalik đề xuất lựa chọn các loại stablecoin khác nhau:

Câu trả lời tốt nhất mà tôi có thể đưa ra là khuyến khích việc áp dụng nhiều loại stablecoin hơn. Về cơ bản, bạn biết đấy, mọi người có thể sử dụng USDC, nhưng sau đó họ cũng có thể sử dụng DAI và tại thời điểm này, ý tôi là, giống như DAI đã thực hiện loại lộ trình rất quyết định này khi nói rằng 'chúng ta sẽ không hoàn toàn là kinh tế tiền điện tử chúng ta sẽ trở thành một cái bao bọc cho cả đống tài sản trong thế giới thực. '

giữ là một trong những bản cập nhật kỹ thuật quan trọng nhất xảy ra với Ethereum kể từ khi thành lập, khi nó chuyển từ Proof-Of-Work (PoW) sang cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS).

giữ dự kiến sẽ tiếp tục sau khi tích hợp thành công mạng thử nghiệm Goerli vào giữa tháng 8, với các nhà phát triển Ethereum nhắm mục tiêu ngày 19 tháng 9 là ngày vĩnh viễn để sáp nhập chuỗi PoW hiện tại vào chuỗi PoS.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đồng USD, Tether, Stablecoin, Hark Fork, Fork,