Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 4 lý do tại sao Ethereum biến động khi giá tăng lên hơn 3.000 đô la

4 lý do tại sao Ethereum biến động khi giá tăng lên hơn 3.000 đô la

23/03/2022 06:38 read155
4 lý do tại sao Ethereum biến động khi giá tăng lên hơn 3.000 đô la

Môi trường kinh tế vĩ mô và địa chính trị xung quanh tiền điện tử và toàn bộ nền kinh tế toàn cầu đã có tác động đến Price Action của tiền điện tử nói chung, với cuộc chiến ở Ukraine được coi là thảm họa địa chính trị bao trùm, di chuyển giá năng lượng và hàng hóa lên mức cao nguy hiểm.

Tuy nhiên, tại Mỹ, cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang FOMC (Ủy ban Thị trường Mở Liên bang) vào tuần trước hóa ra giống như một chiếc bánh mì kẹp thịt không có gì vì kết quả của cuộc họp được thị trường rộng lớn hơn mong đợi. Việc lãi suất được công bố tăng thêm 25 điểm cơ bản là điều mà mọi người đã dự đoán trước.

Ở châu Âu, mối đe dọa về lệnh cấm khai thác Proof-Of-Work, và thậm chí là lệnh cấm giao dịch tài sản Proof-Of-Work, đã bị né tránh khi đề xuất đã bị ủy ban ECON của Liên minh châu Âu bỏ phiếu. Trong khi mối đe dọa vẫn chưa biến mất, đề xuất ít nhất đã nhận được một cú đấm vào mũi trong trường hợp đầu tiên về quy trình chính trị và quan liêu.

Cuộc họp FOMC trở thành một chiếc bánh mì kẹp thịt không có gì cả

Theo dữ liệu của các nhà phân tích từ Santiment, có vẻ như sau cuộc họp FOMC, mọi người đang chấp nhận rủi ro vì SP 500 và tiền điện tử đã có một sự phục hồi khá tốt sau cuộc họp. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì thị trường tiền điện tử vẫn có mối tương quan cao với SP 500.

Với nó, ETH đang cho thấy một số Price Action tốt và sức mạnh tương đối so với BTC khi chúng ta có thể quan sát thấy từ sự đột phá trong cặp ETH / BTC, Santiment nói. Tuy nhiên, vì luôn có ngoại lệ đối với quy tắc, vì SP 500 đóng cửa vào thứ Hai giao dịch ngang hàng, tiền điện tử đã giao dịch tăng và tiếp tục quỹ đạo này tính đến thời điểm viết bài.

Cũng rất thú vị khi lưu ý rằng, cho đến nay, sau mỗi cuộc họp của FOMC, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến mức tăng nhẹ nhàng cho đến một hoặc hai tuần trước sự kiện FOMC tiếp theo, sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 5. Ngoài ra, các báo cáo về lạm phát CPI của Mỹ do Cục Thống kê Lao động đưa ra trước thị trường cho triển vọng FOMC tiếp theo và có xu hướng đánh dấu mức cao nhất địa phương cho đến nay. Báo cáo CPI tiếp theo từ BLS sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 4.

Ít chấp nhận rủi ro hơn so với năm 2020

bất chấp việc có thể có một số hành động rủi ro, nhưng các tác nhân thị trường không ở đâu gần sự tự tin và tính thanh khoản được nhìn thấy trở lại vào tháng 7 năm 2020, chỉ vài tháng sau khi Covid sụt giảm ở Marsch cùng năm, nơi chúng tôi thấy khoản nợ khổng lồ được thực hiện từ các giao thức cho vay. Từ trước đến nay, cam kết nợ cho thấy rằng rất ít người sẵn sàng gánh những khoản nợ lớn này để đầu cơ trong những thời điểm không chắc chắn này.

Khi các nhà phân tích của Santiment đang quan sát khoản nợ tồn đọng so với giá ETH, họ nhận thấy điều thú vị là tiền thông minh, trong các đỉnh giá chính, loại bỏ rủi ro một lượng đáng kể ETH từ một đến hai tuần trước khi thị trường đứng đầu.

Cho đến thời điểm này, chỉ số MVRV 7D của Ether, được tính bằng cách chia Giá trị thị trường cho Giá trị thực và đo lường lợi nhuận hoặc lỗ ngắn hạn của các công ty giữ trong bảy ngày, cho thấy rằng chúng ta đã bước vào vùng nguy hiểm và đã rút lui khỏi mức đỉnh , trong lịch sử đã chứng kiến những người giữ ngắn hạn, những người đang có lợi nhuận tốt, lấy một số lợi nhuận đó ra khỏi bàn. Các nhà phân tích nói rằng việc giảm giá và MVRV trong những ngày tới sẽ giúp tạo ra cơ hội và thiết lập lại tốt.

Thêm ether được sử dụng trong chuỗi beacon Hợp đồng đặt cọc

Một dấu hiệu tích cực khác cho Price Action của ether là ether đã chứng kiến sự gia tăng nguồn cung trên nền tảng giao dịch vào đầu tháng 2 năm 2022, điều này phản ánh khá rõ ràng áp lực bán của nó trong suốt tháng 2. Tuy nhiên, kể từ cuối tháng Hai, chúng tôi bắt đầu thấy dòng tiền tiếp tục chảy ra và nó vẫn đang tiếp diễn cho đến nay, điều này sẽ giúp giảm bớt áp lực bán.

Ngoài ra, khi chúng ta tiến gần đến quý 2 năm 2022, nơi mà việc giữ ETH sẽ xảy ra, Santiment đang thấy sự gia tăng của ether được gửi vào hợp đồng chuỗi beacon Ethereum đang tăng tốc. Các Token này được viết hoa trong hợp đồng cho đến ít nhất sáu tháng sau khi giữ và do đó sẽ không có sẵn trên thị trường cho đến thời điểm đó.

Ether được vốn hóa trong chuỗi beacon Hợp đồng đặt cọc chứng kiến sự tăng giá nhanh chóng ngay lập tức chỉ sau cuộc họp FOMC và kể từ đó, số lượng ether được vốn hóa đã tăng từ 10,1 triệu lên 10,63 triệu ether.

31,2 triệu ether giữ trong các hợp đồng thông minh

Bên cạnh đó, Santiment cũng đang quan sát thấy nhiều ether đi vào hợp đồng Pool thanh khoản theo đường cong Lido stETH / ETH kể từ cuối tháng Hai. Theo Santiment, có vẻ như một số người đang sẵn sàng cho việc giữ. Cuối cùng, chúng ta cũng sẽ thấy sự tăng giá nhanh chóng trong khối lượng mạng xã hội.

Nguồn cung Ether nắm giữ trong các hợp đồng thông minh cũng đang tăng lên và đã làm như vậy được một thời gian, theo dữ liệu từ CoinMetrics. Nguồn cung Ether nắm giữ trong các hợp đồng thông minh mỗi tuần lên tới 31,2 triệu, tăng 0,5% so với tuần trước.

Cuối cùng, hơn hai triệu ether hiện đã bị cháy sau sự ra đời của EIP-1559 vào mùa hè năm ngoái. Việc ghi phí này, theo báo cáo của WebGiaCoin trước đây, đang làm giảm nguồn cung ether trên thị trường và có tác động tích cực đến giá của tài sản trong thời gian dài. Sau giữ, việc đốt phí sẽ có tác động lớn hơn nữa đến việc cung cấp ether vì hệ thống Proof-Of-Stake Ethereum dự kiến sẽ trở nên giảm phát thực sự.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Edge, ETH 2.0, Theo dõi giá, Giao dịch, EIP 1559, ETH, Ether, Ethereum, Fomc, Lido, Giữ,