Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66748 $
0.49%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3229 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,06 $
-0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,69 $
1.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5444 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1607 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,76 $
1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5033 $
0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,71 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,27 $
0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
507,31 $
0.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1134 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,28 $
0.52%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
1.73%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7369 $
1.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,51 $
0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,32 $
0.26%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Web3, nfts, Metaverse: các công cụ cho một tương lai thực sự phi tập trung

Web3, nfts, Metaverse: các công cụ cho một tương lai thực sự phi tập trung

21/05/2022 19:50 read122
Web3, nfts, Metaverse: các công cụ cho một tương lai thực sự phi tập trung

Nếu cộng đồng tiền điện tử có thể phân cấp thành công internet, thì đó là một tương lai thực sự đáng để phấn khích, người sáng lập NFT3 Dylan Dewdney cho biết.

Những người tham dự lễ hội BlockDown Croatia 2022 đã chứng kiến các cuộc thảo luận của WebGiaCoin xung quanh chính trị xã hội của hệ sinh thái Web3, Token không thể thay thế (NFT) và Metaverse. Hóa ra là những đổi mới đang diễn ra trong hệ sinh thái tiền điện tử có vị trí tốt để quyết định tương lai của truyền thông và giải trí.

Trong khi tiền điện tử tiếp tục làm mờ ranh giới giữa thế giới ảo và vật lý, tổng biên tập của WebGiaCoin, Kristina Cornèr, đã đồng ý rằng Đó là một năm điên rồ khi nói về tác động ngày càng tăng của các đổi mới tiền điện tử trong các công ty truyền thông trong lễ hội BlockDown.

Cornèr nhấn mạnh các tình huống sử dụng trong không gian NFT mang lại cho các nghệ sĩ và nhà báo độc lập một nền tảng để gây quỹ và đối phó với những thách thức trong thế giới thực như biến đổi khí hậu. Trong một cuộc thảo luận riêng với Dylan Dewdney, người sáng lập NFT3, một mạng lưới nhận dạng thống nhất, Cornèr đã đưa ra các câu hỏi liên quan đến việc giữ thế giới ảo và vật lý trong Metaverse.

Theo Dewdney, các vấn đề trong thế giới thực có cơ hội tốt xâm nhập vào Metaverse bất chấp sự giữ của hai thế giới. Tuy nhiên, ông đề xuất phát triển một hệ thống mã hóa trong đó người dùng được xác minh nhưng có thể chọn không tiết lộ danh tính của họ cho các thành viên khác của Metaverse.

Khi thế giới dần chuyển sang ngôi nhà mới, Metaverse, Dewdney tin rằng thế giới thực sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, nó sẽ yêu cầu mọi người khắc sâu một số đặc tính của tiền điện tử - đặc biệt là liên quan đến tính công bằng và trách nhiệm cá nhân:

Tôi nghĩ đã đến lúc thế giới phát triển và chúng ta đang bắt đầu đặt nền tảng kỹ thuật cho rất nhiều điều đó. Bạn phải cẩn thận về việc điều này diễn ra như thế nào và thực sự chịu trách nhiệm cá nhân về việc truyền bá thông điệp đó.

Thể hiện nỗ lực nội bộ nhằm tạo ra lễ hội Web3 thực sự lớn nhất do cộng đồng sở hữu, Cornèr cũng tiết lộ sự ra mắt của BlockShow - sự kiện hàng đầu của WebGiaCoin - với tư cách là một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) cho phép người tham dự sở hữu Cổ phần trong chương trình và tham gia trong việc tổ chức các sự kiện. Theo Giám đốc điều hành BlockShow Addy Crezee, mục tiêu tại BlockShow DAO là mang nhiều người hơn đến với Web3 và giúp mọi người cảm nhận được lợi ích của nền kinh tế sở hữu.

Thảo luận sâu hơn về chính trị xã hội liên quan đến việc sống ở Metaverse, Dewdney nói với Cornèr:

Chúng ta vẫn sẽ gặp phải tất cả những vấn đề giống nhau bởi vì chúng ta vẫn là những con người già nua nhàm chán, những người làm những việc vặt vãnh cũ kỹ, và cả những điều tuyệt vời.

Nếu cộng đồng tiền điện tử có thể phân cấp thành công internet, thì đó là một tương lai thực sự đáng để phấn khích - ở một cá nhân cũng như các cấp độ xã hội khác.

Với NFT3, Dewdney nhằm mục đích cung cấp dịch vụ nhận dạng phi tập trung cho hệ sinh thái Metaverse. Dịch vụ này có thể kết hợp nhiều thông tin khác nhau với một danh tính giả nhưng có thật. Lưu ý cuối cùng, Dewdney tin rằng hệ sinh thái tiền điện tử cần phải phát triển vượt ra ngoài tình hình sử dụng tài chính sang tình hình sử dụng blockchain của con người.

Công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) gần đây đã khởi động Quỹ Trò chơi Một trị giá 600 triệu đô la dành riêng cho các công ty khởi nghiệp trò chơi tập trung vào Web3. Quỹ nhằm hỗ trợ các studio trò chơi, ứng dụng tiêu dùng và các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng trò chơi.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, các dự án Metaverse đang quá thu hút đầu tư từ những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp game. Vào tháng 4, Epic Games, tác giả của tựa game nổi tiếng Fortnite, đã huy động được 2 tỷ USD để tạo ra một siêu thị với sự tài trợ của Sony và Lego.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, Cointelegraph, BlockShow,