Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Aleph Zero ra mắt chương trình tài trợ hệ sinh thái trị giá 50 triệu đô la

Aleph Zero ra mắt chương trình tài trợ hệ sinh thái trị giá 50 triệu đô la

18/04/2023 19:10 read92
Aleph Zero ra mắt chương trình tài trợ hệ sinh thái trị giá 50 triệu đô la

Chương trình cấp vốn cho hệ sinh thái liên quan đến các khoản tài trợ, ươm tạo và tăng tốc cho tất cả các giai đoạn phát triển sản phẩm, với những ứng viên được phê duyệt sẽ nhận được tới 500.000 USD cho mỗi dự án.

Aleph Zero đang triển khai Chương trình tài trợ cho hệ sinh thái Aleph Zero trị giá 50 triệu đô la, blockchain tăng cường quyền riêng tư lớp 1 đã được công bố vào ngày 18 tháng 4. Tổ chức phi lợi nhuận Aleph Zero giám sát quá trình phát triển Aleph Zero nhằm mục đích hỗ trợ các nhóm nhà phát triển xây dựng và phát triển trên nền tảng của mình áp dụng blockchain trên toàn cầu.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, người đồng sáng lập Aleph Zero, Antoni Zolciak đã chia sẻ rằng mục tiêu của Chương trình tài trợ hệ sinh thái Aleph Zero là tài trợ cho những đổi mới từ các nhóm nhà phát triển nhằm mở rộng khả năng, chức năng và áp dụng blockchain Aleph Zero. Zolciak cũng nói với Cointelegraph rằng chương trình sẽ hỗ trợ nhiều ý tưởng dự án khác nhau, từ bằng chứng về khái niệm đến các nhóm có kinh nghiệm với các giải pháp trên các nền tảng khác nhau.

Aleph Zero muốn thu hút các nhà phát triển bằng cách cung cấp hỗ trợ toàn diện không chỉ là trợ cấp, chẳng hạn như hỗ trợ tính khả thi của doanh nghiệp, tuân thủ quy định và xây dựng cộng đồng. Quỹ tìm cách cung cấp quyền truy cập vào mạng đối tác đáng tin cậy, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của chính mình trong việc xây dựng một thứ gì đó từ đầu. Zolciak cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu một cách tiếp cận được thiết kế lại phần nào về cách lớp 1 có thể hỗ trợ các nhà xây dựng và không chỉ đơn thuần là cung cấp các khoản tài trợ.

Chương trình Tài trợ Hệ sinh thái bao gồm các khoản tài trợ, ươm tạo và tăng tốc ở tất cả các giai đoạn phát triển sản phẩm, với những ứng viên thành công nhận được tới 500.000 USD cho mỗi dự án dưới dạng tài trợ. Ngoài ra, những người nhận tài trợ sẽ có quyền truy cập độc quyền vào vốn đầu tư mạo hiểm Pool của Aleph Zero, tín dụng cơ sở hạ tầng từ Amazon Web Services và tư vấn thiết kế bảo mật từ Kudelski Security. Mạng lưới đối tác của Aleph Zero cũng sẽ cung cấp hoạt động tiếp thị, xây dựng thương hiệu, trải nghiệm người dùng, thiết kế sản phẩm và hỗ trợ vận hành khi cần thiết.

Nói về các loại dự án mà Aleph Zero muốn hỗ trợ và các tiêu chí để lựa chọn người nhận tài trợ, Magdalena Oleksy, người đứng đầu hệ sinh thái Aleph Zero nói với Cointelegraph rằng Aleph Zero Foundation đang tích cực tìm cách hỗ trợ nhiều loại dự án khác nhau nhằm gia tăng giá trị cho hệ sinh thái . Khi chọn người nhận trợ cấp, chúng tôi xem xét khả năng của nhóm trong việc nâng cao việc sử dụng và áp dụng mạng, khả năng thực thi của họ và tính độc đáo của dự án. Cuối cùng, nền tảng tìm cách khuyến khích sự đổi mới và độc đáo trong các đề xuất.

Giai đoạn thử nghiệm của chương trình đã tạo ra một loạt dự án, chẳng hạn như giao thức cho vay và cho vay phi tập trung Abax, thị trường NFT ArtZero, dịch vụ tên miền AZERO Domains, trải nghiệm metaverse tối độc đáo DRKVRS, nền tảng nhận dạng phi tập trung cấp doanh nghiệp Gatenox và nền tảng bảo mật phi tập trung Interlock .

Chương trình tài trợ cho hệ sinh thái Aleph Zero được hỗ trợ bởi những người đóng góp dài hạn cho dự án, bao gồm NxGen, Diamond Atlas Capital, BlackDragon, Necker Ventures, Hodl.nl và Hodl Ventures, Pragma Ventures, RR2 Capital, Cardinal Cryptography và Cardinal Ventures, Bellwether Rocks và Lạc quan.

Bất chấp tin tức tài trợ cho hệ sinh thái gần đây, đầu tư của nhà đầu tư mạo hiểm vào các công ty tiền điện tử tiếp tục giảm trong quý đầu tiên của năm 2023. Theo báo cáo của Galaxy Research — bộ phận nghiên cứu của công ty đầu tư tiền điện tử Galaxy Digital — 2,4 tỷ USD được các VC đầu tư trong suốt quý 1 năm 2023 là số tiền đầu tư thấp nhất kể từ quý cuối cùng của năm 2020.

Báo cáo cho biết các Công ty xây dựng trong tiểu ngành Web3, NFT, DAO, Metaverse và Trò chơi đã huy động được nhiều giao dịch nhất, trong khi các công ty Thương mại, nền tảng giao dịch, Đầu tư và cho vay huy động được nhiều vốn nhất ($538 triệu).

Các khoản đầu tư của VC đã giảm kể từ khi đạt đỉnh gần 13 tỷ đô la vào quý 1 năm 2022, với kết quả của quý gần nhất cho thấy xu hướng giảm hơn 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tạp chí: Tại sao nên tham gia hội chơi game blockchain? Vui vẻ, kiếm lợi nhuận và tạo ra các trò chơi hay hơn

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Phân cấp, Web3, Tài trợ, Đầu tư,