Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Aptos ghi nhận mức tăng 415,80% sau 30 ngày: OP, AUDIO, MEMAG & FGHT theo sau

Aptos ghi nhận mức tăng 415,80% sau 30 ngày: OP, AUDIO, MEMAG & FGHT theo sau

31/01/2023 13:17 read170
Aptos ghi nhận mức tăng 415,80% sau 30 ngày: OP, AUDIO, MEMAG & FGHT theo sau

Đợt tăng giá cực lớn của Token blockchain 1 Aptos vẫn tiếp tục, lập biểu đồ mức cao nhất mọi thời đại là 19,86 đô la vào ngày 26 tháng 1 năm 2023. Nó đã ghi nhận mức tăng 130,7% trong bảy ngày qua và mức nhảy vọt 415,8% trong ba mươi ngày qua. APT là loại tiền điện tử nóng nhất trong quá trình tăng giá đang diễn ra mà các nhà đầu tư và các nhà đầu tư dường như không thể có đủ.

Vẫn còn phải xem liệu Aptos có giữ được giá trị của mình trong những tháng tới hay không. Nhưng các nhà đầu tư tò mò hơn về một thứ khác – loại tiền điện tử nào sẽ ghi nhận bước nhảy ba chữ số tiếp theo trong năm nay? Trong bài viết này, chúng tôi xem xét bốn ứng cử viên hàng đầu dựa trên các yếu tố tạo nên thành công của Aptos.

Aptos đã trở lại với một tiếng nổ

Aptos là tiền điện tử gốc của blockchain Proof-Of-Stake (PoS) lớp 1 cùng tên. Giống như tất cả các blockchain, nó đưa ra tầm nhìn vĩ đại về việc áp dụng chính thống cho Web3 và trao quyền cho một hệ sinh thái DApps để giải quyết các vấn đề của người dùng trong thế giới thực. Có gì độc đáo về điều đó? Câu trả lời là không có gì. Hầu hết các blockchain đều có cùng một tầm nhìn được khắc vào sách trắng của chúng.

Thị trường không thiếu blockchain, nhưng Aptos đã tìm thấy chỗ đứng của mình bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình hợp đồng thông minh mới có tên là Move. Nó là ngôn ngữ lập trình dựa trên Rust được phát triển độc lập bởi các kỹ sư blockchain Meta Diem. Move cho phép Aptos đạt được thông lượng giao dịch trên lý thuyết là hơn 150.000 giao dịch mỗi giây (TPS) thông qua thực thi song song. Khái niệm này đã được đón nhận rộng rãi.

Aptos đã huy động được 200 triệu đô la trong vòng gọi vốn hạt giống do công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) dẫn đầu vào tháng 3 năm 2022. Và vào tháng 7 năm 2022, nó đã thu về 150 triệu đô la trong vòng Series A do Sam Bankman-Fried FTX Ventures dẫn đầu. Như bạn có thể thấy, sự hỗ trợ từ FTX đã phản tác dụng vào cuối năm đó, khi FTX sụp đổ và đánh sập toàn bộ thị trường, làm hoen ố danh tiếng của tất cả các dự án liên quan. May mắn thay, FTX không phải là công ty tiền điện tử nổi tiếng duy nhất đầu tư vào dự án. Binance Labs đã đầu tư chiến lược với số tiền không được tiết lộ vào Aptos vào tháng 9 năm 2022, nâng mức định giá của nó lên 4 tỷ USD.

Tiến độ phát triển dự án cũng giữ uy tín của dự án. Aptos đã ra mắt Mainnet vào tháng 10 năm 2022, sau khi chạy một chiến dịch Testnet có tên là Aptos Incentivized Testnet (AIT). bất chấp việc sự thất bại của FTX đã làm lu mờ sức hấp dẫn của hệ sinh thái Aptos, nhưng giờ đây nó đã hoạt động trở lại với đầy đủ sức sống. Sự hỗ trợ từ Binance, sự tích hợp đa dạng trong toàn ngành và các sự kiện tiếp thị sôi nổi đã đưa dự án trở lại ánh đèn sân khấu.

