Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67993 $
-0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3269 $
-0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,15 $
0.64%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,18 $
-0.03%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6004 $
-0.16%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1342 $
-0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,72 $
-0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4170 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1371 $
0.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,57 $
-0.51%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.50%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,86 $
-0.40%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,63 $
-0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
381,42 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,84 $
0.32%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,84 $
-0.08%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
71,49 $
-0.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 3 altcoin hấp dẫn cần theo dõi trong tuần này khi thị trường tiền điện tử chuẩn bị cho một đợt tăng giá lớn

3 altcoin hấp dẫn cần theo dõi trong tuần này khi thị trường tiền điện tử chuẩn bị cho một đợt tăng giá lớn

12/02/2024 19:46 read59
3 altcoin hấp dẫn cần theo dõi trong tuần này khi thị trường tiền điện tử chuẩn bị cho một đợt tăng giá lớn

p>SMOG đang chuẩn bị gây ra một trong những đợt biến động lớn nhất của đồng meme trong năm nay với đợt airdrop Solana có chủ đề rồng được nhiều người chờ đợi. Nó được dự đoán sẽ đưa $SMOG lên vị trí đầu bảng xếp hạng, soán ngôi Pepe và BONK.

p>Hai altcoin khác đang được chú ý là Meme Kombat và eTukTuk.

h3>Mega Solana Airdrop nâng cao sự mong đợi – Khi nào đợt bơm tiếp theo diễn ra?p>Cơn sốt meme coin xung quanh đợt airdrop lớn đã lên một tầm cao mới khi SMOG bùng nổ 4,703% với mức vốn hóa thị trường không bị pha loãng lên tới 50 triệu USD.

p>Sự sụt giảm gần đây mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội khác để mua SMOG với giá thấp.

p>Sự phấn khích về tăng trưởng và cuộc trò chuyện rộng rãi trên mạng xã hội xung quanh SMOG phần lớn liên quan đến đợt airdrop sắp tới của dự án. Cơ sở nhà đầu tư của vụ phóng lén lút trên Solana đã nhanh chóng mở rộng trong một thời gian ngắn.

p>Trong khi đồng xu meme Solana đang là xu hướng trong mùa này, SMOG nghĩ xa hơn việc khai thác liên kết Solana của mình. Theo cách tiếp cận chiến lược, dự án sẽ thúc đẩy làn sóng tăng giá với chủ đề độc đáo và các chiến dịch tiếp thị đa dạng tập trung vào airdrop.

h4>Token phiêu lưu theo chủ đề rồng/h4>p>SMOG có một chủ đề độc đáo hoàn toàn phù hợp với cộng đồng meme coin.

p>Smog hùng mạnh ngự trị trên chiến trường tiền điện tử, thiêu rụi mọi kẻ thù của hắn. Khi ngọn lửa rồng bùng cháy, Airdrop vĩ đại nhất trong lịch sử sẽ tăng tốc. Không có đồng meme nào khác có thể sống sót trong ngọn lửa rực lửa. Mua và giữ $SMOG để nhận điểm airdrop và cùng con rồng đánh bại kẻ thù của mình, trang web ghi chú trong phần giới thiệu.

p>35% nguồn cung cấp token được dành cho phần thưởng airdrop, trong khi 50% đáng kinh ngạc được phân bổ cho các sáng kiến tiếp thị trên nhiều ấn phẩm tiền điện tử và nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Sự biến động giá trong những ngày tới dự kiến sẽ thiết lập mức cao mới mọi thời đại cho Token.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-574670 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Xây dựng câu chuyện và chủ đề hấp dẫn của dự án, nó có khả năng đứng vững trước thử thách của thời gian mà hầu hết các đồng meme đều không thể vượt qua. Đáng chú ý, _lộ trình_ cho thấy nhiều hứa hẹn, với các cột mốc thú vị độc đáo như xây dựng cộng đồng hơn 10.000 cá nhân 'Người trung thành được chọn'.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-574671 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>h4>Làm thế nào để chuẩn bị cho Airdrop?/h4>p>Mặt khác, chiến dịch đa airdrop sẽ đặt nền móng cho nỗ lực xây dựng cộng đồng SMOG.

p>Chiến lược quan trọng cho Price Action là khuyến khích cộng đồng giữ Token SMOG của họ để nhận được phần thưởng lớn hơn trong thời gian dài. Những người giữ dài hạn cũng đủ điều kiện tham gia cuộc thi tiền thưởng cộng đồng.

p>SMOG hiện có sẵn trên blockchain Solana và Ethereum. Sau khi bạn đã mua $SMOG, hãy đến Zealy và hoàn thành các nhiệm vụ cộng đồng đơn giản để đăng ký cuộc thi.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574672 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Trong khi một loạt các dự án tranh giành sự công nhận trên thị trường đồng meme, SMOG vẫn duy trì được lợi thế rõ ràng. Chương trình airdrop đầy tham vọng thể hiện SMOG như một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong thị trường đồng xu meme, với tiềm năng tăng 100 lần (ROI 10.000%) trong một thị trường rộng lớn thuận lợi hơn. Với việc Bitcoin Halving sắp diễn ra, đó không phải là một mục tiêu khó khăn.

p>Stake hiện đã có trên trang web chính thức của SMOG.

p>Truy cập trang web khói bụi/p>h3>Cửa sổ bán trước Meme Kombat sắp đóng cửa/h3>p>Meme Kombat ($MK) là đồng meme hot nhất tuần này.

p>Khi thị trường tiền điện tử tạo tiền đề cho một đợt tăng giá khác, các nhà đầu tư đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của token $MK. Nó trình bày một khái niệm sáng tạo khai thác tinh thần cạnh tranh trong cộng đồng meme coin.

p>Meme Kombat, đúng như tên gọi, giới thiệu một đấu trường chiến đấu ảo do AI điều khiển, nơi các đồng meme huyền thoại như DOGE, SHIB và PEPE tham gia vào những trận chiến khốc liệt để giành quyền tối cao.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574673 aligncenter" src="3" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Bằng cách đặt cược token $MK, người dùng có thể dự đoán kết quả của những trận chiến nảy lửa do AI cung cấp. Tùy thuộc vào độ chính xác của dự đoán cũng như số lượng Token được đặt cược, họ sẽ kiếm được một phần giải thưởng Pool.

p>Việc ra mắt Meme Kombat Phần 1 sẽ theo sát đợt bán hết hàng trước và đợt ra mắt Token. Với việc đợt bán trước đã tiến tới cột mốc 9 triệu đô la, các nhà đầu tư có rất ít thời gian để đảm bảo Token với mức giá chiết khấu.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574675 aligncenter" src="4" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>h4>Điểm vào thấp, tiềm năng tăng giá cao/h4>p>Price Action token không chỉ được neo giữ trong đấu trường chiến đấu ảo AI. Cuốn tiểu thuyết Meme Kombat lấy GambleFi có tiềm năng đáng kể để định hình động lực của thị trường đồng meme nói chung. Dự án truyền tải sự cạnh tranh trên mạng xã hội giữa các cộng đồng meme coin như một động lực cho sự tương tác. Nó mang đến một con đường mới cho cơn sốt meme coin.

p>/p>p>Với đợt bán trước diễn ra trong vài ngày nữa, Meme Kombat cung cấp điểm vào dễ tiếp cận hơn so với các đồng meme có vốn hóa cao. Điều đó có nghĩa là lợi nhuận cao hơn.

p>Phần thưởng đặt cược đi kèm với khoản đầu tư bán trước.

p>Mua và đặt cược $MK TOKENS/p>h3>eTukTuk: Cuộc cách mạng xe điện ở các nền kinh tế đang phát triển/h3>p>eTukTuk được cho là dự án sáng tạo nhất gia nhập thị trường trong năm nay và phù hợp với thế giới thực. $TUK đang mang mạng lưới xe điện (EV), trạm sạc và cơ sở hạ tầng thanh toán blockchain đến các nền kinh tế đang phát triển.

p>Tesla của các thị trường mới nổi tập trung vào cách mạng hóa phương tiện giao thông công cộng bằng xe điện, đặc biệt nhắm vào lĩnh vực xe Tuk-Tuk. Xe taxi ba bánh nổi tiếng với lượng khí thải carbon đáng kể và cần được hạn chế.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574676 aligncenter" src="5" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Sau giai đoạn nghiên cứu và phát triển toàn diện kéo dài 5 năm, eTukTuk đặt mục tiêu chuyển đổi lĩnh vực TukTuk sang hệ thống xanh. Bằng cách sử dụng các khả năng của AI, eTukTuk tối ưu hóa các tuyến đường, giảm bớt tắc nghẽn giao thông và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

p>Đáng chú ý là chi phí vận hành và bảo trì thấp hơn giúp người lái xe eTuk-Tuk có thu nhập cao hơn nhiều.

p>$TUK, token gốc của eTukTuk, hiện có sẵn với mức giá chiết khấu cao trong đợt bán trước, kèm theo phần thưởng Đặt cọc.

p>Mua và đặt cược TUK TOKENS/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: