Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 Meme coin nhà đầu tư cho rằng sẽ bùng nổ vào năm 2024

5 Meme coin nhà đầu tư cho rằng sẽ bùng nổ vào năm 2024

06/01/2024 12:46 read142
5 Meme coin nhà đầu tư cho rằng sẽ bùng nổ vào năm 2024

Với việc thị trường tiền điện tử đang tăng lên sau một thời gian ngắn sụt giảm, các nhà đầu tư đang lạc quan về các đồng meme, suy đoán rằng loại tiền này có thể sẽ bùng nổ tiếp theo.

Dựa trên phân tích từ những người chơi hàng đầu trên thị trường, năm đồng meme có tính biến động tiếp theo có thể là Sponge V2, Meme Kombat, Myro, Bonk và Snek.

Miếng bọt biển V2

Giữa cơn sốt meme coin vào tháng 5 năm 2023, một meme coin không ngờ tới đã bùng nổ đạt mức vốn hóa thị trường 100 triệu đô la, mang lại cho các nhà đầu tư sớm ROI gấp 100 lần.

Dự án có tên là Sponge và được dự đoán sẽ vượt qua Pepe vào một thời điểm nào đó. Câu chuyện này được giữ bởi những giải thưởng đáng chú ý như danh sách trên mười nền tảng giao dịch nổi bật, hơn 13 nghìn công ty giữ và 30 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội trong vòng vài ngày.

Tuy nhiên, nhóm Sponge đã quay trở lại, nhằm mục đích mang đến cho cộng đồng cơ hội thứ hai với mức tăng gấp 100 lần với phiên bản mới, Sponge V2.

Nó đi kèm với một trò chơi đua xe Play-to-earn, cho phép người dùng kiếm tiền điện tử miễn phí đồng thời giữ tiềm năng nhu cầu $SPONGEV2.

Như vậy, Sponge V2 có thể được hưởng lợi từ áp lực mua nhiều hơn so với miếng bọt biển ban đầu, mở ra cơ hội cho nhiều tiềm năng tăng giá hơn nữa.

Crypto Gains là một trong những nhà đầu tư lạc quan về Sponge V2, suy đoán rằng nó có thể tăng gấp 100 lần so với sản phẩm đầu tiên.

Tuy nhiên, Sponge V2 không phải là loại meme thông thường. Hiện tại, nó không có sẵn trên nền tảng giao dịch và cách duy nhất để bảo mật nó là trên trang web Sponge.vip thông qua chiến dịch mua và đặt cược.

Token của nhà đầu tư sẽ được vốn hóa trong hợp đồng Đặt cược của dự án cho đến khi chiến dịch kết thúc, kiếm thêm lợi nhuận tùy thuộc vào biến APY Đặt cược.

Truy cập trang web Sponge.vip

Truyện cười Kombat

Những câu chuyện thường làm biến động giá trong lĩnh vực tiền điện tử và Meme Kombat là một dự án mới khai thác nhiều câu chuyện có xu hướng cùng một lúc.

Đó là Token tiện ích GambleFi được kết hợp với đồng xu meme, mang đến sự kết hợp giữa tiện ích, tiềm năng lan truyền và các chiến lược tập trung vào cộng đồng để đảm bảo tiềm năng lâu dài của nó.

Dự án cho phép người dùng đánh cược vào kết quả của các trận chiến do AI tạo ra giữa các nhân vật đồng meme.

Nó có một đấu trường chiến đấu hấp dẫn, nơi người dùng có thể theo dõi và đặt cược cận cảnh các trận chiến. Điều này bổ sung thêm cảm giác sống động, mang tính trò chơi cho dự án, khiến dự án trở nên thú vị và mang lại điểm bán hàng (USP) mạnh mẽ, độc đáo so với các dự án cờ bạc bằng tiền điện tử khác.

Hơn nữa, việc kết hợp các đồng meme, cùng với nỗ lực tập trung vào phần thưởng của cộng đồng, có nghĩa là chúng ta có thể thấy nhận thức về thương hiệu Meme Kombat và phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội bùng nổ.

Nhưng điều này đã xảy ra rồi, với việc nhóm đưa ra các meme có liên quan hấp dẫn và nâng cao chất lượng.

Cho đến nay, Meme Kombat X đã thu hút được 14,8 nghìn người theo dõi, trong khi Telegram có 10,5 nghìn người đăng ký.

Những yếu tố này đã thúc đẩy các nhà phân tích đưa ra những dự đoán thú vị, trong đó Michael Wrubel dự báo đây có thể là token trò chơi meme tăng gấp 100 lần tiếp theo.

Hiện tại, giá bán trước của Meme Kombat là 0,279 USD, nhưng giá này sẽ tăng khi giá bán trước đạt 6,5 triệu USD, khiến các nhà đầu tư có rất ít thời gian để đảm bảo mức giá tốt nhất.

Ghé thăm đợt bán trước Meme Kombat

Myro

bất chấp việc Sponge V2 và Meme Kombat là những dự án hứa hẹn nhất chưa ra mắt, nhưng những ai đang tìm kiếm một đồng meme đang được giao dịch tích cực nên xem xét Myro.

bất chấp việc cơ hội bắt đầu lại từ đầu đã trôi qua, Myro đang thể hiện động lực tăng giá cực lớn, tăng 240% trong tuần này và 61% hôm nay.

Trong khi đó, khối lượng giao dịch của nó tăng 107% lên mức 32 triệu USD, cho thấy sự quan tâm to lớn của cộng đồng và tiềm năng tăng trưởng cao hơn.

Tuy nhiên, bất chấp động thái vốn đã ấn tượng của mình, Myro chỉ giữ mức vốn hóa thị trường 59 triệu USD, tạo ra nhiều cơ hội tăng trưởng so với các đồng meme hàng đầu như Dogecoin, Shiba Inu và Bonk.

Myro là đồng meme dựa trên Solana lớn thứ ba, sau Bonk và Dogwifhat. Tuy nhiên, Myro đang đạt được tốc độ vượt trội so với những chú chó hàng đầu có trụ sở tại Solana, với cả hai đều có màu đỏ trong khi Myro tăng vọt.

Nhìn xa hơn về giá cả, Myro tổng hợp những lợi ích đáng chú ý so với Bonk và Dogwifhat – chủ yếu là tiện ích của nó. Dự án nhằm mục đích trở thành Shiba Inu của Solana bằng cách cung cấp các công cụ DeFi tiên tiến.

Nó đã ra mắt bot giao dịch, cho phép người dùng mua token Solana mới trong vài giây.

các nhà đầu tư đặc biệt lạc quan, với nhà phân tích The Billionaire của CoinMarketCap cho rằng đây có vẻ giống như Bonk thứ hai ngay từ đầu trước khi bùng nổ lên mức vốn hóa thị trường 1,7 tỷ USD.

Tệ quá

Trong khi Myro đang có xu hướng tăng, các nhà đầu tư cũng đang ủng hộ Bonk bùng nổ. Bonk được hưởng lợi từ lợi thế đi đầu trên Solana, có nghĩa là nó có thể sẽ leo thang như SOL. Điều này khiến nó trở thành một cuộc đặt cược có đòn bẩy vào Solana, nghĩa là nó sẽ thành công miễn là Solana tiếp tục leo cao.

Bonk hôm nay giảm 7%, tuần này giảm 31% và giảm 67% so với mức cao nhất mọi thời đại. Nó giữ khối lượng giao dịch 107 triệu USD và vốn hóa thị trường 700 triệu USD.

Việc bán tháo gần đây mang lại tiềm năng tăng giá đáng chú ý nếu nó phục hồi.

Một lợi thế khác của Bonk là nó đã được niêm yết trên nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu như Coinbase và Binance. Điều này có nghĩa là những người mới trong ngành có thể dễ dàng tiếp cận nó, mang lại tính thanh khoản không có sẵn cho các dự án nhỏ hơn.

Nhà đầu tư nổi tiếng Ninjascalp là một trong những người lạc quan về Bonk. Trong một tweet gần đây, nhà phân tích giải thích Bonk đang hình thành một trong những thiết lập yêu thích của anh ấy khi nó gần đạt đến mức hỗ trợ quan trọng.

Nhà đầu tư viết, $BONK – một trong những thiết lập thuận lợi mà tôi vẫn đang chờ đợi. Này anh bạn, nó không tốn tiền… bạn sẽ phải kiên nhẫn.

Dự báo cho thấy mức dao động trên 50%, đẩy giá Bonk lên tới 0,000018 USD nếu nó diễn ra.

Snek

Đồng meme cuối cùng mà các nhà đầu tư đang lạc quan là Snek. Đây là đồng meme hàng đầu trên mạng Cardano, cung cấp tình huống sử dụng tương tự như Bonk ở chỗ nó giống như một trò chơi có đòn bẩy trên đồng xu gốc của mạng.

Snek giảm 4,25% hôm nay và 13,1% trong tuần này nhưng tăng 205% trong tháng này.

Đợt bán tháo gần đây có thể mang đến cơ hội kịp thời cho các nhà đầu tư mua trước đợt tăng giá tiếp theo. Hơn nữa, Snek giữ mức vốn hóa thị trường 99 triệu đô la, tạo cơ hội cho mức tăng gấp 7 lần để bắt kịp Bonk.

Nhà phân tích Goofycrisp chỉ ra rằng Snek đã đạt được những tiến bộ cơ bản kể từ mức cao nhất mọi thời đại, đảm bảo ba danh sách nền tảng giao dịch tập trung và thêm gần 3.000 công ty giữ.

Trong khi đó, Qui lưu ý rằng một đợt tăng giá lớn có thể diễn ra, cho thấy khoảng trống đáng kể để chỉ báo RSI và Stochastic RSI hoạt động.

Nhà phân tích viết, Hãy chú ý: Đối với đường giao cắt MACD, hãy đặt Stoch RSI tiếp tục tăng, RSI vượt qua mức 60 và tiếp tục tăng.

Mọi thứ diễn ra đều có thể tạo ra một ATH mới trong thời gian ngắn.

Theo trang web Snek, Snek là đồng meme thú vị nhất trên Cardano và là một token giảm phát đóng vai trò là cầu nối quan trọng cho việc triển khai web3.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: