Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ankr thêm Tích hợp ví Coinbase đặt cọc thanh khoản

Ankr thêm Tích hợp ví Coinbase đặt cọc thanh khoản

03/11/2022 12:26 read124
Ankr thêm Tích hợp ví Coinbase đặt cọc thanh khoản

Ankr gần đây đã thêm hỗ trợ cho Coinbase Wallet, cho phép người dùng bắt đầu thu được lợi nhuận từ tài sản của họ thông qua Liquid Staking.

Ankr đã công bố hỗ trợ đầy đủ Ví Coinbase, cho phép tất cả người dùng truy cập vào nền tảng Ankr Liquidity Staking. Với sự tích hợp này, Ankr đang mang đến cho người dùng Ví Coinbase khả năng kiếm được lợi nhuận trực tiếp từ tất cả các tài sản mà họ giữ trong ví của mình.

Ankr là trụ cột của cơ sở hạ tầng Web 3, được quốc tế đánh giá cao về tính bảo mật và độ tin cậy. Xử lý hơn 7,2 tỷ yêu cầu API hàng ngày và hỗ trợ gần 40.000 nhà phát triển Web 3, nó đã trở thành giải pháp phù hợp cho hệ sinh thái Web 3. Ankr hiện có quan hệ đối tác với những cái tên như Binance, Polygon, Avalanche và Sushiswap, trong số những người khác, chứng tỏ sự quan tâm cao của họ trong cộng đồng.

Tích hợp với Ví Coinbase là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhóm Ankr Staking. Ví Coinbase cực kỳ phổ biến do số lượng lớn các Token có sẵn và tính linh hoạt của các tính năng của nó. Với sự hỗ trợ cho Ethereum, các chuỗi tương thích với EVM và hơn 5.000 Token riêng lẻ, nó cung cấp trải nghiệm đa chuỗi.

Giám đốc sản phẩm của Ankr, Josh Neuroth, đã nhận xét về việc tích hợp này, Khả năng kết nối Ví Coinbase là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất đối với Ankr Staking và đó là minh chứng cho việc nhiều người thấy ví hữu ích khi tương tác với Web3 và DeFi mỗi ngày.

Neuroth coi mối liên hệ giữa Ví Ankr và Coinbase là một bước tiến tuyệt vời để đạt được sự linh hoạt thực sự, Chúng tôi luôn muốn đảm bảo rằng các Nhà phân phối của chúng tôi hài lòng trong khi mở các giải pháp kiếm tiền của chúng tôi cho càng nhiều người tham gia mới càng tốt.

Hiện tại, Ankr có chín Token trung tâm mà người dùng có thể Cổ phần. Chúng bao gồm từ Ethereum $ ETH và Binance Coin $ BNB đến Ankr $ ANKR và Gnosis $ mGNO, trong số các tên tuổi lớn khác. Tất cả những thứ này hiện có sẵn cho người dùng Ví Coinbase để Cổ phần, giúp họ tạo ra thu nhập lợi nhuận thụ động từ các tài sản phi tập trung của họ.

Để bắt đầu với Ankr Staking, trước tiên người dùng Coinbase phải đảm bảo rằng họ có Ví Coinbase được định cấu hình chính xác. Từ đó, họ chỉ cần kết nối với Ankr thông qua ví của họ để truy cập tất cả các tính năng của nó. Ngoài việc chỉ Staking, Ankr còn cung cấp:

  • Phần thưởng nông nghiệp
  • Khai thác thanh khoản
  • Phần thưởng đáng giá
  • Tính linh hoạt khi thoát khỏi tình trạng mắc kẹt
  • Tùy chọn giao dịch bổ sung
  • Phần thưởng canh tác năng suất tự động

Khi người dùng Ví Coinbase Đặt tiền của họ qua Ankr, tất cả phần thưởng của họ sẽ tự động được gửi trở lại tài khoản. Điều này có nghĩa là người dùng có thể theo dõi phần thưởng của họ theo thời gian, xem các thay đổi hàng ngày trong số dư của họ khi tính thanh khoản Đặt phần thưởng cho họ. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào bảng điều khiển của Ankr để theo dõi các khoản thu nhập này cho các dự án cụ thể.

Tương tự, trình duyệt DApp tích hợp trên ứng dụng di động Coinbase Wallet đảm bảo rằng người dùng có thể nhanh chóng điều hướng qua các giao thức dApp và DeFi khác nhau. Với kết nối trực tiếp, người dùng có thể kết nối tài sản trên ứng dụng, có thể giữ tiền của họ trên các mạng blockchain khác nhau một cách dễ dàng.

Hỗ trợ của Ankr đối với Ví Coinbase là một bước tiến thú vị cho cả hai công ty, với kết nối này cho phép người dùng tận dụng dễ dàng nhất blockchain.

Về Ankr

Cơ sở hạ tầng Ankr Web 3 tạo điều kiện cho hơn 2 nghìn tỷ giao dịch mỗi năm, hoạt động như một phần cốt lõi của chuỗi BSC, Polygon và Fantom. Bộ tổng hợp RPC và hệ thống phân phối Node toàn cầu của nó giúp phục vụ hơn 50 chuỗi Proof-Of-Stake, hợp lý hóa trải nghiệm phi tập trung. Với Ankr, các nhà phát triển có thể truy cập một bộ công cụ như Liquid Staking SDK và Web3 Gaming SDK, giúp trao quyền cho họ để nhanh chóng tạo, hoàn thiện và công khai các ứng dụng Web 3.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: