Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 3 lý do theo dõi giá Bitcoin tuần này khi Bitcoin Minetrix Token tăng 5 triệu USD

3 lý do theo dõi giá Bitcoin tuần này khi Bitcoin Minetrix Token tăng 5 triệu USD

11/12/2023 00:46 read98
3 lý do theo dõi giá Bitcoin tuần này khi Bitcoin Minetrix Token tăng 5 triệu USD

Giá Bitcoin đã đạt mức cao mới hàng năm là 44.700 USD vào đầu tuần này, tích lũy vốn hóa thị trường là 869 triệu USD. Tuy nhiên, BTC kể từ đó đã mất giá dưới mức giá 44 nghìn đô la và đang giữ dưới mức đó. Giá BTC hôm nay đang giao dịch ở mức 43.800 USD, với mức vốn hóa thị trường là 860 tỷ USD.

Biến động giá trầm lắng của Bitcoin trong vài ngày qua đã cho phép các altcoin và đồng meme bứt phá. Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng BTC sẽ trở lại vị trí dẫn đầu trong tuần tới, vì tiền điện tử lớn nhất vẫn cực kỳ biến động trong khung thời gian vĩ mô.

Các nhà phân tích tiết lộ rằng giá BTC hiện đang ở một phạm vi quan trọng và có thể cho thấy động thái mạnh mẽ ở cả hai phía. Trong khi đó, một công cụ phái sinh BTC mới – Bitcoin Minetrix – tiếp tục hoạt động ấn tượng trong đợt bán trước, đã huy động được hơn 5 triệu USD trong hai tháng.

Dự đoán giá Bitcoin – Các mức quan trọng cần theo dõi

Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ phê duyệt tất cả các đơn đăng ký Bitcoin ETF giao ngay trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 10 tháng 1 năm sau. Trong những trường hợp như vậy, rất khó có khả năng BTC tiếp tục thể hiện sự thiếu biến động như đã thể hiện trong vài ngày qua.

Câu hỏi bây giờ là liệu sự chấp thuận của SEC đã được định giá đầy đủ hay chưa, trong tình huống đó BTC có thể bắt đầu giảm trở lại hay liệu tiền điện tử lớn nhất vẫn còn tăng giá nhiều hơn hay không.

Các nhà phân tích tin rằng giá Bitcoin hiện đang ở mức rất cao và Price Action của nó trong tuần tới sẽ quyết định hướng đi ngắn hạn của nó. Doctor Profit, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng, nhấn mạnh rằng nếu BTC cố gắng tăng tốc và phá vỡ mức 45.500 USD, điều đó sẽ mở đường cho mức giá mạnh lên tới 48 nghìn USD.

Mặt khác, việc điều chỉnh và đóng cửa hàng ngày dưới mức 42.100 USD có thể sẽ kéo BTC trở lại mức Trung bình động đơn giản 20 ngày, hiện đang dao động gần mức giá 39.800 USD. SMA 20 ngày đã là đường hỗ trợ mạnh mẽ cho Bitcoin trong toàn bộ đợt tăng giá này - do đó, việc không giữ mức hỗ trợ này có thể khiến BTC giảm xuống mức giá 35.000 USD.

Nhà phân tích @CryptoWizardd, người có hơn 550 nghìn người theo dõi trên X, cũng tin rằng BTC cần đạt được phạm vi giá 45.000 – 46.000 USD để bắt đầu xu hướng tăng giá tiếp tục. Nếu không, anh ấy kỳ vọng BTC sẽ giảm xuống mốc 36.000 USD.

BTC thiếu biến động trong vài ngày qua cũng có thể là do dữ liệu CPI sắp được công bố vào thứ Ba và cuộc họp FOMC vào thứ Tư tuần sau. Trong khi thị trường kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục tạm dừng việc thắt chặt tiền tệ, các nhà đầu tư vẫn đang thận trọng trước những bất ngờ không lường trước được. Sau khi cuộc họp FOMC kết thúc, Bitcoin có thể tiếp tục Price Action đầy biến động.

Bitcoin Minetrix đạt cột mốc 5 triệu USD trong đợt bán trước

bất chấp việc Bitcoin có thể rơi vào tình trạng ảm đạm trong thời gian ngắn, nhưng các chuyên gia tin tưởng rằng thị trường tiền điện tử đang trên đỉnh của chu kỳ tăng giá tiếp theo, điều này có thể chứng kiến BTC đạt mức cao mới mọi thời đại vào năm tới. Do đó, ngành khai thác Bitcoin cũng được kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cực cao do giá trị phần thưởng BTC của họ không ổn định.

Do đó, Bitcoin Minetrix – một dự án khai thác trên nền tảng đám mây giúp các nhà đầu tư bán lẻ khai thác BTC – đang đạt được sức hút mạnh mẽ trong hai tháng qua. Token gốc của dự án – $BTCMTX – đã huy động được hơn 5 triệu USD trong đợt bán trước.

Bất chấp lợi nhuận của ngành khai thác Bitcoin, các nhà đầu tư bán lẻ đã bị loại khỏi lĩnh vực này do sự độc quyền của các tập đoàn giàu có. Chi phí đầu tư và chuyên môn kỹ thuật cần thiết là quá cao.

Với Bitcoin Minetrix, ngay cả các nhà đầu tư thông thường cũng có thể khai thác BTC trên nền tảng đám mây và kiếm phần thưởng chỉ bằng cách Đặt cọc Token $BTCMTX. Các nhà đầu tư có thể mua token của họ và đặt cược chúng để kiếm tín dụng khai thác, khoản tín dụng này có thể được sử dụng trong thời gian khai thác trên nền tảng đám mây hoặc phần trăm lợi nhuận – cả hai tùy chọn đều dẫn đến phần thưởng BTC thụ động.

Bảng điều khiển Minetrix Stake-to-mine giúp toàn bộ quá trình trở nên trực quan và đơn giản – tất cả những gì người ta cần là một chiếc ví dựa trên Ethereum như MetaMask. Ngay cả trước khi hoạt động khai thác trên nền tảng đám mây của dự án được triển khai, các nhà đầu tư đã có thể bắt đầu kiếm phần thưởng Đặt cọc, hiện ở mức APY là 118%.

Bitcoin Minetrix cũng mang lại những lợi thế chính của các nền tảng khai thác trên nền tảng đám mây khác. Ví dụ: thay vì gánh nặng, các hợp đồng dài hạn và dựa trên tiền mặt được sử dụng bởi các nền tảng khác, người dùng Minetrix có thể chọn hủy đặt cược và bán Token của họ bất kỳ lúc nào, điều này giúp giảm rủi ro lừa đảo hoặc lừa đảo.

Truy cập vào đợt bán trước Bitcoin Minetrix

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: