Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. AI có "mối quan hệ cộng sinh" với blockchain: CEO, Animoca Brands

AI có "mối quan hệ cộng sinh" với blockchain: CEO, Animoca Brands

19/06/2023 17:15 read71
AI có

Giám đốc điều hành của Animoca Brands, Robby Yung đã nói chuyện với Cointelegraph tại hội nghị blockchain Proof of Talk ở Paris về tương lai của AI và blockchain trong không gian trò chơi.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một chủ đề nóng trong sự bất hòa của công chúng cả trong và ngoài ngành công nghệ mới nổi, sau sự gia tăng mức độ phổ biến của chatbot OpenAI ChatGPT.

Tại hội nghị blockchain và Web3 Proof of Talk 2023 ở Paris, Cointelegraph đã ngồi lại với Robbie Yung, Giám đốc điều hành của Animoca Brands để thảo luận về mối quan hệ giữa AI, blockchain và trò chơi.

Robbie Yung Giám đốc điều hành của Animoca Brands (trái) với Phóng viên Cointelegraph Savannah Fortis tại Proof of Talk 2023 ở Paris. Nguồn: Cointelegraph

Yung nói với Cointelegraph rằng Animoca đã tham gia vào AI trong một thời gian dài, vừa ươm tạo các công ty AI vừa sử dụng nó trong phát triển trò chơi. Anh ấy nói đối với các nhóm nghệ thuật, AI sáng tạo sẽ thay đổi trò chơi về năng suất và sự phát triển.

Nghệ thuật sáng tạo có khả năng tăng đáng kể năng suất của các nhóm nghệ thuật. Nó giống như cho nông dân máy kéo thay vì ngựa.

AI đã có sức lan tỏa đặc biệt lớn trong ngành công nghiệp trò chơi. Vào ngày 29 tháng 5, Nvidia đã công bố một bộ công cụ AI mới có tên là Nvidia ACE for Games. Trong số các khả năng khác, các công cụ sử dụng AI để cung cấp cho nhân vật không phải người chơi (NPC), còn được gọi là người chơi nền, trong trò chơi nhiều khả năng của nhân vật hơn.

Giám đốc điều hành của Animoca Brand giải thích rằng việc tích hợp AI cho phép người chơi có trải nghiệm tương tác nhiều hơn với vũ trụ, vì nó có một cuộc sống của riêng mình. Khi trò chơi dựa trên blockchain, việc tích hợp AI càng trở nên phù hợp hơn.

AI có mối quan hệ rất cộng sinh với những gì chúng ta làm trong blockchain. Các NPC sẽ thực sự trở thành nhân vật trong một trò chơi blockchain, có nghĩa là họ sẽ có giao dịch với nhau.

Yung đã chỉ ra rằng các giao dịch giữa các NPC trong trò chơi blockchain rất có thể sẽ phải sử dụng tiền điện tử để giao dịch. Anh tin :

Crypto sẽ trở thành tiền tệ bản địa của AI.

Nếu các trò chơi được tăng cường bởi AI có thể tạo ra các NPC đang hoạt động và dựa trên blockchain đang thực hiện các giao dịch, anh ấy nói rằng điều đó sẽ tương đương với việc có rất nhiều nhân viên không ngủ.

Theo Yung, những hạn chế hiện tại của AI tương tự như những hạn chế đã thấy trong không gian blockchain - chi phí và sức mạnh. Anh ấy nói, giống như mọi thứ trong lĩnh vực công nghệ, nó sẽ đi xuống nhanh chóng.

Cả hai ngành công nghiệp AI và Web3 đều là trọng tâm chính của các cơ quan quản lý trên toàn thế giới khi các công nghệ này trở nên dễ tiếp cận hơn đối với người dùng phổ thông.

Khi được hỏi về ý nghĩa của các quy định đối với ngành công nghiệp game và metaverse sử dụng công nghệ mới nổi như AI, blockchain và tiền điện tử, ông cho biết họ hoan nghênh các quy định vì mục đích rõ ràng.

Sự rõ ràng là điều mọi người theo đuổi… Đó là việc có thể có một môi trường dễ dự đoán hơn vì điều đó có lợi cho đầu tư.

Ông cho biết khi các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về các quy tắc, họ cảm thấy thoải mái hơn khi đầu tư so với đầu tư vào một ngành có nhiều bất ổn.

Có một hiệu ứng dây chuyền, ông nói. Chúng tôi miễn cưỡng đầu tư, những người giữ cổ phần của chúng tôi miễn cưỡng đầu tư vào chúng tôi, v.v. Nó không tốt cho thị trường.

Tạp chí: 'Trách nhiệm đạo đức': Blockchain có thể thực sự cải thiện niềm tin vào AI không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, ChatGPT, Tiền điện tử, Trò chơi, Metaverse,