Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Altcoin Roundup: các nhà phân tích đưa ra quyết định của họ về tác động của sự chậm trễ giữ Ethereum

Altcoin Roundup: các nhà phân tích đưa ra quyết định của họ về tác động của sự chậm trễ giữ Ethereum

16/04/2022 05:20 read198
Altcoin Roundup: các nhà phân tích đưa ra quyết định của họ về tác động của sự chậm trễ giữ Ethereum

Thời gian chờ đợi Ethereum Merge được chờ đợi từ lâu chỉ còn kéo dài hơn, khiến các nhà phân tích thảo luận về kết quả giá tiềm năng cho Ether.

Việc triển khai Ethereum 2.0, hoặc Eth2, bao gồm quá trình chuyển đổi từ Proof-Of-Work sang Proof-Of-Stake được cho là sẽ biến Ether (ETH) thành một tài sản giảm phát và cách mạng hóa toàn bộ mạng lưới. Sự kiện này đã trở thành một chủ đề thịnh hành trong nhiều năm và trong khi dự đoán về The Merge đã được xây dựng trong vài tháng qua, thì tuần này, nhà phát triển cốt lõi của Ethereum, Tim Beiko đã thông báo với thế giới rằng không phải là tháng 6, mà có thể là trong vài tháng sau đó. Chưa có ngày chắc chắn.

Sự chậm trễ trong việc nâng cấp mạng Ethereum không có gì mới và cho đến nay, ảnh hưởng tức thì đến giá Ether sau tiết lộ là rất ít.

Đây là những gì một số nhà phân tích đã nói về ý nghĩa của việc sáp nhập đối với Ethereum và sự chậm trễ gần đây nhất này có thể ảnh hưởng như thế nào đến giá ETH trong tương lai.

Phần thưởng cố định kỳ vọng việc giữ sẽ là một lợi ích ngắn hạn

Dựa trên dữ liệu từ Beaconscan, hiện có hơn 10,9 triệu ETH được đặt trên Beacon Chain, cung cấp phần thưởng tổng cộng là 4,8%. Theo một báo cáo gần đây từ nhà cung cấp dữ liệu tiền điện tử Staking Rewards, mức độ Staking này cung cấp cho người xác thực cơ hội để đạt được lợi suất ròng của Staking là 10,8%.

Số lượng Staked hiện tại tương đương với 9% nguồn cung lưu hành của Ether nhưng một số rào cản bao gồm việc không thể rút Staked Ether hoặc bất kỳ phần thưởng nào từ Beacon Chain đã hạn chế sự tham gia rộng rãi hơn.

Trong thế giới sau giữ, Staking Rewards dự kiến số ETH Staked sẽ tăng lên từ 20 đến 30 triệu ETH, điều này sẽ mang lại lợi nhuận xác thực ròng (Staking return) từ 4,2% đến 6%.

bất chấp việc giữ có một số lợi ích đối với mạng Ethereum, bao gồm việc giảm nguồn cung ETH lưu hành thông qua việc ghi và đặt cọc, một số mối quan tâm chính mà mạng phải đối mặt vẫn là một vấn đề.

Chủ yếu trong số này là chi phí giao dịch cao, khó sử dụng và tắc nghẽn mạng, để ngỏ cánh cửa cho các mạng cạnh tranh cung cấp các phần thưởng Stake tương đương và giao dịch rẻ hơn để tăng thị phần của họ.

Hayes đưa ra tình huống cho Trái phiếu Ethereum

Các sự kiện lớn như giữ, đôi khi, biến thành mua tin đồn, bán loại tin tức của sự kiện trong lĩnh vực tiền điện tử, nhưng một số nhà phân tích nói rằng sẽ là một sai lầm nếu giả định điều đó với Ethereum.

Theo nhà giáo dục tài chính phi tập trung (DeFi) và người dùng Twitter có biệt danh Korpi, có nhiều yếu tố sẽ thay đổi động lực cung và cầu đối với Ether sau khi giữ.

Triple Halvening đề cập đến việc phát hành ETH giảm 90% sau khi giữ, một kỳ công sẽ mất ba Bitcoin Halvings để tạo ra mức giảm nguồn cung tương đương.

Các yếu tố tăng giá khác bao gồm sự gia tăng tiềm năng trong phần thưởng Stakes vì Stakers cũng sẽ nhận được doanh thu phí chưa giải phóng hiện được chuyển đến các máy khai thác và sự gia tăng nhu cầu của tổ chức do khả năng áp dụng mô hình dòng tiền chiết khấu cho Ethereum. các nhà đầu tư cần phê duyệt các khoản đầu tư nhiều triệu đô la.

Về bản chất, sau khi chuyển đổi sang Proof-Of-Stake, các nhà đầu tư tổ chức có thể bắt đầu coi Ethereum như một loại trái phiếu internet, thể hiện một sự thay thế khả thi cho trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ.

Khái niệm này đã được giải thích chi tiết trong một bài đăng gần đây có tiêu đề Năm chữ số Ducking bởi cựu Giám đốc điều hành BitMEX Arthur Hayes, người đã nói rằng, Phần thưởng gốc được phát hành cho người xác thực dưới dạng phát hành dựa trên ETH và phí mạng cho Đặt Ether trong trình xác thực Nodes hiển thị Ether một trái phiếu.

Hayes đã cung cấp biểu đồ sau, minh họa giá trị mà Ether có thể mất đi trong khi các nhà đầu tư vẫn hòa vốn so với thị trường trái phiếu Hoa Kỳ.

Giá hòa vốn ETH / USD được biểu thị bằng phần trăm thay đổi so với giá giao ngay là $ 3,320. Nguồn: Medium

Dựa trên biểu đồ này, nếu Tỷ lệ đặt cọc là 8%, giá Ether có thể giảm 32,6% giá trị và vẫn bằng trái phiếu 10 năm 2,5% lãi suất.

Với việc nhiều nhà phân tích đưa ra dự đoán giá Ether dài hạn từ 10.000 đô la trở lên, có khả năng nhiều nhà đầu tư trái phiếu Hoa Kỳ bắt đầu tìm kiếm lợi tức từ Ether Staking hơn là thị trường trái phiếu Hoa Kỳ, giả sử cơ sở hạ tầng thể chế cần thiết để hỗ trợ các loại đầu tư này là trình bày và được chấp thuận.

Một số cách để giao dịch giữ

Về mặt giao dịch, một số cách để giao dịch giữ đã được thảo luận bởi người dùng Twitter có biệt danh ABTestingAlpha, người lưu ý rằng sẽ có ít áp lực bán hơn sau khi giữ vì doanh số bán hàng thường xuyên của các máy khai thác Proof-Of-Work sẽ dừng lại.

Theo ABTestingAlpha, đây có thể là một giao dịch đông đúc về lâu dài, điều này có nghĩa là sẽ có một lượng lớn các nhà đầu tư động lực nhận được Ether từ lâu vào giữ.

Điều này sẽ giúp tăng giá gia tăng, nhưng điều quan trọng cần nhớ là những nhà đầu tư này không có khả năng giữ Ether trong dài hạn, vì vậy điều quan trọng là phải thử và xác định khi nào họ sẽ bán.

Dựa trên tin tức về sự chậm trễ gần đây, việc ra mắt giữ sẽ được coi là muộn bởi ABTestingAlpha, điều này thoát khỏi một số trường hợp có thể xảy ra. Với sự chậm trễ hiện tại đẩy việc ra mắt vào nửa cuối năm 2022, có khả năng các nhà đầu tư động lực bán Token của họ, điều này có thể dẫn đến mất 75% đến 80% lợi nhuận do Ether thực hiện kể từ giữa tháng 3.

Nếu thời gian trì hoãn kéo dài đến năm 2023, cảm xúc có khả năng bị phá hủy, dẫn đến việc các nhà đầu tư bán ra với một số vị thế bán đang mở. Đây là tình huống xấu nhất và có thể dẫn đến thanh khoản của Ether chảy vào tiền mặt và các giao thức lớp một và lớp 2 khác.

ABTestingAlpha cho biết:

Kết quả: Ether bán ra, trả lại tất cả lợi nhuận của nó vào giữ cộng thêm 30-50%.

Tại thời điểm này, tình hình đã trở thành một trò chơi chờ đợi và thử thách lòng kiên nhẫn vì thời điểm ra mắt chính thức của giữ vẫn chưa được biết đến và thị trường tiền điện tử nổi tiếng là có khoảng thời gian chú ý ngắn.

Muốn biết thêm thông tin về giao dịch và đầu tư vào thị trường tiền điện tử?

  • Dữ liệu phái sinh của Ethereum cho thấy các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang giảm giá, nhưng trong bao lâu?
  • Các nhà phát triển ETH triển khai 'shadow fork' đầu tiên khi thử nghiệm PoS tiếp tục
  • Altcoin Roundup: Hodling Ethereum? Đây là cách và nơi để đặt ETH của bạn
  • Đặt cược ETH Trust mở Ethereum Staked cho các nhà đầu tư được công nhận
  • Andreessen Horowitz đầu tư 70 triệu đô la vào giao thức Ethereum Staking Lido

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá Ether, Ethereum 2.0, Trái phiếu, Đầu tư trái phiếu, Proof-Of-Stake, Tiền điện tử, Thị trường, Giá Ethereum,