Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60319 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,70 $
0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,90 $
-0.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1328 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4342 $
-0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,43 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1188 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,13 $
-0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
0.29%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6577 $
0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,99 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
-0.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Animoca Brands nhắm mục tiêu đến những gã khổng lồ truyền thông xã hội trong các kế hoạch mở rộng Web3 mới nhất

Animoca Brands nhắm mục tiêu đến những gã khổng lồ truyền thông xã hội trong các kế hoạch mở rộng Web3 mới nhất

23/03/2022 13:20 read170
Animoca Brands nhắm mục tiêu đến những gã khổng lồ truyền thông xã hội trong các kế hoạch mở rộng Web3 mới nhất

Bạn sẽ tiếp tục thấy chúng tôi thực hiện cách tiếp cận đó vì chúng tôi cố gắng đưa các công ty vào Web3, chủ tịch kiêm đồng sáng lập Animoca Brands, Yat Siu cho biết.

Người đồng sáng lập và chủ tịch Animoca Brands, Yat Siu, tuyên bố rằng công ty của ông sẽ tiếp tục đưa các công ty vào Web3 để tăng tốc sự phát triển của Internet thành một Metaverse mở.

Siu từ lâu đã ủng hộ khái niệm rộng lớn hơn về Metaverse mở thay vì một Metaverse đóng được thống trị bởi các công ty Web2 tập trung lớn. Lập luận trung tâm của Siu là các nền tảng và công nghệ Web3 phi tập trung như NFT mang lại cho người dùng cơ hội duy trì quyền sở hữu đối với dữ liệu và nội dung của họ trực tuyến, thay vì nó bị kiểm soát và sử dụng bởi các công ty như Meta (trước đây là Facebook).

Siu đã đưa ra những bình luận mới nhất của mình trong khi phát biểu vào ngày thứ ba của sự kiện Tuần lễ Blockchain Úc vào đầu ngày hôm nay. Trong cuộc thảo luận do Caroline Bowler - Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử địa phương BTC Markets tổ chức - người đề xuất NFT đã đề cập đến một số chủ đề bao gồm giá trị thực của Yuga Lab BAYC NFTs, những hạn chế của Web2 và danh mục đầu tư và công ty không ngừng tăng trưởng của Animoca .

Khi được hỏi về Road Map của Animoca Brands về phía trước, Siu nói rằng công ty vẫn còn rất sớm trong mục tiêu dài hạn là xây dựng một Metaverse mở, nhưng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đẩy nhanh quá trình do rủi ro có các công ty tập trung lớn thống trị quả cầu ảo:

Bạn sẽ tiếp tục thấy chúng tôi thực hiện cách tiếp cận đó vì chúng tôi đã cố gắng đưa các công ty vào Web3. Phần lớn điều này được thúc đẩy bởi 'làm thế nào để chúng tôi đẩy nhanh việc áp dụng web3?' bởi vì một trong những rủi ro lớn hơn như chúng ta thấy, đó là nếu con người không di chuyển vào không gian đủ nhanh thì vô tình chúng ta có thể sẽ tạo ra một loại tinh hoa khác.

Bổ sung thêm quan điểm của mình, Siu đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về các công ty chính không muốn phong trào Web3 phi tập trung và cởi mở xảy ra, vì ông lập luận rằng nhiều mô hình kinh doanh của họ được xây dựng dựa trên việc kiếm tiền từ dữ liệu người dùng.

Có những tổ chức tập trung rất lớn không muốn điều này xảy ra vì họ kiếm tiền từ dữ liệu của chúng tôi. [theo quan điểm của họ] Dữ liệu không phải là tài sản mà chúng ta nên sở hữu. Dữ liệu là tài sản mà họ nên sở hữu và họ có thể thao túng bởi vì đó là cách toàn bộ doanh nghiệp được xây dựng, ông nói, đồng thời nói thêm rằng chúng là những thứ mà chúng ta phải lo lắng từ quan điểm của mình.

Theo Siu, một cách chính để chống lại các công ty Metaverse tập trung là tham gia càng nhiều càng tốt vào Web3 cho đến khi nó phát triển thành một loại khuôn khổ thương mại toàn cầu, vì người dùng sẽ quen với sự tự do và khả năng sở hữu Cổ phần trong khoảng trống.

Ông lại cảnh báo rằng một động thái ngược lại sẽ giúp các công ty tập trung tăng cường sức mạnh và giúp họ nắm chắc hơn không gian metaverse trong tương lai, kéo dài những gì đã diễn ra trong kỷ nguyên web2:

Nếu hầu hết chúng ta quyết định, bạn biết đấy, chỉ tồn tại trong một metaverse khép kín hoặc trong một hệ sinh thái khép kín hoàn toàn, thì thực sự chúng ta sống theo các quy tắc của chúng. Và sẽ rất khó để bùng phát bởi vì họ cuối cùng sẽ thao túng và kiểm soát hiệu ứng mạng đó, như chúng ta đã thấy ngày nay với một số công ty công nghệ lớn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Animoca Brands, Yat Siu, NFTs, Metaverse, Open Metaverse, Web2, Web3, Australian Blockchain Week, Array,