Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ba quỹ tiền điện tử của Úc tạm dừng khi cơ quan quản lý thông báo về việc không tuân thủ

Ba quỹ tiền điện tử của Úc tạm dừng khi cơ quan quản lý thông báo về việc không tuân thủ

17/10/2022 13:05 read111
Ba quỹ tiền điện tử của Úc tạm dừng khi cơ quan quản lý thông báo về việc không tuân thủ

Ba quỹ theo dõi Bitcoin, Ethereum và FileCoin đã bị cơ quan quản lý thị trường Úc ban hành lệnh dừng tạm thời do các quyết định thị trường mục tiêu "không tuân thủ".

Cơ quan quản lý thị trường tài chính của Úc đã đặt lệnh dừng tạm thời đối với ba quỹ liên quan đến tiền điện tử được cung cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ, do các quyết định thị trường mục tiêu (TMD) không tuân thủ.

Trong một thông cáo truyền thông vào ngày 17 tháng 10 theo giờ địa phương, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) cho biết họ đã đặt lệnh dừng tạm thời đối với ba quỹ tiền điện tử của nhà quản lý tài sản người Úc Holon - vốn có mục đích riêng biệt là đầu tư vào Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và FileCoin (FIL).

Xác định thị trường mục tiêu là tài liệu mô tả sản phẩm phù hợp với đối tượng nào, dựa trên nhu cầu, mục tiêu và tình hình tài chính cũng như cách thức sản phẩm có thể được phân phối, theo Invest Smart.

Trong một tuyên bố với Cointelegraph, người phát ngôn từ ASIC cho biết TMD quá rộng [...] do tính chất biến động và đầu cơ của thị trường tiền điện tử.

Họ cho biết thêm rằng cơ quan quản lý lo ngại rằng Holon đã không xem xét một cách thích hợp các tính năng và rủi ro của các quỹ trong việc xác định thị trường mục tiêu của họ.

Trong tuyên bố của mình, ASIC cho biết họ coi các quỹ không phù hợp với thị trường mục tiêu rộng rãi được xác định trong TMDs, bao gồm những quỹ có hồ sơ lợi nhuận và rủi ro trung bình, cao hoặc rất cao, những người có ý định sử dụng quỹ như một thành phần vệ tinh - lên đến 25% danh mục đầu tư của họ và những người có ý định sử dụng quỹ cho 75% đến 100% danh mục đầu tư của họ.

ASIC nói thêm rằng các quỹ tiền điện tử có thể thấy các nhà đầu tư phải chịu lợi nhuận âm đáng kể nhưng tuyên bố các báo cáo công bố sản phẩm (PDS) do Holon cung cấp nói rằng họ có thể phải đối mặt với sự mất mát hoàn toàn về giá trị.

ASIC đã đưa ra lệnh tạm thời để bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ có khả năng đầu tư vào các quỹ có thể không phù hợp với mục tiêu tài chính, tình hình hoặc nhu cầu của họ, đồng thời cho biết thêm rằng lệnh này sẽ có hiệu lực trong 21 ngày trừ khi bị thu hồi trước đó.

Các chi tiết cụ thể về những gì ASIC đã yêu cầu Holon thay đổi là không rõ ràng và người phát ngôn của ASIC không cung cấp thêm chi tiết, tuy nhiên, cơ quan quản lý cho biết họ hy vọng Holon sẽ xem xét các mối quan tâm và thực hiện các bước ngay lập tức để đảm bảo tuân thủ.

Việc dừng tạm thời sẽ ngăn Holon chia sẻ PDS, đưa ra lời khuyên chung về quỹ hoặc phát hành cổ phiếu của quỹ cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Cơ quan quản lý cũng hy vọng Holon sẽ giải quyết các mối quan tâm một cách kịp thời nếu không lệnh dừng cuối cùng sẽ được ban hành, bất chấp việc Holon sẽ có cơ hội đệ trình trước khi lệnh đó được thực hiện.

Người phát ngôn của Holon nói với Cointelegraph rằng công ty sẽ không đưa ra bình luận về vấn đề này trong giai đoạn này.

Các quỹ, được đặt tên là Holon Bitcoin Fund, Holon Ethereum Fund và Holon FileCoin Fund đều là các chương trình đầu tư được quản lý nhằm mục đích cung cấp cho các nhà đầu tư biết giá của loại tiền điện tử tương ứng và hoạt động bởi các nhà đầu tư lược đồ.

Trong tình huống này, tiền Pooled được sử dụng để mua tài sản kỹ thuật số có tên trong quỹ với quyền lưu ký do nền tảng giao dịch tiền điện tử Gemini xử lý theo một blog vào tháng 7 của công ty.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Asic, Hoa hồng đầu tư và chứng khoán Úc, Holon, Quỹ bitcoin, Quỹ ethereum, Lệnh dừng, Quỹ tiền điện tử, định nghĩa thị trường mục tiêu, Tmd, Filecoin, Thị trường mục tiêu, Mảng,