Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64551 $
0.43%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3156 $
0.53%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,01 $
-0.17%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,82 $
0.72%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5294 $
0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.69%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.76%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4784 $
0.74%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.87%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,59 $
0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,98 $
0.65%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1138 $
0.55%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
483,25 $
0.88%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,60 $
0.45%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,96 $
1.18%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7115 $
0.95%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
0.66%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,53 $
0.44%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vứt những con Vượn Chán của bạn vào thùng rác

Vứt những con Vượn Chán của bạn vào thùng rác

26/09/2022 05:01 read155
Vứt những con Vượn Chán của bạn vào thùng rác

Từ việc mang dữ liệu y tế đến hợp lý hóa các khoản thanh toán tiền bản quyền, NFTs phục vụ nhiều mục đích công nghệ quan trọng khác nhau. Khỉ buồn chán là một sự phân tâm đáng giá.

Đã đến lúc chuyển từ Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape. Chúng không tốt cho các Token không thể ăn được (NFT). Họ cung cấp cho các nhà phê bình đạn và phân tâm khỏi công nghệ, đó là giá trị thực sự nằm ở đâu.

Đối với những người ở bên ngoài nhìn vào, NFT không hơn gì JPEG khỉ đắt đỏ. Hoặc bất kỳ lựa chọn nào về ảnh hồ sơ động vật hoạt hình đang ở trong ngưỡng kích hoạt.

Tất nhiên, NFT còn nhiều hơn thế nữa.

Tuy nhiên, vì Khỉ buồn chán và vô số bắt chước mà chúng đã tạo ra, NFTs đang nhận được một đại diện tồi tệ. Bong bóng, rửa tiền và lừa đảo đều là những thuật ngữ được các nhà phê bình liên kết với cơn sốt Beanie Babies mới.

Đó là một sự phân tâm đáng chê bai.

Đúng, Bored Apes vẫn có giá hơn 100.000 đô la (một phần năm giá trị của chúng ở thời điểm đỉnh cao của thị trường). Nhưng, chúng gắn liền với sự hỗn loạn của sự biến động tiền điện tử và cảm xúc thị trường, vốn đã giảm cùng với thị trường tiền điện tử đang sụp đổ.

Bạn cũng có những người đi vay được Ape hậu thuẫn sắp bán tháo và 143 con Khỉ đã bị đánh cắp, bao gồm cả Seth Green Bored Ape, mà anh ta buộc phải trả tiền để lấy lại. Và, tất nhiên, cũng có những người hâm mộ đã ném đá Eminem và Snoop Dogg khi họ biểu diễn như một con khỉ của họ tại lễ trao giải VMA gần đây nhất.

Khỉ buồn chán là bộ mặt của chu kỳ cường điệu NFT. Chúng có thể là thứ gần gũi nhất với Beanie Babies đã nói ở trên trong không gian NFT vì địa vị của chúng. Nhưng, có một sự phân biệt rõ ràng với việc vẽ toàn bộ ngành công nghiệp bằng cùng một loại cọ: Sự cường điệu không phải là công nghệ.

Nếu bạn xem qua những gì trên thị trường, bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng độc đáo có giá trị trong thế giới thực.

Đây là một: mang dữ liệu y tế. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Y khoa Baylor đã gợi ý rằng quyền sở hữu NFT được hỗ trợ bởi các hợp đồng thông minh có thể cung cấp cho công dân quyền kiểm soát những ai truy cập vào hồ sơ sức khỏe cá nhân của họ. Công dân đã từ bỏ thông tin của họ cho các ứng dụng y tế, nhưng các hợp đồng thông minh có thể cho phép họ bán dữ liệu của họ dưới dạng NFT nếu họ chọn.

Các bệnh viện và tổ chức tư nhân thường bán dữ liệu của bệnh nhân thông qua cái gọi là môi giới dữ liệu cho các công ty như Pfizer - đây là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la. Điều này có vẻ vô hại, nhưng bạn chưa bao giờ đồng ý với nó. Có thể bạn sẽ không có nếu bạn biết dữ liệu của mình đáng giá bao nhiêu.

Bán hoặc bảo mật dữ liệu của bạn dưới dạng NFT có thể trở thành một lựa chọn thực sự, miễn là có các biện pháp phòng chống hack phù hợp. Việc thêm mã hóa vào NFT có thể giữ cho nội dung ở chế độ riêng tư đồng thời cho phép nội dung vẫn ở trong bộ nhớ chung.

Một dịch vụ khác mà NFT có thể thực hiện: hợp lý hóa các khoản thanh toán tiền bản quyền. Quyền tác giả bán lại nghệ sĩ chưa được luật hóa thành luật Hoa Kỳ - chỉ được đề xuất. Tiêu chuẩn tiền bản quyền EIP-2981 đã biến điều này trở thành lựa chọn mã hóa trên Ethereum, dẫn đường cho Polygon và các chuỗi khác.

Technology, Fintech, Tech Analysis, Tech, Analysis, Decentralization, Education, Metaverse

Với bảo mật nâng cao và tính linh hoạt của NFT, các tài liệu cá nhân có thể được chuyển thẳng vào ví của người dùng. Đây có thể là các tài liệu pháp lý được cung cấp bởi các công ty luật hoặc chứng thư đối với tài sản. Theo giả thuyết, chúng ta có thể thấy một hợp đồng làm việc trên blockchain, giao diện với các giao thức thanh toán tài chính phi tập trung để cung cấp mức lương dựa trên các nhiệm vụ đã hoàn thành.

Bất chấp những tiếng kêu vô tận về tiện ích wen, đã vang vọng qua các cộng đồng NFT, tiện ích này vẫn luôn ở đó: Một Token trên blockchain được xác minh hứa hẹn khả năng tương tác thông qua một thỏa thuận mã hóa cứng tự thực thi. Nó là cửa ngõ dẫn đến trải nghiệm chơi game bất động sản và thực tế kỹ thuật số và vật lý cũng như trải nghiệm chơi game trên giao dịch hoặc bất kỳ nội dung nào mà danh tính kỹ thuật số của bạn mở khóa.

Nó vẫn phát triển. Trên nền tảng giao dịch NFTGo, số lượng ví Ethereum tăng gấp 10 lần giữ một NFT so với tháng 8 năm 2020. Doodles vừa huy động được 54 triệu đô la để tăng cường IP của họ. Người sáng tạo đang xây dựng. Và, nhiều nghệ sĩ underground có tay nghề cao đang kiếm được nhiều tiền hơn bao giờ hết.

Nghệ thuật NFT đã đánh bật ngành nghệ thuật truyền thống lên đầu. Không chỉ vì những con số giật tít mà còn là lời hứa về nguồn gốc xuất xứ. Ngay cả khi các bức ảnh hồ sơ đã đánh cắp chương trình, công nghệ này vẫn đi đầu và sẽ phát triển mạnh mẽ mà không có các đối tác Bored Ape của nó.

Cũng có thể tốt hơn nếu thoát khỏi thuật ngữ NFT trước đây, vì một thể loại chỉ được xác định bởi một chu kỳ bùng nổ và phá sản có giới hạn, và tiến tới với bộ sưu tập kỹ thuật số, một thuật ngữ mà một số người đã bắt đầu sử dụng.

Một số loại chia tách là không thể tránh khỏi - và lành mạnh - để giải phóng các nhà xây dựng khỏi gánh nặng của những kỳ vọng bị lạm phát quá mức, thị trường sụp đổ và việc lấy tiền mặt của người nổi tiếng.

Nếu bạn vẫn không thấy giá trị, có thể bạn vẫn còn kính Bored Ape. Đưa họ ra. Có một loạt các tình huống sử dụng công nghệ NFT đang gia tăng.

OC Ripley là người sáng tạo nội dung chính cho Curio DAO, một cộng đồng NFT trên blockchain Ethereum. Anh ấy cũng là giám đốc biên tập tại Tech Authors và đã hoạt động trong lĩnh vực blockchain từ năm 2017.

Tác giả, người đã tiết lộ danh tính của mình cho Cointelegraph, đã sử dụng một bút danh cho bài báo này. Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFTs, Bored Apes, Nonfungible Tokens,