Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem trong tuần này: BTC, ETH, MATIC, FTT, ETC

5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem trong tuần này: BTC, ETH, MATIC, FTT, ETC

18/07/2022 05:10 read153
5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem trong tuần này: BTC, ETH, MATIC, FTT, ETC

Nỗ lực tạo đáy của Bitcoin đã thu hút các nhà đầu tư altcoin tập trung vào ETH, MATIC, FTT và ETC.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ phục hồi từ mức thấp nhất trong tuần vào tuần trước, cho thấy nhu cầu tồn tại ở mức thấp hơn. Tương tự, Bitcoin (BTC) cũng đã phục hồi từ $ 18,910 vào tuần trước, cho thấy rằng các nhà đầu tư có thể đang quay trở lại với các tài sản rủi ro.

Tuy nhiên, các nhà phân tích vẫn chia rẽ về quan điểm của họ về sự phục hồi của Bitcoin. Trong khi một số người tin rằng việc tăng giá giảm là một cái bẫy tăng giá, những người khác kỳ vọng động thái tăng giá này sẽ re-test mức kháng cự quan trọng tại đường trung bình động 200 tuần ($ 22,626).

Xem dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Giai đoạn giảm giá hiện tại đã làm tổn hại cảm xúc như được nhìn thấy từ Chỉ số Sợ hãi và Tham lam tiền điện tử, vốn vẫn nằm trong vùng sợ hãi tột độ kể từ ngày 6 tháng 5. Theo Philip Swift, người tạo ra nền tảng phân tích giao dịch LookIntoBitcoin, thời gian đã trải qua cực kỳ danh mục sợ hãi dài hơn so với thị trường giảm giá Bitcoin năm 2018.

Giai đoạn cảm xúc có thể xoay quanh việc định giá tiền điện tử cao hơn không? Hãy nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu để xác định các thử nghiệm đột phá tiềm năng.

BTC / USDT

Bitcoin đã tăng trên mức trung bình động theo cấp số nhân trong 20 ngày (20.894 USD) vào ngày 15 tháng 7, nhưng người mua đã không thể xây dựng dựa trên lợi thế này. Bên bán có khả năng sẽ bảo vệ đường kháng cự của tam giác đối xứng một cách mạnh mẽ.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đã đi ngang và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã tăng gần với điểm giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự phá vỡ và đóng cửa trên mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày ($ 23.445). Điều đó có thể dọn đường cho việc định giá có thể đạt đến mục tiêu mẫu ở mức 28.171 đô la. Một động thái như vậy sẽ cho thấy rằng cặp BTC / USDT có thể đã chạm đáy ở mức $ 17,622.

Ngoài ra, nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, cặp tiền có thể kéo dài thời gian ở bên trong tam giác thêm vài ngày nữa. Price Action bên trong tam giác có thể là ngẫu nhiên và dễ biến động. Việc phá vỡ và đóng cửa bên dưới hình tam giác có thể báo hiệu rằng người bán đã quay lại ghế lái.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã cắt chéo nhau trong một thời gian, cho thấy sự hình thành phạm vi. Những người bán sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới đường trung bình động. Nếu họ quản lý để làm điều đó, cặp tiền có thể giảm xuống còn 20.000 đô la. Việc phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ này có thể mở ra cánh cửa cho việc có thể giảm xuống đường hỗ trợ.

Mặt khác, nếu giá phục hồi khỏi đường trung bình động, điều đó cho thấy rằng người mua đang mua ở mức giảm. Điều đó có thể cải thiện triển vọng bứt phá khỏi tam giác. Sau đó, cặp tiền này có thể định giá lên đến mức kháng cự trên $ 23.363.

ETH / USDT

Ether (ETH) đã hoàn thành mô hình tam giác tăng dần khi người mua đẩy giá lên trên $ 1,280 vào ngày 16 tháng 7. Người bán hiện đang cố gắng kéo giá trở lại dưới mức đột phá và bẫy những người mua quá khích.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Mức quan trọng để theo dõi về mặt giảm điểm là $ 1,280. Nếu giá phục hồi khỏi mức này, điều đó cho thấy rằng người mua đã chuyển $ 1,280 vào mức hỗ trợ. Điều đó có thể cải thiện triển vọng nối lại động thái đi lên. Cặp ETH / USDT sau đó có thể tăng lên 1.700 đô la, nơi người bán có thể lại đưa ra thách thức mạnh mẽ.

Ngược lại, nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày ($ 1,206), điều đó cho thấy rằng người bán đang bán khi tăng giá. Điều đó có thể làm chìm cặp tiền về phía đường hỗ trợ của tam giác.

Biểu đồ 4 giờ ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Đường 20 EMA trên biểu đồ 4 giờ đang dốc lên và chỉ số RSI gần vùng mua quá mức, cho thấy rằng người mua đang có lợi thế. Nếu giá tăng và tăng trên 1,423 đô la, cặp tiền này có thể lấy đà và định giá lên đến 1,550 đô la và sau đó là 1,700 đô la.

Ngược lại, nếu giá trượt khỏi mức hiện tại, người mua sẽ cố gắng bắt giữ xu hướng giảm tại đường 20 EMA. Đây là mức quan trọng cần theo dõi vì việc phá vỡ và đóng cửa dưới nó có thể khiến cặp tiền này chìm xuống mức 50-SMA.

MATIC / USDT

Polygon (MATIC) đã hoàn thành mô hình tam giác tăng dần khi giá vượt qua ngưỡng kháng cự trên 0,63 đô la vào ngày 13 tháng 7. Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới.

Biểu đồ hàng ngày MATIC / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng, cho thấy rằng người mua có ưu thế hơn. Tuy nhiên, Price Action trong vài ngày qua đã đẩy chỉ số RSI gần vùng mua quá mức, cho thấy rằng một đợt pullback nhỏ hoặc một sự giữ có thể xảy ra trong thời gian tới.

Mức quan trọng cần theo dõi về mặt giảm điểm là $ 0,63. Nếu giá bật lại khỏi ngưỡng hỗ trợ này, điều đó cho thấy rằng các mức thấp hơn đang thu hút sự mua của người mua. Điều đó có thể làm tăng khả năng tiếp tục xu hướng tăng. Sau đó, cặp MATIC / USDT có thể định giá lên đến mục tiêu mẫu ở mức $ 0,95.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới SMA 50 ngày (0,54 đô la).

Biểu đồ 4 giờ MATIC / USDT. Nguồn: TradingView

Sự phục hồi đã tăng lên trên ngưỡng kháng cự trên $ 0,75 nhưng điều đó đã đẩy RSI vào vùng quá mua. Điều này cho thấy một sự điều chỉnh hoặc giữ nhỏ trong thời gian tới.

Bên bán sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới đường 20 EMA. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền có thể giảm xuống mức 50-SMA.

Ngoài ra, nếu giá phục hồi khỏi $ 0,75 hoặc đường 20 EMA, điều đó sẽ cho thấy rằng người mua đang nắm quyền kiểm soát. Điều đó sẽ làm tăng khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

FTT / USDT

Price Action FTX Token (FTT) trong vài ngày qua đã dẫn đến việc hình thành một tam giác đối xứng. Điều này thường hoạt động như một mô hình tiếp tục nhưng trong một số trường hợp, nó cũng hoạt động như một thiết lập đảo chiều.

Biểu đồ hàng ngày FTT / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đang trên đà giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI đã tăng vào vùng tích cực, cho thấy rằng người mua có lợi thế hơn một chút. Việc phá vỡ đường kháng cự của tam giác sẽ cho thấy rằng sự không chắc chắn đã được giải quyết có lợi cho người mua.

Điều đó có thể cho thấy sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới có thể tăng lên $ 32 và sau đó là mục tiêu mẫu ở mức $ 36,50. Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống khỏi đường kháng cự, cặp FTT / USDT có thể kéo dài thời gian ở bên trong tam giác thêm vài ngày nữa.

Biểu đồ 4 giờ FTT / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã chạm đến đường kháng cự của hình tam giác, nơi người bán dự kiến sẽ xây dựng một lực lượng phòng thủ mạnh mẽ. Nếu giá giảm so với mức hiện tại nhưng lại bật lên khỏi đường 20 EMA, điều đó sẽ cho thấy rằng các nhà đầu tư đang mua ở mức giảm. Điều đó có thể nâng cao triển vọng phá vỡ tam giác.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá tiếp tục thấp hơn và phá vỡ dưới đường 20 EMA. Điều đó có thể kéo cặp tiền đến SMA 50, báo hiệu rằng hành động giới hạn phạm vi có thể tiếp tục trong vài ngày nữa.

ETC / USDT

Ethereum Classic (ETC) đã thoát ra khỏi phạm vi 12,50 đô la đến 18 đô la mà nó đã bị mắc kẹt trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng người mua đang cố gắng hình thành mô hình hai đáy.

Biểu đồ hàng ngày ETC / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($ 15,87) đã bắt đầu tăng và chỉ số RSI đã tăng gần với vùng quá mua, cho thấy rằng người mua có ưu thế hơn. Mức quan trọng cần theo dõi về nhược điểm là $ 18. Nếu người mua duy trì mức giá trên mức hỗ trợ này, cặp ETC / USDT có thể bắt đầu cuộc tuần hành về phía bắc hướng tới $ 23,50 và sau đó là $ 25.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm và giảm xuống dưới 18, cặp tiền có thể giảm xuống mức trung bình động. Việc phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày có thể cho thấy rằng người bán vẫn hoạt động ở các mức cao hơn.

Biểu đồ 4 giờ ETC / USDT. Nguồn: TradingView

Việc tăng mạnh trên $ 18 đã đẩy chỉ số RSI vào vùng quá mua. Điều này cho thấy một đợt pullback hoặc giữ nhỏ trong thời gian tới. Người bán sẽ cố gắng kéo giá trở lại dưới mức đột phá trong khi người mua sẽ cố gắng bảo vệ nó.

Nếu giá phục hồi khỏi 18 đô la, điều đó cho thấy rằng người mua đã chuyển mức thành hỗ trợ. Điều đó có thể làm tăng khả năng tiếp tục xu hướng tăng. Ngoài ra, việc phá vỡ dưới 18 đô la có thể giữ những người bán, những người sẽ cố gắng kéo cặp tiền về mức 16 đô la.

Các quan điểm và ý kiến thể hiện ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Ethereum, Polygon, FTX Token, Ethereum Classic, Phân tích giá,