Biểu đồ giá 1 tháng của Aptos, ngày 27 tháng 1 năm 2023, CoinMarketCap

Điều đó có biện minh cho việc tăng giá hiện tại không?

Aptos có xếp hạng thị trường là #26 tại thời điểm viết bài này, với vốn hóa thị trường là $2.927.820.488 và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $1.824.262.538. Sự cường điệu xung quanh dự án trên khắp các cộng đồng truyền thông xã hội và các chiến dịch tiếp thị tích cực của nhóm đã phục vụ cho sự phẫn nộ. Rất khó có khả năng dự án sẽ duy trì đà tăng trong những ngày tới. Điều đó nói rằng, Aptos là một khoản đầu tư dài hạn tốt trong năm nay khi Token ổn định ở mức giá bền vững hơn.

4 loại tiền điện tử hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao nhất vào năm 2023

Các yếu tố chính thúc đẩy giá trị của Aptos là sự phù hợp với thị trường, đổi mới kỹ thuật, sức mạnh cộng đồng, quan hệ đối tác và tích hợp. Có nhiều dự án vượt trội trong các khía cạnh này. Hãy xem chúng và vị trí của chúng để mang lại lợi nhuận cho người dùng trong năm nay.

1. Lạc quan (OP) – Tiền điện tử được thiết lập để mua vào năm 2023 để mang lại lợi nhuận đáng tin cậy

Optimism là blockchain Ethereum L2 chi phí thấp hứa hẹn các giao dịch nhanh, ổn định và có thể mở rộng. Mô hình kinh tế được xây dựng dựa trên phần mềm Ethereum hiện có như một phần mở rộng tối thiểu để kiến trúc tương đương EVM có thể mở rộng các ứng dụng Ethereum mà không gặp bất ngờ. Nói một cách đơn giản, Optimism cõng tính bảo mật của Ethereum, blockchain gốc.

Điều đó về cơ bản có nghĩa là nếu một ứng dụng hoạt động trên Ethereum, nó có thể hoạt động với một phần chi phí của Chủ nghĩa lạc quan. Mục tiêu là mang lại mọi thứ tuyệt vời về Ethereum và sau đó cung cấp cho nó nhiều sức mạnh và tốc độ hơn.

Những điểm nổi bật chính của Lạc quan được liệt kê dưới đây:

  • Nó yêu cầu một vài dòng mã từ cơ sở hạ tầng đã được thử nghiệm trong trận chiến của Ethereum.
  • Sự lạc quan không chỉ tương đương với Máy ảo Ethereum mà còn tương thích. Vì vậy, tất cả các ứng dụng và công cụ Ethereum đều hoạt động trong mạng.
  • Sự lạc quan tuyên bố không chỉ là một blockchain. Nhóm coi dự án là một thử nghiệm trong việc tài trợ hệ sinh thái bền vững được thúc đẩy bởi doanh thu giao thức.
  • Người dùng có thể gửi tin nhắn tùy ý giữa các hợp đồng thông minh trên Optimism và Ethereum, giúp việc chuyển tài sản, bao gồm cả Token ERC20, giữa hai mạng trở nên dễ dàng hơn.
  • Nó sử dụng chức năng này trong Cầu nối tiêu chuẩn để cho phép gửi và rút tài sản (ERC20 và ETH) giữa Ethereum với Optimism.
  • Triết lý thiết kế lạc quan dựa trên bốn trụ cột: đơn giản, thực dụng, bền vững và lạc quan.
  • Sự lạc quan bao gồm số lượng tối thiểu các bộ phận chuyển động cần thiết cho một hệ thống L2 an toàn, có thể mở rộng và linh hoạt. Kết quả là, các nhà phát triển và người dùng trải nghiệm những lợi thế đáng kể so với các cấu trúc L2 phức tạp khác.

Sự lạc quan đã trở thành một trong những loại tiền điện tử thịnh hành nhất trong mùa giải này, đã ghi nhận mức tăng trưởng 129,0% trong ba mươi ngày qua. Đồng tiền này có nhiều cơ hội tăng trưởng hơn trước khi việc tăng giá chậm lại do vốn hóa thị trường ($503,693,189) thấp hơn đáng kể so với các đồng tiền cùng ngành. Sự phát triển liên tục trong hệ sinh thái và số lượng tích hợp ngày càng tăng thúc đẩy nhu cầu mua.

Biểu đồ giá 1 tháng của Optimism, ngày 27 tháng 1 năm 2023, CoinMarketCap

2. Audius (AUDIO) – Tiền điện tử đang nổi lên nhanh chóng với mức độ phù hợp thị trường cao trong ngành công nghiệp âm nhạc

Loại tiền điện tử tiếp theo có tiềm năng mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư trong năm nay là AUDIO. Đó là tiền điện tử của Audius, một giao thức chia sẻ nhạc phi tập trung, thuộc sở hữu của cộng đồng và do nghệ sĩ kiểm soát. Giải pháp thay thế Web3 cho các nền tảng phát trực tuyến cho phép các nghệ sĩ xuất bản và kiếm tiền từ tác phẩm của họ và phân phối trực tiếp cho người hâm mộ. Là một trong những dự án tiên phong thuộc loại này, Audios đã đánh dấu lãnh thổ của mình trong ngành công nghiệp blockchain. Mục tiêu của Audius là mang đến cho mọi người quyền tự do chia sẻ, kiếm tiền và nghe bất kỳ âm thanh nào.

Mức độ phù hợp với thị trường của Audius được nhấn mạnh bởi thực tế là ngành công nghiệp âm nhạc từ lâu đã thiên về những kẻ săn mồi – cho dù đó là hãng phim, đại lý, nhà phân phối hay vi phạm bản quyền. Họ đến theo cách của nghệ sĩ và thính giả, ăn cắp tiền từ cả hai. Để cung cấp cho bạn nhiều góc nhìn hơn, ngành công nghiệp âm nhạc tạo ra doanh thu 43 tỷ đô la, trong đó chỉ có 12% thuộc về các nghệ sĩ nội dung. Việc tập trung hóa ngành công nghiệp âm nhạc dẫn đến suy giảm chất lượng và bão hòa.

Audius muốn tạo sự khác biệt. Làm thế nào?

  • Khuyến khích tiền điện tử như một phương tiện để nuôi dưỡng sự tham gia bằng cách sử dụng Token nền tảng Audius ($AUDIO), stablecoin của bên thứ ba và Token nghệ sĩ.
  • Một giải pháp lưu trữ phi tập trung để chia sẻ âm thanh và siêu dữ liệu mà không có sự can thiệp của bên trung gian.
  • Sơ đồ mã hóa rãnh duy nhất kết hợp với cơ chế có thể lập trình. Sử dụng hệ thống, có thể tạo các khóa mã hóa lại proxy dành riêng cho người dùng.
  • Một giao thức khám phá để người dùng truy vấn siêu dữ liệu một cách hiệu quả.
  • Một giao thức quản trị phi tập trung mang lại cho các nghệ sĩ, nhà điều hành Node và người hâm mộ tiếng nói trong việc thay đổi và nâng cấp giao thức.

Hiện tại, giao thức Audius phục vụ gần 500.000 người dùng – bao gồm nghệ sĩ, người hâm mộ và nhà điều hành Node – mỗi tháng. Token Audius đã trở thành xu hướng trong vài tuần qua, với mức tăng 130,7% trên bảng xếp hạng hàng tháng.

Token phục vụ ba chức năng chính trên nền tảng: bảo mật, truy cập tính năng và quản trị. Ví dụ: bạn có thể Đặt cược chúng làm tài sản thế chấp cho các dịch vụ giá trị gia tăng trong nền tảng giao dịch để nhận các lợi ích như phát hành liên tục, trọng lượng quản trị và quyền truy cập vào các tính năng độc quyền. Người vận hành Node Stake Token AUDIO để mở khóa các tính năng và dịch vụ độc quyền. Ngoài ra, chúng sẽ đóng vai trò là tài sản thế chấp cho công cụ dựa trên nghệ sĩ.

Biểu đồ giá 1 tháng của Audius, ngày 27 tháng 1 năm 2023, CoinMarketCap

3. Meta Masters Guild (MEMAG) – Tiền điện tử PE giai đoạn đầu với cơ hội phát triển lớn

Hai ví dụ trên là tiền điện tử đã được thiết lập với vốn hóa thị trường khá lớn. Họ đã ở đây đủ lâu để chứng minh giá trị của mình, tham gia lực lượng với các nhà lãnh đạo ngành và tích lũy một cộng đồng lớn. Do đó, việc tăng giá của cả OP và AUDIO sẽ tạm dừng sau một vài tuần. Họ sẽ tiếp tục nhiều đợt tăng giá vào cuối năm nay, nhưng đến lúc đó, lợi nhuận rất có thể sẽ giảm xuống một chữ số.

Nếu mục tiêu của bạn là lợi nhuận gấp nhiều lần, thì bạn cần tìm kiếm các loại tiền điện tử có rào cản gia nhập thấp và tiềm năng tăng trưởng lớn. Đó là tiền điện tử mới nổi. Nhưng không phải tất cả các loại tiền điện tử ở giai đoạn đầu đều đáng tiền. Một số nhanh chóng bị lãng quên trong vòng vài ngày sau khi ra mắt. Họ cũng nên hứa hẹn, cạnh tranh và chính hãng.

Một ví dụ điển hình là Meta Masters Guild (MMG), hội chơi game trên thiết bị di động đầu tiên trên thế giới chuyên xây dựng các trò chơi di động cao cấp tích hợp chơi và kiếm tiền. bất chấp việc đi vào một phân khúc thị trường ngách đông đúc, nhưng nó lại tự đánh dấu mình bằng lối chơi hấp dẫn và mô hình kinh doanh dựa trên nghiên cứu.

Đối với những người mới bắt đầu, MMG là một dự án chơi và kiếm tiền chứ không phải là một dự án Play-to-earn. Nguyên tắc đầu tiên của dự án là không bao giờ đánh mất niềm vui. Chúng tôi đã thấy có bao nhiêu dự án trò chơi tiền điện tử đã thất bại trong vài năm qua do thiếu tập trung vào lối chơi. Họ tập trung vào tokenomics và khuyến khích hơn là cơ chế chơi game. Nhưng điều đó không đủ để thu hút hoặc giữ chân người chơi. Các trò chơi tiền điện tử dưới mệnh giá sẽ không tồn tại trước sự biến động của thị trường.

MMG giới thiệu ba tựa game có lối chơi chắc chắn, được đánh giá qua cái nhìn đầu tiên.

  • Meta Kart Racers – trò chơi đua xe PVP đầu tiên trên thiết bị di động, nơi bạn phải thi đấu với những người chơi khác trong Giải vô địch Meta Kart.
  • Raid NFT – trò chơi chiến đấu giả tưởng theo lượt, trong đó bạn có thể lựa chọn giữa nhiều lớp chiến binh
  • Meta Masters World – một metaverse nơi các thành viên có thể khám phá trò chơi và trải nghiệm, thu thập tài nguyên và tham gia các cuộc thi.

Một tính năng khác mang lại lợi thế cho MMG là phương pháp ưu tiên thiết bị di động. bất chấp việc chơi game thú vị hơn trên các thiết bị lớn, nhưng một tỷ lệ lớn đáng kể người dùng truy cập trò chơi từ thiết bị di động. Nó mang đến sự tiện lợi và linh hoạt hơn trong thời đại mà việc chơi game không chỉ giới hạn ở trẻ em và thanh thiếu niên. MMG sẽ phát hành các trò chơi của mình tập trung vào trải nghiệm di động, do đó nhắm mục tiêu đến một lượng lớn người dùng.

Phần thưởng MMG được phân phối dưới dạng Đá quý, có thể được chuyển đổi thành Token $MEMAG. Nền tảng hỗ trợ Đặt cược tài sản. Nhưng bạn cũng có thể tái đầu tư nó vào hệ sinh thái thông qua nâng cấp. Hoặc, bạn có thể chuyển đổi nó thành tiền điện tử hoặc tiền pháp định từ các thị trường mở.

Hội Meta Master

Điểm nổi bật chính của MMG

  • Các tựa game MMG được phát triển bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất để phù hợp với chất lượng và trải nghiệm theo chủ đề của các trò chơi truyền thống.
  • Siêu vũ trụ MMG có rào cản gia nhập thấp hơn khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hệ thống bang hội cơ bản tạo điều kiện cho dòng tài sản trôi chảy giữa các nhà đầu tư và người chơi, do đó hỗ trợ sự phát triển bền vững của trò chơi và Token MEMAG.
  • MEMAG hiện đang ở giai đoạn thứ ba của quá trình gây quỹ ban đầu, bán với giá 0,013 USDT mỗi Token. Sau khi hoàn thành bảy giai đoạn của đợt bán trước với mức tăng giá dần dần, Token sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch công khai ở mức 0,023 đô la. Do mức độ phù hợp với thị trường và nền tảng vững chắc của dự án, nó có khả năng sẽ tiếp tục tăng giá sau khi ra mắt. Các cột mốc quan trọng sắp tới vào năm 2023 cũng sẽ tiếp thêm động lực cho sự tăng trưởng.

MUA MEMAG

4. Fight Out (FGHT) – Tiền điện tử tổng thể tốt nhất để đầu tư vào năm 2023 để mang lại lợi nhuận cao

Một trong những lĩnh vực tiền điện tử hấp dẫn nhất sẽ trở nên nổi bật vào năm 2022 là chuyển động để kiếm tiền. Các dự án như STEPN đưa ra một số đề xuất giá trị hấp dẫn phù hợp với số đông trong thế giới thực. Tua nhanh đến năm 2023, chuyển động để kiếm tiền vẫn còn nóng, thể hiện qua thành công đáng ngạc nhiên thú vị của đợt bán trước Fight Out. Điều đó cho thấy rằng chúng ta cần các dự án tiền điện tử với các tiện ích trong thế giới thực để đưa công nghệ đến mọi nhà giữ.

Fight Out Ứng dụng đồng hành trên thiết bị di động

Fight Out là một ứng dụng thể dục blockchain và chuỗi phòng tập thể dục cao cấp, được cung cấp bởi các Token $FGHT. Hệ sinh thái rộng lớn trải rộng khắp thế giới thực và ảo, được neo giữ bởi các cơ chế di chuyển để kiếm tiền tiên tiến. bất chấp việc mới xuất hiện trên thị trường nhưng nó đã xây dựng được một cộng đồng khá lớn bao gồm cả những người đam mê tiền điện tử và thể dục.

Cả ứng dụng thể dục truyền thống và phòng tập thể dục đều thất bại trong việc giữ chân khách hàng, vì chúng tôi không chỉ cần tư cách thành viên phòng tập thể dục và hàng tá thông báo để có thể ra khỏi ghế và đổ mồ hôi. Điều đó giải thích mức độ phù hợp với thị trường của một sản phẩm metaverse như Fight Out. Hãy xem hệ sinh thái tạo ra sự khác biệt như thế nào.

Sản phẩm hàng đầu của Fight Out là Ứng dụng Fight Out Companion, giúp bạn trở nên phù hợp với thế giới thực và siêu vũ trụ. Giống như các ứng dụng thể dục truyền thống, nó cung cấp cho bạn các bài tập luyện phù hợp với mục tiêu và khả năng của bạn. Nhưng họ tuân theo một cách tiếp cận toàn diện, với các mục tiêu giới hạn nhẹ mà bạn cần phải vượt qua để kiếm được phần thưởng của mình. Phần thưởng được trả bằng REPS, Token trong trò chơi.

Ứng dụng này cũng theo dõi tỉ mỉ tiến độ và thành tích của bạn. Sau đó, chúng được tích hợp vào hình đại diện kỹ thuật số có linh hồn trong Fight Out của bạn, đại diện cho danh tính duy nhất của bạn trong siêu vũ trụ Fight Out. Nếu bạn chưa đoán ra, không thể chuyển nhượng hoặc bán lại các avatar kỹ thuật số có linh hồn trong Fight Out. Chúng không phải là đồ lấy tiền mặt hay đồ sưu tầm kỹ thuật số rỗng tuếch. Chúng gắn liền với tâm hồn bạn.

FGHT có thể vượt trội hơn STEPN không?

Nếu quá trình phát triển Fight Out tiến triển như được trình bày trong sách trắng và Road Map, thì nó có thể vượt qua các dự án chuyển sang kiếm tiền như STEPN sau vài tháng. Trên thực tế, nó được dự đoán là một trong những loại tiền điện tử đầu tiên gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ đô la trong năm nay.

Đây là lý do tại sao:

  • Fight Out là một hệ sinh thái rộng lớn bao gồm ứng dụng thể dục và phòng tập thể dục tích hợp Web3 đầu tiên trên thế giới giúp tối đa hóa cơ hội kiếm tiền từ việc di chuyển để kiếm tiền và nuôi dưỡng mối quan hệ cộng đồng sâu sắc hơn. Các phòng tập thể dục Fight Out sẽ có các thanh sức khỏe phục vụ các bữa ăn bổ dưỡng, sinh tố, cà phê và đồ ăn nhẹ. Bạn cũng có thể gặp gỡ những người đam mê thể dục metaverse, chia sẻ không gian làm việc chung và tham dự các sự kiện cộng đồng tại phòng tập thể dục. Theo Road Map mới nhất, chúng có thể sẽ mở cửa cho công chúng vào quý IV sau khi kết thúc đợt bán trước.
  • Bạn có thể chuyển đổi REPS để mua thẻ tập thể dục, hàng hóa, phiên riêng tư và mỹ phẩm NFT cho hình đại diện của mình. FGHT, Token metaverse của hệ sinh thái, được sử dụng để cạnh tranh trong các giải đấu, giải đấu hoặc chế độ trò chơi đặc biệt. Bạn cần FGHT để mua REPS. Thay vì tung ra nhiều loại tiền điện tử và bộ sưu tập NFT rỗng, Fight Out đáp ứng nhu cầu về FGHT với các tích hợp tiện ích có liên quan.
  • Fight Out nhấn mạnh sự công nhận của bạn bè như một động cơ rèn luyện sức khỏe mạnh mẽ. Hệ sinh thái được thiết kế để giúp bạn chia sẻ mỹ phẩm, huy hiệu, hoàn thành thử thách và thành tích thể chất mới mua được với bạn bè và gia đình của mình. Ngoài ra, các thử thách bảng xếp hạng Fight Out cục bộ và tùy chỉnh trong hệ sinh thái sẽ tạo nên cảm giác cạnh tranh thân thiện.
  • Phần thưởng di chuyển để kiếm được thu thập từ nền tảng vì REPS có thể được sử dụng để mua thiết bị tập luyện, thực phẩm bổ sung và trang phục thể dục. Bạn cũng có thể đổi REPS để nhận các lợi ích trực tiếp như quyền sử dụng phòng tập Fight Out, các sản phẩm tại quầy sức khỏe tại chỗ và quyền sử dụng không gian làm việc chung.

Có vẻ như việc tiếp nhận đợt bán trước Fight Out là có cơ sở. Token có thể thu được lợi nhuận từ 20X-30X cho các nhà đầu tư sớm vào quý 3 năm 2023, nếu nó thành công trong việc biến tầm nhìn đầy tham vọng thành hiện thực. Việc bán trước đang tiến tới bán hết sớm do lưu lượng truy cập lớn, bất chấp việc dự kiến kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023. Danh sách CEX sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 4 năm 2023, ở mức 0,0333 USDT. Các nhà đầu tư sớm nhận được tiền thưởng lên tới 50% khi mua FGHT của họ.

MUA CHIẾN ĐẤU

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: