Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. B2Broker giới thiệu bản cập nhật API REST thay đổi trò chơi cho B2Core: Chức năng mới, Khả năng mới!

B2Broker giới thiệu bản cập nhật API REST thay đổi trò chơi cho B2Core: Chức năng mới, Khả năng mới!

06/10/2022 18:53 read97
B2Broker giới thiệu bản cập nhật API REST thay đổi trò chơi cho B2Core: Chức năng mới, Khả năng mới!

B2Broker đã giới thiệu một bản cập nhật mới của hệ thống B2Core, hiện hỗ trợ REST API. Giải pháp này, hoạt động thông qua giao thức HTTP, được thiết kế cho khách hàng của ngành công nghiệp fintech, cũng như cho nền tảng giao dịch tiền điện tử, forex và CFDbrokers và nhiều người khác, những người giờ đây sẽ có thể nhanh chóng và dễ dàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty cho mục đích riêng của họ. Đã có những tiến bộ đáng kể trong quá trình phát triển sản phẩm B2Core cho B2Broker và bản phát hành mới nhất là một phần quan trọng của điều này.

Làm việc với phiên bản B2Core mới hỗ trợ công nghệ API REST, các công ty có thể chắc chắn rằng họ có quyền truy cập vào các dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Nhờ giao thức HTTP, quá trình tích hợp cung cấp tốc độ cao nhất và sự thuận tiện khi làm việc với các sản phẩm của công ty, đảm bảo mức độ tin cậy cao. B2Broker cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao cho thị trường ngoại hối và tiền điện tử và bản phát hành này là một giai đoạn mới trong quá trình phát triển các giải pháp có thể thay đổi quan điểm về giao dịch. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Back-Office API

Giải pháp Back-Office API sẽ cho phép người dùng thu thập phân tích dữ liệu của khách hàng và tất cả thông tin cần thiết về họ, chẳng hạn như tài khoản và giao dịch. Nó sẽ là một công cụ tuyệt vời cho phép các công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và do đó thực hiện những thay đổi cần thiết để làm cho trải nghiệm giao dịch của họ tốt hơn. Thông tin người dùng cũng sẽ cho phép các công ty theo dõi cách họ tương tác với các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Về lâu dài, Back-Office API sẽ là một thuộc tính cực kỳ hữu ích để cải thiện quy trình làm việc, tương tác với người dùng và phát triển các sản phẩm và dịch vụ hiện có.

API Front-Office

Công nghệ B2Core REST API mới có hỗ trợ tương tác với API Front-Office cho người dùng cuối (Phòng nhà đầu tư). Từ bây giờ, người dùng có quyền truy cập vào các chức năng ủy quyền, tích hợp, giao dịch và hơn thế nữa. Front-Office API là một hệ thống mạnh mẽ cung cấp các tính năng đáng kinh ngạc và mở rộng chức năng tích hợp của các sản phẩm của bạn để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của bạn. Nhờ hỗ trợ API Front-Office, bạn có thể quản lý các tùy chỉnh sản phẩm của mình bằng cách thêm các tính năng mới giúp sản phẩm trở nên trực quan và chức năng hơn.

Nhận định

Chúng tôi tại B2Broker rất vui mừng về bản phát hành mới của API B2Core. Giải pháp này sẽ làm cho trải nghiệm giao dịch của người dùng của chúng tôi tốt hơn và hiệu quả hơn. Đây là bản phát hành API B2Core đầu tiên trong công ty và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo bạn có quyền truy cập vào giải pháp API mạnh mẽ, thuận tiện và đáng tin cậy nhất. Với giao diện đơn giản, tốc độ cao và nhiều tính năng, công nghệ API REST được thiết kế để giúp tất cả khách hàng cải thiện các sản phẩm hiện có của họ và hỗ trợ tạo các sản phẩm mới. Các nhà môi giới ngoại hối, nền tảng giao dịch tiền điện tử và CFD sẽ có thể được hưởng lợi nhiều nhất từ việc sử dụng API này.

Hãy tiếp tục và dùng thử API B2Core! Quá trình bắt đầu đã được thực hiện đơn giản nhất có thể cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ loại câu hỏi nào, nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hơn nữa, nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào về cách cải thiện API, chúng tôi sẽ sẵn lòng chờ phản hồi của bạn. Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: