Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63071 $
0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3121 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,68 $
0.42%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,49 $
0.82%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5196 $
0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1467 $
0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,32 $
0.24%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4596 $
0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,15 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1191 $
0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,72 $
0.65%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,35 $
0.82%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
0.58%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,22 $
1.13%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6990 $
0.74%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,86 $
0.83%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,11 $
1.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem trong tuần này: BTC, UNI, XLM, THETA, HNT

5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem trong tuần này: BTC, UNI, XLM, THETA, HNT

27/06/2022 05:05 read137
5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem trong tuần này: BTC, UNI, XLM, THETA, HNT

bất chấp việc Bitcoin đang vật lộn để tạo đáy, các altcoin đang trên đà phát triển và Price Action hiện tại có thể mang lại lợi ích cho UNI, XLM, THETA và HNT.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ vào tuần trước, dẫn đầu là Nasdaq Composite, tăng 7,5%. S&P đã tăng khoảng 6,5% trong tuần trong khi chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 5,4%.

Tiếp tục mối tương quan chặt chẽ với thị trường chứng khoán, thị trường tiền điện tử cũng đang cố gắng tăng giá một cách nhẹ nhàng. Bitcoin (BTC) đã có sự phục hồi khiêm tốn nhưng một số altcoin đã tăng mạnh trong tuần qua. Điều này cho thấy rằng các nhà đầu tư đang tận dụng việc giá giảm mạnh để tích lũy các altcoin ở mức thấp hơn.

Xem dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Các nhà đầu tư quy mô nhỏ hơn đã và đang sử dụng xu hướng giảm của Bitcoin để xây dựng vị thế của họ đối với ít nhất một Bitcoin. Dữ liệu của GlassNode cho thấy số lượng địa chỉ ví Bitcoin có nhiều hơn một Bitcoin đã tăng 873 trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 25 tháng 6.

Sự phục hồi của Bitcoin và altcoin có thể lấy đà không? Hãy nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể tính phí cao hơn trong ngắn hạn.

BTC / USDT

Việc tăng giá giảm nhẹ của Bitcoin đang đối mặt với mức kháng cự mạnh gần 22.000 đô la khi được nhìn thấy từ bấc dài trên thanh nến ngày 26 tháng 6. Điều này cho thấy rằng người bán không sẵn sàng từ bỏ lợi thế của họ và đang bán khi tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Người bán sẽ cố gắng kéo giá về phía hỗ trợ quan trọng là $ 20.000. Đây là một mức quan trọng cần chú ý bởi vì sự bật lên của nó sẽ cho thấy rằng người mua đang cố gắng hình thành một mức thấp cao hơn.

Điều đó có thể nâng cao triển vọng phá vỡ trên đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($ 23,155). Nếu điều đó xảy ra, cặp BTC / USDT có thể chỉ ra một sự thay đổi xu hướng tiềm năng. Sau đó, người mua sẽ cố gắng hướng giá về mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày ($ 27.424).

Ngược lại, nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới 20.000 đô la, điều đó cho thấy rằng người bán vẫn nắm quyền kiểm soát. Sau đó, những người bán sẽ cố gắng đẩy cặp BTC / USDT xuống mức quan trọng là $ 17,622.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Việc người mua không thể đẩy giá lên mức thoái lui Fibonacci 38,2% là $ 23.024 cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở các mức cao hơn. Các đường trung bình động đã đi ngang và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm ngay trên điểm giữa, cho thấy một hành động giới hạn phạm vi trong ngắn hạn.

Nếu giá trượt xuống dưới mức trung bình động, cặp tiền có thể giảm xuống còn 20.000 đô la. Việc phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ này có thể báo hiệu sự suy yếu.

Ngoài ra, nếu giá phục hồi khỏi đường trung bình động, điều đó sẽ cho thấy rằng người mua đang mua ở mức giảm. Sau đó, người mua sẽ cố gắng đẩy giá về mức 23.024 đô la. Nếu mức này bị vượt qua, điểm dừng tiếp theo có thể là mức thoái lui 50% là $ 24,693.

UNI / USDT

Uniswap (UNI) đã tăng mạnh trở lại từ 3,33 đô la vào ngày 18 tháng 6 và đã đạt đến ngưỡng kháng cự trên cao ở mức 6,08 đô la. Bên bán đang bảo vệ mức quyết liệt nhưng một điểm tích cực nhỏ là bên mua vẫn chưa từ bỏ nhiều mặt bằng.

Biểu đồ hàng ngày UNI / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động gần hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên.

Nếu người mua đẩy giá lên trên 6,08 đô la, đà tăng có thể tăng lên và cặp UNI / USDT có thể định giá lên tới 8 đô la. Mức này một lần nữa có thể hoạt động như một rào cản cứng nhưng nếu người mua vượt qua nó, điểm dừng tiếp theo có thể là $ 10.

Ngược lại, nếu giá giảm so với mức hiện tại và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày ($ 4,90), điều đó cho thấy xu hướng vẫn là tiêu cực và các nhà đầu tư đang bán gần các mức kháng cự. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 4 đô la.

Biểu đồ 4 giờ UNI / USDT. Nguồn: TradingView

Người bán đang cố gắng ngăn chặn sự phục hồi gần mức kháng cự trên $ 6,08 nhưng các đường trung bình động tăng trên biểu đồ 4 giờ cho thấy rằng người mua có ưu thế trong thời gian tới.

Nếu sự phục hồi khỏi đường 20 EMA được duy trì, nó có thể làm tăng khả năng phá vỡ trên $ 6,08. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể lấy đà và định giá lên đến 6,66 đô la và sau đó là 7,34 đô la.

Một khả năng khác là cặp tỷ giá giảm và phá vỡ dưới đường 20 EMA. Trong tình huống đó, cặp tỷ giá có thể giảm xuống mức 50-SMA. Việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ này có thể làm mất hiệu lực quan điểm tăng giá.

XLM / USDT

Stellar (XLM) đang trong xu hướng giảm mạnh nhưng những người mua đang cố gắng tạo đáy gần $ 0,10. Người mua đã đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày (0,12 đô la) vào ngày 24 tháng 6 nhưng không thể xóa rào cản tại SMA 50 ngày (0,13 đô la).

Biểu đồ hàng ngày XLM / USDT. Nguồn: TradingView

Một điểm tích cực nhỏ là người mua đã không cho phép giá trượt trở lại dưới đường EMA 20 ngày (0,12 đô la). Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy rằng người mua đang cố gắng quay trở lại.

Nếu người mua đẩy giá lên trên SMA 50 ngày, thì cặp XLM / USDT có thể cố gắng định giá lên đến mức kháng cự trên $ 0,15. Nếu mức này bị xóa, nó có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá tiếp tục thấp hơn và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày. Sau đó, cặp này có thể trượt xuống $ 0,11.

Biểu đồ 4 giờ XLM / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động trên biểu đồ 4 giờ đang dốc lên và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy lợi thế cho người mua. Người mua sẽ phải đẩy giá lên trên 0,13 đô la để mở cửa cho mức giá có thể lên tới 0,14 đô la và sau đó là 0,15 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá trượt xuống dưới đường 20 EMA, cặp tỷ giá có thể giảm xuống đường xu hướng tăng. Việc phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ này có thể làm nghiêng lợi thế về phía bên bán. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 0,11 đô la.

THETA / USDT

Mạng Theta (THETA) đã được giữ trong một phạm vi hẹp giữa $ 1 USD và $ 1 USD.55 trong vài ngày qua. Thời gian ở bên trong một phạm vi càng lâu thì sự bứt phá khỏi phạm vi đó càng mạnh.

Biểu đồ hàng ngày THETA / USDT. Nguồn: TradingView

Cả hai đường trung bình động đều đang trên đà hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực. Điều này cho thấy rằng người mua có một chút lợi thế. Nếu người mua đẩy giá lên trên $ 1,55, điều đó sẽ gợi ý sự bắt đầu của một động thái tăng mới. Sau đó, cặp THETA / USDT có thể tăng lên mục tiêu mẫu là $ 2,10.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống từ $ 1,55, điều đó cho thấy người bán tiếp tục bảo vệ vùng kháng cự một cách tích cực. Điều đó có thể giữ cho cặp tiền này bị mắc kẹt trong phạm vi trong vài ngày nữa.

Biểu đồ 4 giờ THETA / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã giảm từ ngưỡng kháng cự trên $ 1,55 nhưng một dấu hiệu tích cực là bên mua đang cố gắng bảo vệ đường 20 EMA. Điều này cho thấy rằng cảm xúc đang chuyển sang tích cực và các nhà đầu tư đang mua vào các mức giảm.

Nếu giá phục hồi khỏi mức hiện tại, người mua sẽ lại cố gắng vượt qua rào cản trên $ 1,55. Nếu họ có thể kéo nó ra, nó có thể gợi ý sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới. Ngược lại, nếu giá phá vỡ dưới đường 20 EMA, cặp tiền có thể giảm xuống đường 50-SMA.

HNT / USDT

Heli (HNT) đã hình thành mô hình tam giác đối xứng, cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán. Thông thường, tam giác đối xứng hoạt động như một mô hình tiếp tục nhưng trong một số trường hợp, nó chỉ ra sự đảo ngược.

Biểu đồ hàng ngày HNT / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng người mua có lợi thế hơn một chút.

Giá đã bị mắc kẹt giữa đường kháng cự của tam giác và đường EMA 20 ngày ($ 10,50) trong vài ngày qua. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy sự thay đổi trong cảm xúc từ bán khi giá tăng sang mua khi giảm.

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường kháng cự của kênh, điều đó sẽ cho thấy xu hướng có thể thay đổi. Cặp HNT / USDT sau đó có thể định giá lên đến 16,50 đô la và sau đó là mục tiêu mẫu là 18,50 đô la.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới đường EMA 20 ngày. Điều đó có thể mở ra cánh cửa cho sự sụt giảm có thể xảy ra đối với đường hỗ trợ của tam giác.

Biểu đồ 4 giờ HNT / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đang đấu tranh để duy trì mức giá trên 12 đô la, điều này cho thấy rằng người bán đang bảo vệ vùng trên giữa 12,50 đô la và 13,50 đô la một cách mạnh mẽ. Nếu giá trượt xuống dưới đường xu hướng tăng, nó có thể làm nghiêng lợi thế ngắn hạn có lợi cho người bán.

Ngoài ra, nếu giá phục hồi khỏi đường 20 EMA, điều đó cho thấy rằng người mua đang mua ở mức giảm. Sau đó, người mua sẽ thực hiện thêm một lần nữa để xóa vùng trên không. Nếu họ thành công, nó sẽ gợi ý bắt đầu một bước đi mới.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Uniswap, Stellar, Theta Network, Helium, Phân tích giá,