Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62707 $
-0.31%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3102 $
-0.20%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,34 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,67 $
0.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5290 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1488 $
-0.37%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,71 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4670 $
-0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.76%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,41 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
0.00%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,19 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,67 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,06 $
-0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.52%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7286 $
-0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,36 $
-0.91%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,05 $
0.10%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Aptos là IEO phổ biến và được thảo luận nhiều nhất vào năm 2022: Còn năm sau thì sao?

Aptos là IEO phổ biến và được thảo luận nhiều nhất vào năm 2022: Còn năm sau thì sao?

21/10/2022 00:26 read95
Aptos là IEO phổ biến và được thảo luận nhiều nhất vào năm 2022: Còn năm sau thì sao?

Aptos là một trong những IEO phổ biến nhất của năm 2022. Sau khi phát hành mạng chính vào giữa tháng 10, tiền điện tử này đã tự đưa mình vào vị trí dẫn đầu trong cuộc thảo luận trong ngành khi Token Lớp-1 được liệt kê trên nền tảng giao dịch chính như Binance, FTX, và Coinbase.

Với Aptos là IEO được thảo luận nhiều nhất vào năm 2022, chúng tôi muốn nhìn vào tương lai và xem điều gì có thể tái tạo thành công của nó trong năm tới.

Aptos (APT) là gì

Aptos là một động lực thu thập blockchain lớp 1 vì người dùng tin rằng nó có thể có khả năng mở rộng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như Ethereum, Solana và Cardano. Sử dụng công cụ thực thi song song của mình, Aptos tuyên bố rằng blockchain của họ có thể xử lý hơn 130.000 giao dịch mỗi giây, nhanh hơn nhiều so với 21 TPS mà Ethereum hiện có thể xử lý.

Mạng Aptos được xây dựng trong hơn ba năm với hơn 350 nhà phát triển tham gia. Hệ thống cho phép các lập trình viên xây dựng liền mạch các ứng dụng phi tập trung trên mạng và nhanh chóng triển khai chúng ra công chúng.

Tiền điện tử được sinh ra từ tro tàn của Diễm, một dự án dự định trở thành blockchain của Facebook (nay là Meta). Cuối cùng, Meta đã hủy bỏ dự án, nhưng các nhà phát triển có cơ hội làm việc dài hạn với một số kỹ sư giỏi nhất trên thế giới khi làm việc với Facebook.

Khi ông Diệm bị hủy hợp đồng, Giám đốc điều hành của Aptos, Mo Shaikh, đã thông báo rằng họ sẽ thành lập Aptos để đưa những ý tưởng được tạo ra trong nhiều năm vào hoạt động.

Tại sao The Aptos (APT) cường điệu?

Aptos đã nhận được rất nhiều sự chú ý gần đây do quỹ đầu tư mạo hiểm đằng sau dự án và sự ra mắt mạng chính gần đây của nó. Ngoài ra, việc CEO và CTO, Avery Ching, là cựu nhân viên Meta với nhiều kinh nghiệm đang thu hút sự chú ý của lĩnh vực tiền điện tử.

Danh sách dài các khoản đầu tư mạo hiểm vào Aptos đang đẩy dự án lên vị trí hàng đầu trong ngành. Vào tháng 7, Aptos đã huy động được 150 triệu đô la trong vòng Series A do FTX Ventures dẫn đầu. Trước đó, Aptos đã huy động được 200 triệu đô la từ các đối thủ nặng ký của VC như a16z, Tiger Global và Multicoin Capital. Cuối cùng, Binance Labs cũng đã đầu tư đáng kể, nâng mức định giá cho dự án lên đến 4 triệu USD đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, ngay cả với ý tưởng dự án tuyệt vời và sự hậu thuẫn nặng nề, các cuộc thảo luận trên phương tiện truyền thông gần đây về dự án không hoàn toàn tích cực.

Token cho dự án, APT, gần đây đã hoạt động và nền tảng giao dịch hàng đầu bắt đầu niêm yết dự án từ ngày 1. Như đã đề cập, Binance, OKX, Coinbase và FTX đều đã liệt kê Token, với Binance và FTX cũng thông báo rằng họ sẽ giới thiệu các hợp đồng tương lai vĩnh viễn cho APT.

Hơn nữa, Token đã được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp hai như MEXC, ByBit, Bitfinex và Huobi.

Cuộc thảo luận tiêu cực trên các phương tiện truyền thông chủ yếu là kết quả của các dấu hiệu mã hóa đằng sau dự án. Nhóm nghiên cứu đằng sau Aptos đã không tiết lộ cấu trúc tokenomic của nó cho đến khi Token được khởi chạy - và vì một lý do chính đáng. Rõ ràng, Aptos có lượng phát hành là một tỷ APT. Vấn đề là 51% số token nằm trong tay các nhà đầu tư mạo hiểm và 190 triệu APT khác thuộc về các nhà phát triển cốt lõi.

Như bạn có thể tưởng tượng, Twitter Crypto phần lớn không ấn tượng với những tokenomics này và bắt đầu nói lên ý kiến của họ;

Điều gì sẽ là IEO được thảo luận nhiều nhất vào năm 2023?

Với việc Aptos xuất hiện nhiều tiêu đề, IEO có thể sẽ quay trở lại menu vào năm 2023. Thực tế là các dự án tiền điện tử vẫn đang xoay sở để đạt mức định giá trên 1 tỷ USD là một tín hiệu tốt cho thấy thị trường giảm giá đang diễn ra có thể đang đi đến giai đoạn cuối.

Với suy nghĩ đó, đã đến lúc nhìn về phía trước các dự án có thể tạo ra làn sóng ngang bằng với Aptos vào năm 2023. Một đợt bán trước cụ thể đang diễn ra có khả năng trở thành một trong những IEO thành công nhất trong năm tới là IMPT.

Tại sao lại là IMPT?

IMPT là một hệ sinh thái tín chỉ carbon giúp các cá nhân, doanh nghiệp và các dự án tiền điện tử giảm dấu vết carbon của họ. Thị trường Carbon của nó cho phép người dùng dễ dàng mua, bán và gỡ bỏ các khoản tín dụng carbon theo một phương pháp đơn giản. Quan trọng nhất, người mua có thể xác minh các khoản tín dụng carbon là chính hãng vì chúng được lưu trữ dưới dạng NFT trên blockchain Ethereum - làm cho chúng hoàn toàn có thể theo dõi được.

Ngành công nghiệp tiền điện tử tiếp tục nhận được báo chí xấu do lượng điện cần thiết để bảo vệ blockchain - bơm carbon dioxide vào bầu khí quyển. Với IMPT, các dự án tiền điện tử này có thể mua các khoản tín dụng carbon đã được xác minh và bù đắp ô nhiễm của chúng để giúp thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử theo hướng bền vững hơn.

Ngoài thị trường carbon, IMPT cung cấp một phương pháp để người mua sắm kiếm được tín chỉ carbon trong khi mua sắm thường xuyên. Điều này sẽ giúp họ giảm lượng khí thải carbon một cách thụ động mà không cần thay đổi thói quen hàng ngày của họ.

IMPT hiện đang trải qua giai đoạn bán trước, nhanh chóng bán hết. IMPT đã huy động được 5,5 triệu đô la trong một thị trường giảm giá - chỉ mười lăm ngày sau khi đi vào hoạt động.

Truy cập IMPT Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: