Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 dự án Web3 đặt người dùng lên hàng đầu vào năm 2024

5 dự án Web3 đặt người dùng lên hàng đầu vào năm 2024

23/02/2024 00:16 read104
5 dự án Web3 đặt người dùng lên hàng đầu vào năm 2024

p>Các dự án Web3 đang vượt qua ranh giới của công nghệ blockchain, tiền điện tử, NFT, hợp đồng thông minh và tài chính phi tập trung. Khi chúng ta bước vào năm 2024, ngành Web3 đang chuẩn bị sẵn sàng cho sự biến động của đổi mới hứa hẹn sẽ xác định lại các khái niệm về tương tác kỹ thuật số và phân cấp.

p>Các doanh nghiệp đang thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến những khả năng to lớn mà Web3 mang lại. Các ứng dụng phi tập trung hoặc dApp chạy trên mạng blockchain thay vì máy chủ tập trung không được kiểm soát bởi bất kỳ thực thể đơn lẻ nào, dẫn đến sự đảm bảo duy nhất cho người dùng của họ, chẳng hạn như không có rủi ro kiểm duyệt, thời gian ngừng hoạt động thấp hơn, kiểm soát dữ liệu của họ, quyền riêng tư vượt trội và triển vọng phần thưởng và khuyến khích. Không giống như các loại ứng dụng khác, dApps là nguồn mở, có thể hoạt động tự chủ và cực kỳ minh bạch, dữ liệu và hồ sơ của chúng có thể được test công khai. Điều quan trọng nhất là họ có thể tích hợp với tiền điện tử để tạo ra nền kinh tế của riêng mình.

p>Khi chúng ta bước vào năm 2024, ngày càng rõ ràng rằng Web3 đang nổi lên như tương lai của Internet. Vì vậy, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để khám phá một số dApp Web3 mang tính cách mạng nhất, đặt người dùng vào trung tâm của trải nghiệm.

h3>Giao dịch khối/h3>p>Blocktrade là người tạo ra nền tảng nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số độc đáo được quản lý đầy đủ bởi luật pháp EU. Đáng chú ý, nó cũng là nền tảng trò chơi đầu tiên dành cho giao dịch tài sản kỹ thuật số, cung cấp chương trình phần thưởng nâng cao và các yếu tố trò chơi giúp trải nghiệm giao dịch trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

p>Thông qua việc sử dụng gamification, Blocktrade quyết tâm thay đổi cách thức vận hành của thị trường vốn. Nó cung cấp các ưu đãi mạnh mẽ khuyến khích người dùng dành nhiều thời gian hơn để giao dịch và khám phá các loại tài sản khác nhau. Nó tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng nâng cao giúp đơn giản hóa cách mọi người mua, bán và quản lý danh mục tiền điện tử của họ. Nó cũng giúp hợp lý hóa việc tham gia vào không gian tiền điện tử, với các tùy chọn mở rộng để mua và bán tài sản tiền điện tử, bao gồm chuyển khoản ngân hàng, chuyển khoản ngân hàng, nhiều bộ xử lý thanh toán, v.v.

p>Một điểm quan trọng khác khiến Blocktrade nổi bật là nó quyết tâm làm cho nó trở nên hữu ích trong thế giới thực. Thông qua quan hệ đối tác với SKAi2, họ đã xây dựng một ứng dụng thanh toán toàn diện cho phép bất kỳ nhà bán lẻ nào chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Ứng dụng di động Blocktrade có thể được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua tại cửa hàng bằng hơn 60 loại tiền điện tử khác nhau, với người dùng nhận được khoản hoàn lại ít nhất 5%, tùy thuộc vào Token được sử dụng để thanh toán, cộng với khoản hoàn lại lên tới 25% dưới dạng Blocktrade Token gốc BTEX.

p>Các nhà bán lẻ tham gia được yêu cầu cài đặt hệ thống thiết bị đầu cuối điểm bán hàng thế hệ tiếp theo SKAi2 cho phép họ chấp nhận cả thanh toán truyền thống và giao dịch tiền điện tử. Đổi lại, họ có được khả năng xử lý các giao dịch tiền điện tử ngay lập tức, với số tiền được trả ngay lập tức được giao dịch trên nền tảng có giá trị tương đương bằng euro và gửi trực tiếp vào tài khoản Blocktrade của họ.

p>Bằng cách cung cấp cách nhanh nhất, đơn giản nhất và an toàn nhất cho các nhà bán lẻ để chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử, Blocktrade sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng rộng rãi hơn các tài sản kỹ thuật số bằng cách làm cho chúng phù hợp với các giao dịch hàng ngày. Đến cuối năm nay, họ hy vọng sẽ triển khai Thanh toán bằng Blocktrade tại hơn 100.000 cửa hàng thương mại.

h3>BlockGuard/h3>p>BlockGuard đã xây dựng một giao thức quản lý tài sản DeFi hướng tới tầm nhìn dài hạn hơn cho các nhà đầu tư. Nó đặc biệt ưu tiên sự ổn định và nhất quán trước các con số APY và APR giả tạo, loại bỏ áp lực bán bịa đặt vốn rất đồng nghĩa với ngành đồng thời tối ưu hóa tăng trưởng tài sản và tạo ra của cải.

p>Dự án đã phát triển một mô hình kinh doanh tiên tiến tích hợp kiến thức chuyên môn về thị trường tài chính với sức mạnh của blockchain để cung cấp cho các nhà đầu tư một giải pháp quản lý rủi ro liền mạch, dễ sử dụng giúp loại bỏ phần lớn sự nhầm lẫn và sợ hãi liên quan đến DeFi. Các công cụ của nó tập trung vào việc tạo và quản lý danh mục đầu tư, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào một số quỹ dựa trên tiền điện tử được quản lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, thông qua quan hệ đối tác được công bố gần đây với Pixelette, BlockGuard cũng đang tạo ra một hệ thống vàng mã hóa.

p>Sự hợp tác hứa hẹn sẽ làm cho BlockGuard trở nên hữu ích hơn bao giờ hết, cho phép các nhà đầu tư di chuyển liền mạch giữa các tài sản truyền thống và kỹ thuật số. Pixelette, công ty đã nắm giữ 5% cổ phần trong BlockGuard, sẽ chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống vàng được mã hóa, bao gồm phát triển blockchain cơ bản cho tài sản đó, tập trung vào việc cải thiện tính bảo mật và trải nghiệm người dùng.

p>Đây là một thông báo kịp thời của BlockGuard, vì sự chấp thuận gần đây của SEC đối với 11 quỹ ETF Bitcoin ở Hoa Kỳ có thể sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự quan tâm của tổ chức tăng lên đối với tài sản kỹ thuật số, mở rộng tổng thị trường có thể định địa chỉ cho các giải pháp của nó.

h3>Tidepay/h3>p>Tideplay đã nổi lên như một người chơi thú vị trong ngành công nghiệp token hóa, cung cấp một nền tảng độc đáo cho phép các chương trình thưởng của khách hàng được token hóa để mở rộng giá trị của chúng.

p>Các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống luôn là những dịch vụ khá cơ bản, với rất ít lựa chọn để người tiêu dùng đổi điểm họ kiếm được. Tidepay thay đổi điều này, mang đến cho các thương hiệu cơ hội mang đến cho khách hàng những phần thưởng dựa trên blockchain có thể giao dịch trên nền tảng cho nhiều sản phẩm, trải nghiệm khác nhau, v.v. Chẳng hạn, các thương hiệu có thể dễ dàng hợp tác với các bên thứ ba để cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa với chi phí thấp hơn.

p>Một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng nền tảng token hóa Tidepay là ATH Vodka. Công ty đã tạo ra token $ATH sẽ được trao cho người tiêu dùng bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ mua một trong các sản phẩm của công ty. Để tham gia chương trình, khách hàng phải tải xuống ứng dụng ATH Rewards, ứng dụng này tích hợp ví kỹ thuật số để lưu trữ token phần thưởng.

p>Cái hay của sản phẩm này là chúng có thể được đổi lấy nhiều loại sản phẩm, không giới hạn ở các sản phẩm ATH Vodka. Token $ATH thậm chí có thể được giao dịch trực tiếp trên nền tảng lấy một loại tiền điện tử thay thế, chẳng hạn như Bitcoin hoặc được tặng cho người khác.

p>Tidepay mang đến cho các công ty cơ hội tạo ra các tùy chọn linh hoạt và linh hoạt hơn cho các chương trình tặng thưởng cho khách hàng của họ và đây là một ví dụ thuyết phục khác về những lợi ích đáng kinh ngạc mà Token có thể mang lại.

h3>AdEx/h3>p>Được thành lập bởi những người tạo ra Ví Ambire nổi tiếng, AdEx là một nền tảng quảng cáo phi tập trung và có lập trình nhằm mục đích kết nối các thương hiệu với người dùng tiền điện tử trong Web3. Dự án ban đầu được triển khai dưới dạng mạng quảng cáo truyền thống phục vụ các nhà xuất bản và nhà quảng cáo, nhưng hiện đang phát triển thành nền tảng bên cầu để thưởng cho người tiêu dùng.

p>AdEx được định vị độc đáo để thực hiện điều này nhờ công cụ nhắm mục tiêu Không có kiến thức mới, tận dụng các bằng chứng ZK để loại bỏ nhu cầu thu thập và lưu trữ lịch sử duyệt web cũng như dữ liệu mua sắm của người dùng, đảm bảo tuân thủ luật về quyền riêng tư. Với tính năng nhắm mục tiêu ZK, AdEx lưu trữ tất cả dữ liệu trực tiếp trên thiết bị của người dùng, điều đó có nghĩa là toàn bộ quá trình nhắm mục tiêu và đối sánh quảng cáo diễn ra trên thiết bị. Điều này đảm bảo rằng lịch sử duyệt web của người dùng vẫn ở chế độ riêng tư và không thể truy cập được đối với bên thứ ba.

p>Ngoài ra, tính năng nhắm mục tiêu ZK trao quyền cho người dùng toàn quyền kiểm soát các loại quảng cáo họ muốn xem. Trên thực tế, điều đó có nghĩa là người dùng có thể chọn loại quảng cáo họ muốn xem hoặc thậm chí chặn chúng hoàn toàn, bất chấp việc điều đó có nghĩa là họ không đủ điều kiện nhận phần thưởng Token $ADX cho mỗi quảng cáo họ xem. Ngoài ra còn có một cổng Đặt cược cho phép người dùng Đặt cược Token $ADX của họ và kiếm thêm phần thưởng.

p>AdEx cho biết hệ thống quảng cáo có lập trình của họ cũng sẽ nâng cao hiệu suất quảng cáo tổng thể, trong khi quyết định nhắm mục tiêu vào các nhà xuất bản thông thường ngoài các nhà xuất bản tập trung vào tiền điện tử sẽ giúp mở rộng đối tượng tiềm năng cho các nhà quảng cáo.

p>Như đã nói, AdEx tin rằng nó có thể mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể cho các nhà quảng cáo đồng thời thu hút người dùng Web3, đáp ứng nhu cầu thị trường riêng biệt bằng các giải pháp mới của mình.

h3>Tên lửaX/h3>p>RocketX là một dự án mới nhằm mục đích giữ thế giới blockchain thành một mạng duy nhất, do đó giá trị có thể được chuyển qua bất kỳ hai chuỗi nào ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấp chuột. Giao thức này đã xây dựng dApp riêng để chuyển Token và cũng đã tạo một API cho phép tích hợp nó với các dApp khác.

p>Theo nhiều cách, RocketX có thể được coi là một loại công cụ tìm kiếm tiền điện tử, giúp người dùng tìm thấy token họ muốn mua và sau đó mua nó bằng bất kỳ tài sản nào khác. Nó tương tự như một công cụ tổng hợp DEX theo nhiều cách và điều đó có nghĩa là nó có thể khai thác tính thanh khoản của hàng trăm nền tảng nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung. Dự án tuyên bố có khả năng tiếp cận hơn 100 tỷ USD thanh khoản toàn cầu, đảm bảo nó có thể cung cấp một số tỷ giá nền tảng giao dịch cạnh tranh nhất trong doanh nghiệp. Ngoài ra, người dùng có thể chọn địa điểm giao dịch mà họ muốn truy cập, điều này cho phép họ ưu tiên giao dịch dựa trên các yếu tố như trượt giá, thời gian xử lý và bảo vệ khỏi MEV.

p>Với sự ra mắt gần đây của API RocketX, các nhà phát triển có thể tích hợp trải nghiệm RocketX vào bất kỳ dApp nào, cho phép người dùng mua và bán tiền điện tử mà không cần phải thoát khỏi nền tảng của họ.

p>RocketX cho biết họ tổng hợp hơn 250 DEX và CEX trên 113 blockchain, cung cấp quyền truy cập vào gần như toàn bộ thị trường tiền điện tử. Nó cung cấp mức giá cập nhật cho tổng cộng hơn 15.000 Token tiền điện tử và dịch vụ của nó không giám sát, vì vậy người dùng sẽ không bao giờ mất quyền kiểm soát tiền của họ.

p>Ngoài ra, người dùng RocketX có thể đảm bảo quyền riêng tư của mình bằng cách chỉ giao dịch trong giới hạn hàng ngày của bất kỳ nền tảng CEX nào. Bằng cách này, không cần phải vượt qua quy trình KYC của nền tảng. Tuy nhiên, nếu người dùng đồng ý thực hiện KYC, họ có thể tận hưởng trải nghiệm giao dịch không hạn chế trên bất kỳ nền tảng nào. Điều tuyệt vời là người dùng sẽ chỉ cần thực hiện KYC một lần để truy cập vào tất cả các CEX mà nó hỗ trợ.

p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: