Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68989 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3774 $
0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
628,46 $
0.01%
Tỷ giá Solana SOL SOL
165,33 $
-0.17%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5198 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1581 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,77 $
0.49%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4564 $
0.05%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,83 $
0.18%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
17,65 $
0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,00 $
-0.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1133 $
0.02%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,13 $
1.48%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,09 $
0.66%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7015 $
-0.13%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,02 $
-0.03%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
-2.10%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất cần theo dõi cho năm 2022

5 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất cần theo dõi cho năm 2022

31/03/2022 06:08 read186
5 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất cần theo dõi cho năm 2022

Thông qua việc triển khai metaverses, các dự án tiền điện tử có thể cách mạng hóa cách mọi người tương tác với nhau. Không chỉ vậy, những thế giới ảo này còn mở ra con đường cho quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số và kiếm tiền trong trò chơi, có tiềm năng biến đổi nhiều ngành công nghiệp.

Để giúp bạn hiểu sâu hơn về lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ này, bài viết này sẽ thảo luận về các dự án tiền điện tử metaverse tốt nhất cho năm 2022, làm nổi bật các tính năng và tiềm năng giá trị của chúng trong những tháng và năm tới.

5 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất cho năm 2022

Được trình bày dưới đây là năm trong số các dự án tiền điện tử metaverse thú vị nhất với tiềm năng lớn nhất vào năm 2022. Chúng ta sẽ khám phá từng dự án này riêng lẻ trong phần sau, đề cập đến lý do tại sao chúng được coi là có những đề xuất giá trị cao như vậy.

  1. Silks - Dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất cho năm 2022
  2. Decentraland - 3D Metaverse World với khả năng kiếm tiền
  3. Enjin - Nền tảng Metaverse thân thiện với người dùng để tạo NFT
  4. The Sandbox - Dự án Metaverse thú vị với khả năng tùy chỉnh đáng kinh ngạc
  5. Dự án Metaverse Dựa trên Tòa nhà chọc trời Bloktopia với Khả năng VR

Xem kỹ hơn các dự án Metaverse thú vị nhất

Các dự án được liệt kê ở trên có tiềm năng biến đổi đáng kinh ngạc - đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển của trò chơi Play-to-earn (P2E). Hãy tìm hiểu sâu hơn một chút về từng dự án này, đề cập đến những nội dung phức tạp khiến chúng trở nên thú vị.

1. Silks - Dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất cho năm 2022

Silks là một dự án metaverse sắp tới nhằm xây dựng dựa trên thành công của các trò chơi P2E trước đó - và tiến thêm một bước nữa. Nói một cách đơn giản, Silks là một trò chơi P2E hỗ trợ blockchain sẽ cung cấp một siêu thị được đóng gói đầy đủ tính năng dựa trên ngành công nghiệp đua ngựa thuần chủng.

Trong metaverse này, người chơi có thể mua hình đại diện Silks và sở hữu ngựa Silks, là những đại diện kỹ thuật số phái sinh của những con ngựa thuần chủng trong thế giới thực và được cấu trúc như NFT. Điều này cho phép Silks cung cấp một thị trường tự duy trì, trong đó người chơi có thể giao dịch ngựa của Silks và hưởng lợi từ việc tăng giá trị.

Điều thú vị cần lưu ý về những con ngựa Silks này là mối liên kết với những con ngựa trong thế giới thực có được thông qua việc sử dụng các bộ dữ liệu phong phú chứa thông tin về dòng máu ngựa thuần chủng, lịch sử phát triển và kết quả đua.

bất chấp việc ban đầu những tập dữ liệu này sẽ được tập trung hóa, nhưng chúng sẽ trở nên hoàn toàn phi tập trung theo thời gian khi Silks mở rộng và cơ sở người dùng của họ phát triển. Dữ liệu được sử dụng để tạo liên kết này giữa ngựa Silks và thế giới thực được xác minh thông qua cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS), phần thưởng cho các máy khai thác bằng $ SLK - Token quản trị của Silks.

Liên kết 1-1 giữa ngựa Silks và đồng loại trong thế giới thực của chúng tạo thành cơ sở của các phần tử P2E metaverse. Như đã lưu ý trong whitepaper của Silks, chủ sở hữu ngựa Silks sẽ kiếm được phần thưởng khi đồng loại trong thế giới thực của họ thắng một cuộc đua, trong khi chủ sở hữu cũng có thể kiếm được phần thưởng thông qua cơ chế Đặt cược sáng tạo. Những phần thưởng này sẽ được tính bằng $ STT - Token giao dịch không lạm phát của Silks.

Người chơi Silks cũng có thể kiếm được phần thưởng lai tạo khi đối tác trong thế giới thực của con ngựa Silks của họ đã nghỉ hưu và trở thành một con ngựa giống hoặc một con ngựa giống. Vì một vụ mới của ngựa Silks sẽ được đúc mỗi năm trùng với các cuộc đấu giá năm (ngựa thuần chủng một năm tuổi), bất kỳ con nào từ ngựa đã nghỉ hưu được bán trên thị trường sẽ thấy chủ sở hữu của ngựa Silks bố mẹ nhận được phần thưởng dưới dạng $ STT.

Cuối cùng, do có rất nhiều dữ liệu trong thế giới thực được sử dụng bởi metaverse của Silks, điều này cũng cung cấp phạm vi cho người chơi Silks kiếm tiền từ kiến thức chuyên môn của họ thông qua 'pinhooking'. Điều này đề cập đến việc mua và bán những con ngựa Silks trước khi chúng chạy cuộc đua đầu tiên trong thế giới thực. Những người chơi Silks có kiến thức chuyên sâu về ngành đua xe thuần chủng có thể thu lợi từ sự biến động giá trị của một con ngựa chưa được đánh giá - cung cấp một con đường thú vị khác để tạo thu nhập.

TRUY CẬP LỤA

2. Decentraland - 3D Metaverse World với khả năng kiếm tiền

Một dự án tiền điện tử metaverse mới khác cần lưu ý là Decentraland. Decentraland là một thế giới ảo 3D được lưu trữ trên blockchain Ethereum. bất chấp việc ban đầu nó được ra mắt vào năm 2020, Decentraland đã trở nên nổi bật trong năm ngoái do sự gia tăng phổ biến của metaverse. Trong thế giới ảo này, người chơi có thể tạo hình đại diện và mua các mảnh đất, họ có thể sử dụng để tạo ra nội dung phong phú trong thế giới.

Vì các vật phẩm trong trò chơi của Decentraland được cấu trúc dưới dạng NFT, điều này cho phép hình thành một hệ sinh thái sôi động, nơi người chơi có thể kiếm tiền từ các hoạt động của họ. Thị trường Decentraland cho phép người chơi giao dịch các mặt hàng khác nhau, tất cả đều được ký hiệu bằng $ MANA - Token gốc của Decentraland. Cuối cùng, quyền sở hữu đất ảo cũng có thể cung cấp các con đường kiếm tiền, vì người chơi có thể sử dụng đất cho quảng cáo và các hoạt động tạo phần thưởng khác.

3. Enjin - Nền tảng Metaverse thân thiện với người dùng để tạo NFT

Enjin là một dự án metaverse độc đáo, không giống như những dự án khác trong danh sách này, nó không bao gồm một thế giới ảo chứa đầy các tính năng trò chơi. Thay vào đó, Enjin cung cấp một nền tảng nơi người sáng tạo có thể tạo NFT dễ dàng, sau đó họ có thể sử dụng trong các trò chơi metaverse dựa trên blockchain. Bộ phát triển phần mềm Enjin (SDK) đảm bảo rằng các NFT dựa trên Ethereum có thể được tạo ra bởi những người sáng tạo ở mọi cấp độ kinh nghiệm, dẫn đến hơn 1,1 tỷ tài sản kỹ thuật số được tạo ra bằng cách sử dụng hệ thống của Enjin.

Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của việc sử dụng Enjin để tạo NFT là nó đảm bảo mức độ thanh khoản mọi lúc. Điều này có nghĩa là những người sáng tạo sản xuất NFT với Enjin, chẳng hạn như nghệ thuật kỹ thuật số, vật phẩm trong trò chơi hoặc bất động sản ảo, luôn có thể 'làm tan chảy' NFT của họ để đổi lấy $ ENJ - Token gốc Enjin. Giá trị tan chảy sẽ khác nhau giữa các tài sản, bất chấp việc nó đảm bảo rằng không có Enjin NFT nào sẽ không có tính thanh khoản.

4. The Sandbox - Dự án Metaverse thú vị với khả năng tùy chỉnh đáng kinh ngạc

Giống như Decentraland, The Sandbox là một thế giới ảo dựa trên Ethereum, nơi người chơi có thể khám phá, mua đất ảo và tương tác với những người chơi khác. Các vật phẩm trong trò chơi, chẳng hạn như quần áo và đất đai, được cấu trúc dưới dạng NFT và có thể được giao dịch trên 'The Sandbox Shop' - thị trường NFT nền tảng. Thị trường này được cung cấp bởi $ SAND, Token giao dịch Sandbox.

Tuy nhiên, The Sandbox tạo sự khác biệt với các trò chơi tương tự bằng cách cung cấp các mức độ tùy biến vô song. Một trong những cách chính mà Sandbox thực hiện là thông qua dịch vụ VoxEdit ', một phần mềm tạo mô hình voxel 3D và NFT. Cuối cùng, điều này cho phép người chơi The Sandbox tạo ra khá nhiều thứ họ muốn - với những sáng tạo sau đó có thể kiếm tiền bằng cách bán cho những người chơi khác thông qua thị trường của The Sandbox.

5. Bloktopia - Dự án Metaverse Dựa trên Nhà chọc trời với Khả năng VR

Bloktopia là một dự án metaverse sáng tạo dự kiến ra mắt vào năm 2022, được xây dựng trên mạng Polygon. Siêu thị Bloktopia xoay quanh một tòa nhà chọc trời được tạo thành từ 21 cấp độ như một sự tôn kính đối với tổng nguồn cung là 21 triệu Bitcoin. Người chơi Bloktopia, được gọi là 'Bloktopians', sẽ có thể mua bất động sản trong tòa nhà chọc trời ảo này và tạo thu nhập thông qua việc nâng cao giá trị, cho thuê hoặc thậm chí là quảng cáo kỹ thuật số.

Một trong những điểm khác biệt chính của Bloktopia là metaverse sẽ dựa trên VR - có nghĩa là có khả năng người dùng sẽ yêu cầu tai nghe VR. Điều này mang đến trải nghiệm sống động như thật mà các trò chơi trên máy tính không thể sánh được và sẽ tạo ra những con đường sáng tạo nội dung thú vị. bất chấp việc các chi tiết cụ thể của dự án còn ít do nó vẫn đang trong quá trình phát triển, nhóm Bloktopia đã thông báo rằng hình đại diện và các hình ảnh khác trong trò chơi sẽ được cấu trúc dưới dạng NFT và có giá trị bằng $ BLOK Token giao dịch Bloktopia.

5 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất - Kết luận

Tóm lại, bài viết này đã thảo luận về các dự án tiền điện tử metaverse tốt nhất vào năm 2022, khám phá các tính năng của chúng và nêu bật lý do tại sao chúng có tiềm năng cao như vậy.

Dự án metaverse mới từ Silks có vẻ sẽ tạo nên làn sóng trong năm nay, nhờ các yếu tố P2E thú vị và liên kết sáng tạo với thế giới thực của môn đua ngựa thuần chủng.

Ngoài ra, bản chất phi tập trung của Silks sẽ thu hút một lượng lớn đối tượng mục tiêu và cung cấp phạm vi cho các thành viên cộng đồng để tạo thu nhập ổn định thông qua khai thác - giữ đề xuất giá trị của Silks.

TRUY CẬP SILKSMe

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, được tài trợ,