Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 2 tài sản tiền điện tử sẽ tăng số tiền kiếm được của bạn lên gấp 10 lần

2 tài sản tiền điện tử sẽ tăng số tiền kiếm được của bạn lên gấp 10 lần

10/07/2023 00:46 read95
2 tài sản tiền điện tử sẽ tăng số tiền kiếm được của bạn lên gấp 10 lần

Có phải thị trường đang hướng tới một đợt tăng giá kéo dài? Bằng tất cả các biện pháp, nó trông giống như vậy. Trong thời điểm như thế này, có nhiều cơ hội để phát triển danh mục đầu tư của bạn, vì vậy các nhà đầu tư phải luôn đề phòng.

Các dự án mà chúng tôi sắp đề cập ở đây có cơ hội mang đến cho bạn cơ hội tăng danh mục đầu tư của mình lên gấp 10 lần – không chỉ có khả năng bằng cách giữ các Token – mà còn thực sự giúp giao dịch và tìm kiếm thị trường các Token tốt nhất trở nên dễ dàng hơn. Các dự án được đề cập là yPredict và Launchpad XYZ. Hãy đi sâu vào điều gì khiến chúng trở nên mạnh mẽ như vậy đối với một nhà đầu tư tiền điện tử.

Tại sao những Token này trông giống như chúng có thể tăng gấp 10 lần?

Câu trả lời cho câu hỏi này rất rõ ràng và đơn giản: chúng cung cấp các công cụ hữu ích cho nhà đầu tư vào thời điểm thị trường ngày càng trở nên phức tạp.

Ví dụ: yPredict cung cấp các công cụ dựa trên AI giúp phân tích, bên cạnh giao dịch xã hội. Mặt khác, Launchpad XYZ giúp bạn chọn ra những dự án tốt nhất sắp tới và cung cấp nhiều thông tin về các dự án.

Sự kết hợp của các nền tảng này có thể cung cấp các công cụ mạnh mẽ cho nhà đầu tư để sắp xếp hợp lý và tăng giá tiềm năng giao dịch. Họ đang ở đỉnh cao của Web3 và, như tất cả chúng ta đều biết, đây là một không gian sẽ ngày càng phát triển trong những năm tới.

Khai thác sức mạnh của AI với yPredict

yPredict đại diện cho một nền tảng tiên tiến sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp một thị trường dự đoán minh bạch và an toàn. Bằng cách hoạt động trên blockchain Ethereum, nền tảng phi tập trung này sử dụng Token YPRED làm tiền tệ gốc của nó.

Mục tiêu chính của yPredict là cung cấp cho người dùng một giải pháp thay thế phi tập trung cho các thị trường dự đoán thông thường, sử dụng các hợp đồng thông minh để nâng cao khả năng của nó. Người dùng có cơ hội tạo và tham gia vào các thị trường dự đoán bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như tài chính, chính trị và thể thao.

Một tính năng đáng chú ý của nền tảng là Giao dịch xã hội, cho phép người dùng theo dõi và sao chép các giao dịch được thực hiện bởi các nhà đầu tư thành công nhất trên nền tảng. Tính năng này cung cấp cho người dùng cơ hội duy nhất để hưởng lợi từ kiến thức chuyên môn của những nhà đầu tư này.

Nhìn chung, yPredict nhằm mục đích dân chủ hóa ngành thị trường dự đoán bằng cách cung cấp cho người dùng một nền tảng minh bạch và phi tập trung để tham gia giao dịch dự đoán. Thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain, nền tảng đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật của các thị trường dự đoán này.

Bạn có thể làm gì với yPredict?

yPredict cung cấp một loạt các dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của nhà đầu tư và nhà đầu tư. Các dịch vụ này bao gồm dự đoán thị trường, bảng điều khiển phân tích, thị trường cho các mô hình dự đoán và thiết bị đầu cuối giao dịch chuyên biệt.

  1. Dự đoán thị trường:

Nền tảng Dự đoán thị trường yPredict.ai hoạt động như một nền tảng mở cho phép người dùng truy cập miễn phí vào các dự đoán giá tiền xu/chứng khoán. Những dự đoán này được tạo thông qua sự kết hợp giữa các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ và các mô hình được lựa chọn cẩn thận từ các nhà phát triển thị trường. Mục đích của việc cung cấp những dự đoán miễn phí này là để cho thấy tiềm năng của các công cụ dựa trên AI/ML trong việc phân tích xu hướng giá trên nền tảng yPredict.

  1. Bảng điều khiển phân tích:

Nền tảng yPredict Analytics cung cấp cho người dùng nhiều công cụ, bao gồm nhận dạng mẫu, phân tích cảm xúc, phân tích chỉ báo và phân tích giao dịch. Nền tảng phân tích toàn diện này hoạt động trên mô hình định giá freemium, cung cấp ba cấp độ thành viên: miễn phí, tích cực và nhà đầu tư chuyên nghiệp. Mỗi cấp độ mở khóa các tính năng và khả năng bổ sung để nâng cao chiến lược giao dịch và quy trình ra quyết định của người dùng.

  1. Thị trường:

Thị trường yPredict cho phép các nhà phát triển liệt kê kết quả dự đoán của các mô hình của họ dưới dạng dịch vụ đăng ký được gọi là Kết quả dưới dạng Dịch vụ. các nhà đầu tư và nhà đầu tư có thể đăng ký các mô hình này hàng tháng, có quyền truy cập vào các kết quả theo thời gian thực thông qua nền tảng yPredict. Sự sắp xếp này cho phép các nhà phát triển tạo thu nhập thụ động từ các mô hình AI/ML của họ trong khi tập trung vào sự phát triển của họ, thay vì giao dịch tích cực. Đồng thời, các nhà đầu tư được hưởng lợi từ nhiều lựa chọn mô hình dự đoán và có thể chọn đăng ký phù hợp với sở thích và phong cách giao dịch của họ.

  1. Thiết bị đầu cuối:

YPredict Terminal được thiết kế dành riêng cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm, cung cấp một nền tảng giao dịch tinh vi. Thiết bị đầu cuối này cung cấp các chức năng và tính năng nâng cao được điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, trao quyền cho họ thực hiện hiệu quả các chiến lược giao dịch của mình.

Token YPRED là trung tâm của hệ sinh thái

Token yPredict được xây dựng trên blockchain Polygon, mang lại một số lợi thế, bao gồm khả năng tương thích với Ethereum, khả năng mở rộng, bảo mật và môi trường thân thiện với nhà phát triển. bất chấp việc các lựa chọn thay thế blockchain khác có thể sở hữu các tính năng tương tự, cộng đồng Polygon tự phân biệt chính nó nhờ tính toàn diện và hấp dẫn các nhà phát triển.

Để duy trì giá trị của mỗi Token khi cộng đồng người giữ mở rộng, nguồn cung cấp Token YPRED được giới hạn ở mức 100 triệu.

Dự án kết hợp Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) của riêng mình. Mô hình DAO này chi phối việc niêm yết và hủy niêm yết các mô hình trên thị trường, với những người giữ YPRED sử dụng quyền biểu quyết của họ để đưa ra quyết định. Cách tiếp cận dân chủ này đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình ra quyết định.

Hơn nữa, việc triển khai cơ chế quản trị DAO đối với việc gửi mô hình của các nhà phát triển giúp giữ các tiêu chuẩn phân tích cao trên nền tảng. Cam kết này nâng cao sức hấp dẫn của nền tảng đối với các nhà đầu tư, nhà đầu tư và các nhà phát triển khác đang tìm kiếm một thị trường đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Giá bán trước của yPredict sắp hết nhanh chóng

Việc bán trước yPredict hiện đang được tiến hành. Khi mỗi giai đoạn tiến triển, giá Token sẽ tăng lên và một số lượng Token cụ thể sẽ có sẵn để bán. Trong giai đoạn hiện tại, Token có giá 0,09 đô la. Trong giai đoạn tiếp theo, giá sẽ tăng lên $0,10. Cuối cùng, Token sẽ được liệt kê ở mức giá $0,12.

Một phần đáng kể của các Token, chính xác là 80%, đã được phân bổ cho đợt bán trước, với 50% trong số các Token này có thể truy cập được trong sự kiện tạo Token. Sau sự kiện này, sẽ có thời gian khóa trong 6 tuần và các Token còn lại sẽ được trao trong khoảng thời gian 6 tháng.

test yPredict

Đưa ra quyết định tốt nhất với Bảng điều khiển Launchpad XYZ

Launchpad XYZ là một bảng điều khiển toàn diện được thiết kế cho môi trường Web 3, phục vụ cho cả nhà đầu tư mới làm quen và có kinh nghiệm bằng cách cung cấp các công cụ thiết yếu để đưa ra các quyết định giao dịch sáng suốt. Với một loạt các tính năng, bao gồm dữ liệu đáng tin cậy, phân tích cảm xúc thị trường và thông tin chi tiết có giá trị, Launchpad XYZ cung cấp cho các nhà đầu tư một bộ tài nguyên toàn diện để điều hướng thế giới phức tạp của Web3.

Hơn nữa, Launchpad XYZ cung cấp dữ liệu phong phú về các Token tiện ích khác nhau, cung cấp các số liệu quan trọng về tính thanh khoản, thông tin chi tiết của nhà phân tích, chỉ báo có thể tùy chỉnh và cơ hội kinh doanh chênh lệch giá.

Bằng cách cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng gợi nhớ đến nền tảng Web2, Launchpad XYZ đơn giản hóa quy trình giao dịch và loại bỏ nhu cầu sử dụng nhiều ứng dụng. Đồng thời, nó khai thác các lợi thế của Web3, chẳng hạn như mô hình chia sẻ doanh thu, phân đoạn tài sản trong thế giới thực và quyền tự giám sát. Về cơ bản, Launchpad XYZ trang bị cho các nhà đầu tư tất cả các công cụ cần thiết để tự tin bước vào lĩnh vực tiền điện tử.

Một tính năng đáng chú ý của Launchpad XYZ là cập nhật theo thời gian thực về các khoản đầu tư Web3 sắp tới. Điều này trao quyền cho các nhà đầu tư để luôn đi trước đón đầu bằng cách khám phá các dự án và ý tưởng mới trước khi chúng được phổ biến rộng rãi. Điều này bao gồm các cảnh báo dành riêng cho việc bán trước tiền điện tử chỉ dành cho một số nhà đầu tư tư nhân hạn chế. Ngoài ra, Launchpad XYZ dự trữ một phần Token bán trước để người dùng mua. Tuy nhiên, để đủ điều kiện nhận một phần phân bổ bán trước, người dùng phải Stake tối thiểu 10.000 Token LPX trong khoảng thời gian 90 ngày.

Cường quốc của một nền tảng

Đặt cược là một phần chính của Launchpad XYZ và các lợi ích bao gồm chiết khấu phí, quyền truy cập sớm vào trò chơi Play-to-earn (P2E) và huy hiệu cộng đồng uy tín.

Hơn nữa, LPX Stakers sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án NFT sắp tới được Launchpad XYZ xác định là những người kế thừa tiềm năng cho Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) rất thành công. Điều đáng chú ý là các nhà đầu tư ban đầu vào BAYC NFT đã mua chúng với giá dưới 200 đô la, trong khi một số đã được bán với giá hàng triệu đô la. Với tiềm năng sinh lợi, việc có được quyền truy cập vào danh sách trắng của NFT đúc chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đối với nhiều người dùng Launchpad XYZ.

Một lợi ích đáng kể khác dành cho LPX Stakers là quyền truy cập sớm vào các bản phát hành trò chơi P2E. Thị trường này đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, với các trò chơi như Axie Infinity và Decentraland đạt mức vốn hóa thị trường cao nhất lên tới hàng tỷ đô la.

Ngoài ra, Launchpad XYZ đang tích cực phát triển một nền tảng giao dịch phi tập trung cho phép người dùng giao dịch nhiều lựa chọn cặp tài sản khác nhau, bao gồm các hợp đồng vĩnh viễn cụ thể. Các hợp đồng này cho phép các nhà đầu tư tham gia vào hoạt động đầu cơ có đòn bẩy và bán khống tiền điện tử. Những người đặt cược Token LPX sẽ được giảm phí giao dịch trên nền tảng giao dịch Launchpad XYZ, nâng cao hơn nữa giá trị thực tế của Token LPX.

Nhóm Launchpad XYZ bao gồm các chuyên gia lành nghề và chuyên gia trong ngành từ nhiều nền tảng khác nhau, được thống nhất bởi một cam kết chung nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và tối đa hóa hiệu quả. Mục tiêu chính của họ là tạo ra một mô hình ngôn ngữ lớn mạnh mẽ và chuyên biệt được thiết kế riêng cho Web3, sử dụng một loạt các giải pháp trí tuệ nhân tạo.

Việc bán trước Launchpad XYZ cũng cực kỳ phổ biến

Launchpad XYZ hiện đang trong giai đoạn bán trước Token LPX, mang đến cho những người tham gia quan tâm cơ hội nhận Token bằng ETH, BNB, USDT hoặc thẻ. Một khoản phân bổ cụ thể gồm 250 triệu Token đã được dành riêng cho đợt bán trước, trong khi tổng nguồn cung cấp Token lên tới 1,025 tỷ.

Trong giai đoạn bán trước đang diễn ra, Token LPX có giá $0,0445 cho mỗi LPX. Sau đó, giá Token sẽ tăng lên $0,046 trong giai đoạn tiếp theo. Việc bán trước sẽ trải dài trên tổng số 10 giai đoạn, kết thúc bằng việc niêm yết Token với mức giá $0,0565.

Số tiền huy động được từ đợt bán trước sẽ được phân bổ cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm phát triển nền tảng, sáng kiến tiếp thị, nỗ lực thu hút người dùng, hoạt động tạo thị trường và một phần dành riêng cho nhóm dự án.

test Launchpad XYZ

Kết luận

Khi thị trường trở nên phức tạp hơn, các công cụ mà các nhà đầu tư sử dụng cũng phải phát triển theo. Cả yPredict và Launchpad XYZ đều hướng đến tương lai, điều này khiến chúng trở nên lý tưởng cho các nhà đầu tư đang tìm cách vắt kiệt từng chút hiệu quả hoạt động từ quỹ của họ. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xem qua đợt bán trước của họ, vì họ đang thấy các Token được bán nhanh chóng.

test yPredict

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: