Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64344 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3142 $
-0.40%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
610,31 $
-0.40%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,33 $
-0.77%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5277 $
-0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1507 $
-0.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,35 $
-0.44%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4731 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,53 $
-0.27%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1178 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,84 $
-0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,94 $
-0.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,64 $
-0.44%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,36 $
-1.19%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7230 $
-0.50%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,93 $
-0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,61 $
-1.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 memecoin tiềm năng mà Andrew Tate có thể đang lên kế hoạch bơm vào Valhallah vào ngày 1 tháng 6

5 memecoin tiềm năng mà Andrew Tate có thể đang lên kế hoạch bơm vào Valhallah vào ngày 1 tháng 6

23/05/2023 19:16 read83
5 memecoin tiềm năng mà Andrew Tate có thể đang lên kế hoạch bơm vào Valhallah vào ngày 1 tháng 6

Người có ảnh hưởng huyền thoại, Andrew Tate, đã nói rất nhiều về suy nghĩ của anh ấy đối với cộng đồng tiền điện tử trong vài ngày qua. Trong một video Twitter gần đây, Tate đã tiếp tục giải thích cách Crypto Dork không đóng góp gì cho xã hội và đang đi theo con đường dễ dàng nhất để trở nên giàu có.

Sự thù địch bắt nguồn từ việc một số nhà phát triển tiền điện tử tạo ra các meme tiền điện tử liên quan đến các Tweet của anh ấy và sau đó tuyên bố rằng Tate đã đầu tư vào dự án. Do đó, Tate đã nói rõ rằng anh ấy sẽ không xác nhận bất kỳ Token tiền điện tử nào ngoại trừ Token mà anh ấy dự định bơm tiền vào ngày 1 tháng 6;

Với việc Tate ra tay, nhiều nhà phân tích đang cố gắng tìm ra loại tiền điện tử nào Tate sẽ bơm tiền cho Valhallah vào ngày 1 tháng Sáu. Đây là 5 lựa chọn hàng đầu của họ;

Copium Club – Lấy các nguyên tắc đằng sau internet và đưa chúng vào một Token.

COPIUM là ứng cử viên hàng đầu chuyên gia cho Token mà Tate sẽ bơm tiền cho Valhallah vào ngày 1 tháng Sáu. Copium Club là một Token tập trung vào cộng đồng, không chỉ là một khoản đầu tư memecoin thông thường. Thay vào đó, dự án thể hiện các nguyên tắc cốt lõi đằng sau internet, chẳng hạn như sự hài hước, tình đồng đội, meme và trò đùa, bên trong một loại tiền điện tử.

Dự án được thiết kế cho tất cả những người đã mua các memecoin hàng đầu như PEPE, mang đến cho họ một cơ hội khác để kiếm lợi nhuận từ cơn sốt memecoin. Ngoài ra, COPIUM đã tạo ra một cộng đồng hài hước, tự ti dành cho các nhà đầu tư cần đoàn kết với nhau để đối phó với sự biến động của thị trường.

Dự án đã mang đến một meta mới cho memecoin và không gian bán trước bằng cách tổ chức một đợt bán trước riêng tư cho 200 người có ảnh hưởng hàng đầu trên Twitter, nhà đầu tư và người gọi alpha. Những người có ảnh hưởng này được phép mua 1 ETH COPIUM trong đợt bán trước, giúp thiết lập nền tảng vững chắc cho Token khi nó ra mắt.

Sự hỗ trợ vững chắc đằng sau Token đã giúp COPIUM thu hút hơn 15 triệu đô la về khối lượng trong 15 phút đầu tiên sau khi ra mắt trên Uniswap DEX vào ngày 18 tháng 5;

Để giữ cho đợt ra mắt diễn ra công bằng nhất có thể, những người mua bán trước chỉ được phép bán 10% khoản đầu tư của họ khi ra mắt. 90% còn lại sẽ không được vốn hóa tuyến tính trong ba tuần tới để ngăn chặn các đợt bán phá giá lớn trên thị trường.

Việc tiếp nhận COPIUM khá đặc biệt. Dự án đã trở thành xu hướng trên DexTools trong hơn 24 giờ và đã được thêm vào bởi một loạt nền tảng giao dịch hàng đầu, bao gồm MEXC Global và LBank. Thêm vào sự phấn khích, COPIUM gần đây đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện đợt đốt Token memecoin lớn nhất trong lịch sử bằng cách loại bỏ hơn 30% nguồn cung khỏi lưu thông – trị giá hơn 100 ETH.

Do đó, các chuyên gia ngày càng tin rằng COPIUM sẽ là Token mà Andrew Tate sẽ bơm tiền vào ngày 1 tháng 6.

Mua COPIUM ngay hôm nay

Love Hate Inu – Nền tảng bình chọn quan trọng nhất trên internet

Một dự án khác mà các chuyên gia tin rằng Tate có thể bơm tiền trong những ngày tới là Love Hate Inu, một loại tiền điện tử bỏ phiếu để kiếm tiền cung cấp tiện ích trong thế giới thực trong một nền tảng bỏ phiếu minh bạch và an toàn để thưởng cho người dùng khi tham gia.

Love Hate Inu dự định định vị mình ở vị trí hàng đầu trong thị trường khảo sát trực tuyến bằng cách trở thành nền tảng bỏ phiếu dựa trên blockchain đầu tiên có thể ghi lại kết quả bất biến thông qua sổ cái. Thị trường dự kiến sẽ đạt 6 tỷ USD vào năm 2027 và Love Hate Inu muốn trở thành nền tảng hàng đầu bằng cách tận dụng lợi thế của người đi đầu. Dự án đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến về chính Andrew Tate, thu hút hơn 50.000 phiếu bầu;

Bạn có thể thắc mắc tại sao cần phải có một nền tảng bỏ phiếu khi chúng tôi có các cuộc thăm dò trên mạng xã hội như Twitter. Chà, các nền tảng truyền thông xã hội của chúng tôi hiện chứa đầy các diễn viên, shill và bot được trả tiền – khiến chúng ta không thể thực sự đánh giá được cảm xúc của công chúng xung quanh một chủ đề. Hơn nữa, với sự bổ sung gần đây của trí tuệ nhân tạo, ngày càng khó phân biệt ý kiến thực sự với ý kiến do AI tạo ra.

Đây là lúc Love Hate Inu can thiệp bằng cách cung cấp một nền tảng bỏ phiếu nơi cá voi không thể thao túng hoặc spam kết quả. Để đủ điều kiện bỏ phiếu, người dùng phải Stake LHINU – token gốc – vào nền tảng. Dự án sử dụng cơ chế Đặt cược theo thời gian thực, vì vậy cá voi không thể bơi vào và ra khỏi thị trường để làm thay đổi kết quả.

Love Hate Inu gần đây đã được niêm yết trên OKX, một trong 10 nền tảng giao dịch được xếp hạng hàng đầu trong ngành – khiến nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho Andrew Tate bơm tiền vào tháng 6.

Mua LHINU ngay hôm nay

Sponge – Một memecoin dựa trên một chương trình truyền hình huyền thoại

Ứng cử viên tiếp theo cho Tate bơm tiền là Spongebob Token, một memecoin lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình huyền thoại Spongebob Squarepants chạy trên Nickelodeon vào những năm 1990. Dự án đã ra mắt trực tiếp trên Uniswap vào ngày 4 tháng 5 mà không có đợt bán trước và ngay lập tức biến động lên tới 96 triệu đô la vốn hóa thị trường trong vài ngày sau đó.

SPONGE được quảng cáo là sẽ đi theo bước chân của PEPE vì các meme Spongebob tràn ngập trên internet và được chia sẻ liên tục – khiến nó trở thành mục tiêu phổ biến của các nhà đầu tư memecoin. Được mô tả là Krabby Patty của memecoin, Spongebob đang trên đường mở khóa sự phát triển lan truyền sau khi được chọn bởi một số người có ảnh hưởng Alpha đã xúc tác cho một lối vào bùng nổ cho memecoin.

SPONGE đã được thêm vào nhiều nền tảng giao dịch, bao gồm MEXC Global, LBank và Poloniex, và dự kiến sẽ sớm ra mắt trên OKX.

Mua SPONGE ngay hôm nay

AiDoge – Trí tuệ nhân tạo kết thúc Bl với các meme để tạo ra một hệ sinh thái meme để kiếm tiền

Ứng cử viên tiềm năng tiếp theo trong danh sách là AiDoge, một dự án muốn kết hợp các meme với trí tuệ nhân tạo để tạo ra một hệ sinh thái meme-to-kiếm tiền. AiDoge đã tạo nền tảng tạo meme đầu tiên trong ngành cho phép người dùng tiền điện tử tạo meme của riêng họ, bất kể kinh nghiệm nghệ thuật của họ như thế nào.

Được mô tả là nền tảng meme do ai cung cấp mang tính cách mạng, người dùng trên AiDoge có thể bắt đầu tạo meme của riêng mình bằng lời nhắc dựa trên văn bản. Đây là những mô tả ngắn do người dùng nhập để cho AI biết loại meme mà họ muốn tạo. AI sẽ sử dụng thông tin này để tạo meme trong vài giây.

Sau khi một meme đã được tạo, meme đó sẽ được gửi đến Bức tường công khai để người dùng nền tảng bình chọn. Các meme được bình chọn đứng đầu tường mỗi tháng sẽ được thưởng bằng token gốc, $Ai.

Tiện ích Token gốc không chỉ cung cấp phần thưởng. Nó cũng được yêu cầu bởi những người dùng muốn sử dụng trình tạo để tạo meme. Ngoài ra, người dùng phải mua tín dụng từ nền tảng để truy cập trình tạo meme, cung cấp cho nó các quỹ bền vững liên tục.

Nhìn chung, bằng cách kết hợp hai xu hướng nóng – meme và AI – Andrew Tate có thể sử dụng điều này làm mục tiêu của mình cho bơm tiền to Valhallah.

Mua AiDoge ngay hôm nay

Tamadoge – Một hệ sinh thái P2E thú vị

Dự án cuối cùng mà Andrew Tate có thể bơm tiền là Tamadoge, một hệ sinh thái P2E thú vị cung cấp phần thưởng đáng kể cho người chơi. Tamadoge dự định trở thành một memecoin có thể cung cấp tiện ích cho những người giữ bằng cách thưởng cho họ trong hệ sinh thái Play-to-earn. Dự án đã tạo ra một trò chơi điện tử P2E thú vị chứa đầy các trò chơi mà mọi người có thể thưởng thức – bất kể họ quan tâm đến tiền điện tử như thế nào.

Dự án gần đây đã mở Tamadoge Arcade và hơn 22.000 game thủ đã nhanh chóng đổ xô đến nền tảng này để bắt đầu kiếm phần thưởng. Để có quyền truy cập vào trò chơi, người dùng phải mua tín dụng từ nền tảng bằng cách sử dụng TAMA – cung cấp tiện ích cho memecoin.

bất chấp việc là lựa chọn cuối cùng của chuyên gia, TAMA vẫn có tiềm năng mạnh mẽ trở thành mục tiêu để Tate bơm.

Mua TAMA ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: