Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
69736 $
0.50%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3746 $
0.84%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
612,70 $
0.53%
Tỷ giá Solana SOL SOL
177,96 $
1.61%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5395 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1666 $
1.32%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,34 $
-0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4985 $
0.51%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
40,90 $
1.07%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,60 $
0.64%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1235 $
0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
515,58 $
0.78%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,70 $
0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,85 $
0.03%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7264 $
0.43%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
88,15 $
0.67%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,37 $
0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ApeCoin có nguy cơ bán tháo lớn khác khi APE giảm 70% trong hai tuần - Đây là lý do tại sao

ApeCoin có nguy cơ bán tháo lớn khác khi APE giảm 70% trong hai tuần - Đây là lý do tại sao

01/04/2022 21:25 read241
ApeCoin có nguy cơ bán tháo lớn khác khi APE giảm 70% trong hai tuần - Đây là lý do tại sao

Rủi ro lạm phát vật lộn với ApeCoin mới ra mắt vì nó vẽ nên một mô hình đảo chiều giảm giá cổ điển.

Một đợt tăng giá hưng phấn của ApeCoin (APE) được thấy vào giữa tháng 3 dường như đã cạn kiệt do giá trị của đồng tiền này đã giảm 70% trong hai tuần qua - và nó có thể giảm thêm vào tháng 4.

Cốt lõi của triển vọng giảm giá này là một nêm tăng, một mô hình kỹ thuật hình thành khi giá giữ đi lên trong một phạm vi được xác định bởi hai đường xu hướng tăng dần hội tụ.

Trong một kịch bản hoàn hảo, nêm tăng sẽ chuyển thành một đột phá giảm giá, được xác nhận bởi sự sụt giảm quyết định bên dưới đường xu hướng thấp hơn, thường có giá thấp bằng chiều cao của nêm tối đa.

ApeCoin đã vẽ một mẫu tương tự kể từ ngày 18 tháng 3, như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới. Gần đây, đồng tiền này đã phá vỡ bên dưới đường xu hướng thấp hơn của hình nêm tăng của nó, đưa nó đến gần với mục tiêu giá lý thuyết của thiết lập gần $ 9, thấp hơn khoảng 30% so với giá hôm nay.

Biểu đồ giá hàng ngày của APEUSD có thiết lập 'nêm tăng'. Nguồn: TradingView

Trong khi đó, sự phân kỳ rõ ràng giữa giá tăng và khối lượng giảm trong hai tuần qua cũng cho thấy đà tăng đang suy yếu, làm tăng khả năng giảm đối với mục tiêu nêm, như đã thảo luận ở trên.

Rủi ro lạm phát

Thiết lập giảm giá xuất hiện khi các thị trường tiếp tục tìm kiếm manh mối về tiện ích của APE trong lĩnh vực Token không thể sử dụng được (NFT) và metaverse.

Tóm lại, Yuga Labs, công ty đứng sau bộ sưu tập NFT nổi tiếng của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC), đã đúc 1 tỷ ApeCoin làm Token quản trị của tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) mới của họ. Sau đó, họ phát hành 10.000 APE cho mỗi chủ sở hữu BAYC NFT, chiếm 15% tổng nguồn cung.

Trong khi đó, APE đã được niêm yết trên một số nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, bao gồm FTX và Binance, trong cùng ngày, cung cấp các con đường cho chủ sở hữu BAYC để bán tháo phần thưởng APE của họ ngay lập tức. Như đã xảy ra, APE đã tăng từ gần 1 USD lên gần 41 USD khi ra mắt vào ngày 1 tháng 3 với 7 USD, nhưng kể từ đó đã chứng kiến một sự điều chỉnh mạnh mẽ.

Josh Ver, đồng giám đốc điều hành của SparkWorld - một nền tảng dự đoán cho NFTs, lưu ý rằng định giá hiện tại của APE - vẫn cao hơn khoảng 1.200% so với giá đầu tiên của nó trên Binance - là kết quả của "sự cường điệu, phấn khích và hào hứng" xung quanh Yuga Labs 'thành công với tư cách là một công ty khởi nghiệp "blue-chip"

"Yuga Labs, studio đứng sau bộ sưu tập, là một công việc kinh doanh khả thi về mặt thương mại; năm ngoái họ đã đạt doanh thu hơn 127 triệu đô la", ông giải thích và nói thêm rằng "nếu những người giữ ApeCoin nhận được một phần lợi nhuận này, thì APE sẽ giữ đáng kể giá trị. "

Nhưng Ben Lilly, một nhà kinh tế học Token tại Jarvis Labs, đã nêu ra những lo ngại về mô hình lạm phát của ApeCoin có thể làm giảm giá trị của nó trong tương lai.

Anh ấy nói rằng 9,4 triệu APE có thể sẽ tham gia thị trường mỗi tháng trong năm tới với tư cách là Yuga Labs, bốn Nhà sáng lập BAYC, và sẽ có thể mở khóa các Token được phân bổ của họ.

Biểu đồ cung cấp APE. Nguồn: ChainPulse, Jarvis Labs

"Điều này ngụ ý nhu cầu khoảng 132 triệu đô la nhu cầu hàng tháng hoặc 4,4 triệu đô la mỗi ngày cần tham gia thị trường để hấp thụ nguồn cung mới", Lilly viết, nói thêm:

"Với việc mở rộng nguồn cung này và lạm phát đáng kể trong năm đầu tiên, nó đặt ra câu hỏi cho thị trường ... Yuga Labs, BAYC, DAO và các công ty liên doanh (a16z và Animoca) sẽ tạo ra nhu cầu cần thiết như thế nào? Liệu có khả thi không?

Có thể bảo vệ giá trị của APE

Nhưng giống như Ver, Lilly gợi ý rằng giá trị thương hiệu của Yuga Labs có thể bảo vệ ApeCoin khỏi những rủi ro lạm phát nói trên, lưu ý rằng công ty khởi nghiệp trị giá 4 tỷ đô la này có thể cung cấp công nghệ, nghệ sĩ và tài nguyên tốt hơn để chuyển thành giá trị tài sản tiềm năng cao hơn sau này nếu được sử dụng một cách khôn ngoan .

Ví dụ: Yuga Labs đã phát hành video giới thiệu về siêu mẫu sắp tới của mình có tên "Otheride", cho phép kết hợp các bộ sưu tập phổ biến nhất thế giới NFT, bao gồm cả CryptoPunks, với BAYC.

"Theo cùng dòng suy nghĩ đó, cũng không có gì ngạc nhiên nếu một NFT dễ tiếp cận hơn được tung ra thị trường để sử dụng trong metaverse NFT Otheride", Lilly viết, đồng thời nói thêm rằng nó có thể mang lại nhiều người dùng hơn để "truy cập vào thế giới ảo" do đó tăng trưởng thị phần APE song song với nhau.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ApeCoin, APE, Altcoin, Nonfungible Token, NFT, Bored Ape Yacht Club, BAYC, Metaverse, CryptoPunks, Phân tích kỹ thuật,