Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63753 $
-0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,82 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,34 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5155 $
0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
1.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4899 $
-1.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,66 $
-0.67%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
-0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,56 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,04 $
-0.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,72 $
1.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
-0.59%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,80 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,76 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. WEF 2022: blockchain và số hóa trở thành trung tâm tại Davos

WEF 2022: blockchain và số hóa trở thành trung tâm tại Davos

20/05/2022 20:01 read116
WEF 2022: blockchain và số hóa trở thành trung tâm tại Davos

Các mục tiêu bền vững của Bitcoin sẽ được trình bày với các nhà lãnh đạo thế giới trong Diễn đàn Kinh tế Thế giới trực tiếp đầu tiên kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Cuộc họp thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) dự kiến diễn ra từ ngày 22 đến 26 tháng 5, đánh dấu sự kiện trực tiếp lãnh đạo toàn cầu của WEF đầu tiên kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Cuộc họp thường niên lần đầu tiên được lên kế hoạch vào tháng Giêng nhưng sau đó đã bị biến thành một sự kiện ảo do nhiễm COVID-19 phát triển trong mùa đông.

Sự kiện ảo Davos Agenda 2022 diễn ra từ ngày 17-21 tháng 1 năm 2022, nơi các nhà lãnh đạo chính trên thế giới kêu gọi hợp tác giải quyết các vấn đề kinh tế xã hội chính toàn cầu. Các cuộc thảo luận trong sự kiện ảo xoay quanh sự phục hồi kinh tế toàn cầu, hành động khí hậu, đổi mới công nghệ và hợp tác toàn cầu.

Tổng cộng 300 nhà lãnh đạo thế giới dự kiến sẽ tham dự cuộc họp cùng với hàng trăm doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách. Trong số 300 đại diện chính phủ, hơn 50 nhà lãnh đạo nhà nước và chính phủ dự kiến sẽ truyền đạt tầm nhìn của họ cho toàn cầu. Hơn 1.250 nhà lãnh đạo khu vực tư nhân, cũng như gần 100 Nhà tiên phong Công nghệ và Đổi mới Toàn cầu - những công ty khởi nghiệp về công nghệ và kinh doanh hứa hẹn nhất thế giới - sẽ tham dự.

Trọng tâm là phát triển các chiến thuật tác động, thiết lập biên giới mới, dự đoán các kịch bản kinh tế hợp lý trong tương lai và đưa ra câu trả lời đầy tham vọng cho các vấn đề cấp bách nhất của thế giới. Diễn đàn Kinh tế Thế giới đã tăng cường các hoạt động tác động trong hai năm qua, giải quyết mọi vấn đề từ COVID-19 và biến đổi khí hậu đến giáo dục, công nghệ và quản trị năng lượng

WEF 2022: Khoảnh khắc đầu tiên trong lịch sử

Chủ đề của hội nghị thượng đỉnh toàn cầu trực tiếp sẽ là Làm việc cùng nhau, Khôi phục Niềm tin, hứa hẹn đưa các nhà lãnh đạo thế giới đến một nền tảng duy nhất và giúp họ hình thành quan hệ đối tác và chính sách.

Trọng tâm của cuộc họp là "Lịch sử ở ngã tư: Chính sách của Chính phủ và Chiến lược kinh doanh." Nó diễn ra giữa ngã tư địa chính trị và địa kinh tế quan trọng nhất trong ba thập kỷ qua, trong bối cảnh một đại dịch đã từng xảy ra và chiến tranh mở ở Đông Âu. Một số mục chính của chương trình bao gồm:

  • Phục hồi đại dịch
  • Đối phó với biến đổi khí hậu
  • Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho công việc
  • Thúc đẩy chủ nghĩa tư bản Stakeconsolidateer

blockchain và số hóa và tác động tiếp theo của chúng đối với các lĩnh vực toàn cầu khác nhau cũng sẽ là các chủ đề nổi bật trong cuộc họp thường niên, với các cuộc thảo luận từ vai trò mới nổi của thị trường tài chính phi tập trung đến cách thức blockchain có thể được áp dụng để xóa đói nghèo trên thế giới. Nhóm Cointelegraph sẽ luôn sẵn sàng để mang đến những bản cập nhật mới nhất từ Davos.

Chương trình nghị sự của WEF tập trung vào vai trò của công nghệ non trẻ trong môi trường kinh tế xã hội

Sự kiện hàng năm sẽ chứng kiến Female Quotient ra mắt trụ sở chính của họ trong metaverse. Nhóm cũng sẽ tổ chức Phòng chờ Bình đẳng trực tiếp cùng với Phòng chờ đôi ở Decentraland để phục vụ khách trực tiếp cũng như khách ảo.

Các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tiền điện tử như Sam Bankman-Fried sẽ trình bày các mục tiêu bền vững về môi trường của Bitcoin với các nhà lãnh đạo thế giới. Các nhà lãnh đạo ngành sẽ đề cập đến một số chủ đề ESG nhạy cảm và gây tranh cãi nhất trong cuộc thảo luận của họ. Phiên họp dự kiến vào thứ Ba ngày 24 tháng 5 từ 17: 3018: 15.

Vai trò của tài chính phi tập trung trong tương lai của quản trị sẽ là một sự kiện quan trọng khác cần chú ý. Phiên họp sẽ xem các cuộc thảo luận xung quanh nhu cầu tập trung trong quá trình ra quyết định và liệu các giao thức DeFi có thể thực hiện mà không cần quy định hay không. Cuộc thảo luận chủ đề sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 5 từ 11 giờ đến 12 giờ UTC.

Công nghệ nào sẽ là chìa khóa cho cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư? Bữa trưa về Tiến hóa Công nghiệp lần thứ tư sẽ chứng kiến các chuyên gia và nhà tư tưởng từ nhiều lĩnh vực khác nhau chia sẻ quan điểm dài hạn về các công nghệ mới nổi. Bữa trưa sẽ được tổ chức từ 10:30 - 12:00 UTC vào ngày 24 tháng 5.

blockchain Davos

Ngoài WEF, thành phố Davos trên núi cao cũng sẽ tổ chức Blockchain Central Davos hàng năm lần thứ 5 do GBBC tài trợ, một cuộc tập hợp hàng đầu của các nhà lãnh đạo về blockchain, tài sản kỹ thuật số, công nghệ và chính phủ. Sự kiện sẽ quy tụ một số nhà lãnh đạo ngành công nghiệp chủ chốt và các dự án mới và những người sáng tạo để thảo luận về các ý tưởng và tương lai của công nghệ phi tập trung.

Phòng thí nghiệm Casper Labs và CV sẽ tổ chức Blockchain Hub Davos 2022 từ ngày 23 đến 25 tháng 5. Sự kiện sẽ hoạt động như một địa điểm để các Stakeconsolidateers toàn cầu triệu tập, test tác động của blockchain, kết nối kiến thức chuyên gia và kích hoạt sự thay đổi trong cách thế giới tương tác và giao dịch.

RollApp.store sẽ lưu trữ một kho lưu trữ Token không thể xóa được (NFT) từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 5 cùng với nhiều sự kiện để nâng cao nhận thức về các NFT được hỗ trợ vật lý.

Tại sự kiện blockchain Davos, các cá nhân sẽ có thể tập hợp, học hỏi, thảo luận và chứng minh cách blockchain là động lực quan trọng của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Mục tiêu của chương trình là cung cấp cho người tham dự sự hiểu biết tốt hơn về những gì đang diễn ra trong lĩnh vực blockchain đồng thời mở rộng mạng lưới cá nhân của họ.

Cointelegraph là một trong những đối tác truyền thông quan trọng tại Davos 2022, cung cấp thông tin độc quyền cũng như kiểm duyệt một số cuộc thảo luận trong sự kiện này. Tổng biên tập Kristina Lucrezia của WebGiaCoin sẽ kiểm duyệt Blockchain Central do GBBC lưu trữ trong khi Joe Hall sẽ là một trong những diễn giả chính tại cửa hàng NFT do RollApp tổ chức. Hãy theo dõi bảo hiểm trực tiếp của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Davos, Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Thụy Sĩ,