Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Avalanche giới thiệu các mạng con "thường xanh" kết nối các tổ chức trên blockchain

Avalanche giới thiệu các mạng con "thường xanh" kết nối các tổ chức trên blockchain

06/04/2023 22:10 read130
Avalanche giới thiệu các mạng con

Ava Labs đã giới thiệu mạng con Evergreen mới của mình, nhằm giúp các tổ chức cải thiện khả năng kiểm soát và liên lạc giữa các công ty trên blockchain.

Ava Labs, nhà phát triển nền tảng blockchain lớp 1 Avalanche, đang giới thiệu các triển khai thể chế mới để cải thiện môi trường blockchain.

Vào ngày 6 tháng 4, Ava Labs đã giới thiệu Avalanche Evergreen Subnets, một bộ công cụ blockchain thể chế và các tùy chỉnh được thiết kế để giải quyết các yêu cầu cụ thể của công ty đối với các dịch vụ tài chính.

Sản phẩm mới nhằm mục đích cho phép các tổ chức duy trì quyền kiểm soát đối với môi trường blockchain của họ đồng thời cho phép liên lạc giữa các công ty, giám đốc phát triển kinh doanh tổ chức của Ava Labs, Morgan Krupetsky, nói với Cointelegraph.

Hiện tại, nhiều tổ chức đang xây dựng các tình huống sử dụng trên các blockchain doanh nghiệp như Corda, Hyperledger, Quorum hoặc R3, vốn dĩ không thể tương tác và dựa vào cầu nối của bên thứ ba, Krupetsky cho biết. Giám đốc điều hành lưu ý: Với các mạng con của Evergreen, các tổ chức thành viên sẽ có thể liên lạc với nhau mà không cần dựa vào cầu nối của bên thứ ba, chuyển giao tài sản một cách liền mạch, tiến hành xác nhận giao dịch và các thông báo khác.

Giao tiếp liên công ty trên mạng con Evergreen được kích hoạt bằng cách sử dụng giao thức truyền thông riêng của Avalanche, Avalanche Warp Messaging. Tính năng AWM cung cấp giao tiếp gốc giữa hai blockchain bất kỳ trên các mạng con Avalanche khác nhau.

Mạng con Avalanche, hay mạng con, là một tập hợp động các trình xác thực làm việc cùng nhau để đạt được sự đồng thuận về trạng thái của một tập hợp các blockchain. Các mạng con độc lập và không chia sẻ việc thực thi, lưu trữ hoặc kết nối mạng với các mạng con khác hoặc mạng chính, điều này cho phép mạng mở rộng quy mô.

Các mạng con luôn là một phần trong tầm nhìn trạng thái mục tiêu cho mạng Avalanche, Krupetsky cho biết thêm rằng mạng con đầu tiên — DeFi Kingdoms — đã được ra mắt vào tháng 4 năm 2022. Các mạng con có thể được coi là các blockchain dành riêng cho ứng dụng có thể được tùy chỉnh cho toàn bộ ông nói thêm về nhiều ngành công nghiệp và tình huống sử dụng.

Mô tả trực quan về cách các mạng con cư trú trong mạng Avalanche, được so sánh với các cấu trúc liên kết về bảo mật kinh tế liên chuỗi trong Cosmos và Polkadot. Nguồn: Burak Arikan

Trái ngược với các mạng con mặc định, các mạng con Evergreen có một số tính năng tích giữ định nhằm cung cấp một sản phẩm làm sẵn cho việc triển khai blockchain của tổ chức, chẳng hạn như cấp quyền cho người dùng và trình xác thực, định vị địa lý dựa trên quyền tài phán, lựa chọn Token gas tùy chỉnh và khả năng tương thích với Máy ảo Ethereum , Krupetsky lưu ý.

Các mạng con Evergreen cũng cho phép một môi trường được kiểm soát trong khi cung cấp sự phát triển blockchain công khai, giám đốc điều hành nói thêm, nêu rõ:

Khi làm việc với các đối tác tổ chức ở cả bên mua và bên bán, chúng tôi nhận thấy rằng các tổ chức có những cân nhắc và yêu cầu chung khi tìm cách triển khai trên cơ sở hạ tầng blockchain công khai, vì vậy chúng tôi đã tạo ra Evergreen.

Krupetsky cũng nói rằng các mạng con của Evergreen mang lại những điều tốt nhất của cả hai thế giới từ các giải pháp blockchain riêng tư và các giải pháp công khai hoàn toàn bởi vì, riêng biệt, các tùy chọn như vậy không đáp ứng nhu cầu hoặc tiêu chuẩn mở rộng quy mô dài hạn về bảo mật và kiểm soát.

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh Ava Labs thông báo công ty công nghệ SK Planet của Hàn Quốc đang xây dựng mạng con Avalanche cho người dùng của mình. Mạng con mới, UPTN, sẽ được tích hợp với danh mục ứng dụng dành cho người tiêu dùng của SK Planet, bao gồm OK CashBag.

Như đã báo cáo trước đó, giám đốc Quỹ Avalanche Emin Gün Sirer tin rằng mạng con là điều quan trọng tiếp theo đối với blockchain sau hợp đồng thông minh. Theo giám đốc điều hành, họ kích hoạt các chức năng chỉ có thể thực hiện được với kiểm soát cấp độ mạng và thử nghiệm mở.

Tạp chí: Bitcoin ở Senegal: Tại sao quốc gia châu Phi này sử dụng BTC?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Avalanche, Doanh nghiệp,